KIRIBOY ADVENTURES: ICE CREAM 1 : RAINBOW POWER
---
CHAPTER 1:" ANG SENSEI KONG MAHAL<3"
--
Si Kiriboy ay nabaril ng desu gun sa kanyang panty kaya lumabas ang paddle pap at nakita ito ni sensei at hiningi masarap daw dilaan perooo. Ayaw paawat ni kiriboy at tinago ang kanyang Paddle pop dahil sa sobrang legendary neto ayaw niyang ipatikim sa sensei nya. Hindi din sya tinigilan ng kanyang sensei dahil gusto daw nyang matikman ito . Dahil sa takot na makuha ang kanyang legendary yummy tasty delicious sweet divine na Paddle Pap, Tinawag nya ang Pawer FAP girls to the rescue!
Sila,
CARLA = Ang pinaka malakas sa tatlong pawer FAP girls. Malakas din kung mag FAP kaya malalaki ang muscles.
DANIELA = Ang Leader at ang pinaka maganda sa tatlong pawer FAP girls. Mahilig din mag FAP ngunit gumagamit siya ng BEAUTY PRODUCTS upang ma maintain ang kanyang ganda.
TINTIN = Ang Pinaka inosente at cute sa pawer FAP girls. Hindi masyadong pala FAP at napakahinhin. Pero hindi mo akalaing napakalakas niya.
Pagkarating ng power FAP girls ay bigla biglang tumakbo si Sensei! Mukhang natakot yata sa sobrang ganda ng power fap girls natin. Siguro ay nabighani sa sobrang kagandahan ni DANIELA
Nakauwi si KiriBoy sa bahay nya ng matiwasay at walang ginawa ang power FAP girls nagsayang lang sila ng oras para pumunta. Ngunit bago makapasok si KiriBoy ay siningil siya ng power FAP girls dahil wala na silang tissue sa bahay pang FAP.
Nakauwi ang pawer FAP girls H sa kanilang bahay at nagsimula ng pumunta sa kani-kaniyang kuwarto para mag si FAPPAN.
FAP FAP FAP
Ahh~~Ahh~~
Kimochii~~
---
ABANGAN ANG SUSUNOD NA EPISODE NG...
KIRIBOY ADVENTURES!
wkwkwk
--
SUSUNOD SA KiriBoy Adventures!
Naghanap na rin ng kakampi si sensei upang matikman ang maasim asim na manamis namis na paddle pap ni KiriBoy!
Ngunit hindi papatalo si KiriBoy at may tinawag pa siyang isang BWISITA!
May gulong magaganap!
Sino kaya ang makakakuha ng PADDLE PAP?
abangan~