Thời gian như dừng lại và diễn ra chậm rãi, Harry không biết phải nói gì, Ginny cũng không biết nên bắt đầu từ đâu, phu nhân Weasley tính toán tìm đề tài để trò chuyện để chấm dứt không khí tẻ ngắt này. Cũng may phu nhân Weasley là một người nhanh trí đã nhanh chóng tìm được chủ đề phá tan không khí chán nản.
“Harry, nhìn con có chút mỏi mệt, phải chăng là do đứa bé quá nghịch ngợm ?”
Harry uể oải, không thể không thừa nhận cậu chính là cha của nó, cũng không dám trách cứ đứa bé trong bụng nửa lời. Dù miệng muốn thốt ra những câu nghiêm khắc khuyên nhủ nhưng hiệu quả vẫn bằng không ?! Lúc này đứa bé không sợ trời sợ đất, ai cũng không làm gì được nó và nó cũng không thèm quan tâm đến bất kì ai.
Cậu đã từng hỏi Lucius, có phải những đứa trẻ nhà Malfoy khi còn là một thai nhi thì liền có thói quen kiêu ngạo đầu đội trời chân đạp đất hay không ? Lucius trong lòng cũng tự hỏi nửa ngày, do dự trả lời không có, hắn cảm thấy hắn và Draco khi còn nhỏ đều là những đứa trẻ ngoan theo đúng kiểu của Malfoy. Cái đáp án kiểu này vượt ngoài sức tưởng tượng làm Harry cứng họng nửa ngày, cuối cùng cậu kịp thời phản ứng nói với Lucius nếu cứ tiếp tục thảo luận về vấn đề này với hắn thì cậu sẽ nghĩ ra rằng cậu đang nói chuyện với một tảng đá đến mức nhàm chán. Vì vậy, cậu bắt đầu đi dọc hành lang treo bức chân dung của các vị tộc trưởng tiền nhiệm và hỏi bọn họ có phải những đứa trẻ nhà Malfoy đều rất thích làm khó người mẹ khi còn ở trong bụng hay không ? Đương nhiên, câu trả lời của họ cũng khiến cậu nghẹn họng nhìn họ trân trối. Các tộc trưởng tiền nhiệm nhất trí cho rằng đứa trẻ của nhà Malfoy đều là những đứa trẻ ngoan và khiêm tốn làm ai nấy cũng phải hết mực yêu thương. “Đứa bé của cậu cũng thế.” Bọn họ nhẹ cười, đôi mắt hiền lành nhìn bụng của Harry. “Nó đúng là một đứa trẻ đáng yêu.” Bọn họ…nói thế đấy !!!
Đáng yêu….Harry hoàn toàn tuyệt vọng, não của người nhà Malfoy đúng là không phải bình thường !!
“Đúng vậy, bác Molly. Đứa bé rất nghịch.”
Phu nhân Weasley vỗ tay vui mừng, lấy thân phận là người từng trải mà khuyên nhủ. “Đứa trẻ nào mà chẳng vậy, bọn chúng luôn muốn gây ồn ào để cho mọi người trên thế giới biết rằng chúng đang tồn tại, bọn chúng muốn mình là trung tâm của sự chú ý. Đứa trẻ nhà Malfoy còn hơn như thế, Ginny mang thai Helen và Catherine cũng đều bị hai tiểu thiên sứ chúng nó tra tấn không nhẹ đâu.”
Nghe phu nhân Weasley nhắc tới Ginny, Harry biết trọng điểm là đây bèn liếc sang Ginny không nói gì, khuôn mặt Ginny thể hiện lời xin lỗi mà tươi cười.
Phu nhân Weasley không nghĩ phải nói chuyện ý tứ với Harry, bà hy vọng có thể dùng từ ngữ nào đó đúng cách để đả động đến cậu cho nên Harry trầm mặc lắng nghe bà nói.
“Harry, đây là lần đầu tiên con mang thai, hơn nữa lại là đứa trẻ của gia tộc Malfoy, bọn chúng đều vô cùng nghịch ngợm, ngay cả chưa sinh ra đã như thế. Thật làm khó con rồi !!”
Harry cười nói: “Không cần lo lắng, bác Molly. Con có thể tự ứng phó !!”
“Hiện giờ sắp có kết quả công bố cho chức vị Bộ trưởng Bộ Pháp thuật, có lẽ Lucius không có nhiều thời gian để làm bạn với con nhỉ ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Gia đình
FanfictionTác giả: Hậu Nương Mễ Mễ Nhân Biên dịch: Yên Nhiên (chương 1 - 37); Yue (chương 38 - 101 + Phiên ngoại) Tác phẩm gốc: Harry Potter. Fanfic nguyên gốc tiếng Trung được chuyển thể sang Tiếng Việt Thể loại: Lãng mạng, phép thuật, nam sinh con, tính các...