Kế hoạch của Harry đương nhiên rất tuyệt vời, nhưng chồng của cậu là Lucius – Lucius Malfoy, một Malfoy làm sao có thể để mặc phu nhân của mình đối mặt với nguy hiểm rồi tự mình xử lý, hơn nữa Harry là bảo bối của hắn, cậu còn đang bồi dưỡng một bảo bối quý giá khác trong bụng.
Hắn ôm lấy Harry, bàn tay chậm rãi vuốt ve hai gò má nhẫn nhụi của cậu, hành động vô cùng thân thiết này làm tâm trạng của Harry tốt hẳn lên, Harry cũng ôm lấy hắn, hai người ôm khít nhau không hề có một khe hở.
Nhận thấy Harry đã được hắn dùng hành động dịu dàng mà cảm xúc căng thẳng vừa rồi dần dịu đi, sự quyết tâm cũng giảm xuống, sự tin tưởng cùng kiên định đã có một chút sơ hở, Lucius quyết không bao giờ chấp nhận kế hoạch của Harry. “Nếu em vẫn còn lưu tâm vì chuyện của Ginny, ta càng không thể để em mạo hiểm như vậy, Harry.”
Harry ngẩng đầu, đôi mắt xanh biếc ánh lên tia tức giận, cậu trừng nói. “Em không mạo hiểm, chuyện này em phải tự giải quyết.”
“Chuyện này không tới phiên em giải quyết, cái em phải làm bây giờ là nghỉ ngơi.” Lucius dùng lực nhất định ở cánh tay để tránh Harry giãy giụa, sau đó vươn tay thật cẩn thận đặt lên bụng Harry, trong lòng bàn tay ấm lên khi cảm nhận được nhịp tim đập yếu ớt. Nơi đó đang nuôi dưỡng một sinh linh bé nhỏ, là huyết mạch của hắn và Harry.
Harry không giãy giụa, ngón tay thon dài cũng đặt lên bụng, cảm nhận đứa bé trong bụng đang bừng bừng sinh khí, mới vừa rồi cậu tức giận quả thật có chút yếu đuối.
“Harry, hai tháng sau em sẽ sinh. Lúc đó, em không thể tự vệ được và đứa bé sẽ gặp nguy hiểm. Chúng ta có được đứa bé này hoàn toàn không dễ dàng. Chắc chắn là em sẽ không muốn đứa bé này sẽ giống như anh trai của nó sớm quay trở về vòng tay của Merlin ?”
Nhắc tới đứa bé đáng thương, trong lòng Harry bỗng chốc đau đớn như sóng thần. Lời nói của Lucius vô cùng hợp lý, ở tình huống hiện tại cậu không được làm bất cứ việc gì nguy hiểm.
“Nhưng mà Lucius, có một số việc em phải tự đối mặt. Ginny sẽ không tha chúng ta trong thời gian ngắn, khi thời điểm tới và sự tình trở nên phức tạp, em và đứa bé sẽ gặp nguy hiểm. Với lại, anh gần đây cũng rất bận, cuộc tranh cử bầu chọn cho Hermione và Draco sắp có kết quả, sức người cũng có hạn…em không nghĩ anh sẽ cảm thấy mệt mỏi. Anh…cũng không còn trẻ nữa.”
Nói những câu sau, thanh âm của Harry dần nhỏ đi, cuối cùng cho đến khi không nghe gì được. Cậu không nghĩ khi nói những câu đó nếu như cậu không thấy Lucius làm việc đến nỗi ngủ không sâu giấc, không đợi hắn hỏi cậu cũng đã nói ra hết. Sau khi thốt ra, cậu lại cảm thấy hối hận, giọng nói cũng nhỏ dần đi, vừa nói mà lòng do dự…do dự lắm nhưng rốt cuộc buộc phải nói ra chẳng sợ giọng cậu lầm bầm giống như một con muỗi vo ve.
Đây là sự quan tâm của vợ dành cho chồng, nhất định là thế. Trong lòng Harry tự nói. Cậu là phu nhân của Lucius, chồng của mình gần đây bận việc lại còn phải làm thêm giờ, áp lực lúc nào cũng tăng cao. Cậu quan tâm cho hắn cũng là chuyện bình thường, cậu là thế, trong lời nói mặc dù có điểm quá thân mật, đó cũng là thói quen sau khi trở thành vợ của Lucius. Mặc kệ như thế nào, Lucius cũng đều quan tâm chiều chuộng cậu, ngôn ngữ đều ngọt ngào âu yếm, thân mật trong lời nói chỉ là chuyện đương nhiên. Nghĩ đến đây, trong lòng cậu khẽ thở phào nhẹ nhõm, yên tâm thoải mái đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Gia đình
FanfictionTác giả: Hậu Nương Mễ Mễ Nhân Biên dịch: Yên Nhiên (chương 1 - 37); Yue (chương 38 - 101 + Phiên ngoại) Tác phẩm gốc: Harry Potter. Fanfic nguyên gốc tiếng Trung được chuyển thể sang Tiếng Việt Thể loại: Lãng mạng, phép thuật, nam sinh con, tính các...