Ballpen 1

18 1 0
                                    

Hello There!!!

I'm Ehra Camus..15 Yrs old..3rd Year High School sa SDNTS..At consistent honor ako..

Sabi nila masaya dw ang pagiging highschool student..dito mo raw mararanasan ang pagiging inlove,maraming kaibigan at pagkakilig pag nakita mo c crush..

Basta ako masaya..!!

Kasi katabi ko c crush...Yuhoohhh

Dati kasi kahit magkaklase na kmi ng 2 taon eh di niya ako kinakausap..kakausapin niya lang ako pag may kailangan o mag ka group kmi sa activity..

Pero ngayon...Yipieehhhh..yYey magkatabi kami¡¡!!!

Nga pala siya c Jm Sadaran..basta gwapo siya..Kayumangi lang tapos mailap sa babae.. mukhang bakla nga dw sabi ng ibang section eh...Ipinagtatanggol ko naman..

Nga pala ,Araling Panlipunan ngayon...Nag de daydreaming pa ko...

~~~~~~~~~~~~~~~

Break na namin ngayon...

Wala akong magawa....pumunit nalang ako ng kapirasong papel sa notebook ko...Tapos nagsulat ako..

Ano kaya isusulat ko¿¿??

Ahh!

Message nalang para kay crush!!

"Hi Jm..alam mo crush kita..ang gwapo at ang bait mo ksi eh...Lalo na pag nakangiti..haha..Sana mapansin mo na ko

            love,

            Ehra "

Yan ung sinulat ko...Di ko naman ibibigay yan sa kanya eh..

Nilagay ko ito sa ballpen ko..sa loob..parang ung bote lang na may sulat sa loob ung inihahagis sa ilog...

Pero di ko to itatapon noh...sayang mahal pa naman to..pilot g tech to nohh..

Tinago ko na sa bag ko..

nagsisimula na kasi ung klase...

"Ilabas niyo na ang mga notebook niyo at maglelecture tayo.." sabi ni Maam Rivera

"Psst"

Lumingon ako hinanap ko kung sinu yon..

"Psst,huy Ehra pwede pahiram ng extra ballpen mo??nabagsak kasi ung akin naglagtaw lagtaw na ang sulat eh.." pabulong na sabi ni Jm

Grabbbeeeee ang hot ng boses niya!!! I cant Believe it!!! Kinausap nia ko!!

Parang robot ako na inabot ang gamit kong ballpen..natulala na ko..

"Thank You"

Pagkatapos ng Klase nung nakalabas na silang lahat Tsaka ako nagsisigaw

"Kkkyyyaaahhhh!!! Kinausap ako ni crush...Ahhh...!!!"

"Huy..Wag ka ngang maingay

kitang may natutulog dito oh.."

Ay andito pa pala c Renzi,ang dakilang bestfriend ko..na laging natutulog..buti nga di siya pinagagalitan pag klase Eh..sanay na kmi sa kanya..

"Ayy!!  Andyan ka pa pala...Sabay na tayong umuwi ah??"

"Uwian na pala?? bat di mo ko ginising??"

"Aba malay ko bang natutulog ka dyan..di ka naman nagpaalam..."

"Oo nga pala..tara na!"

"Cge",sabay akbay sakin..

Tangkad kaya niya..5'6 yan eh..ako eh 5'2 lang..

Madalas nga eh napagkakamalan kaming kami eh...haha..Tinatawanan nalang namin sila..

Umuwi na kami..na may ngiti sa labi..hehe

Ballpen (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon