Isaac bị Ginny tìm thấy, ép cậu phải bắt chước Harry để câu dẫn Lucius rồi xúi giục tình cha con giữa Draco và Lucius trở nên bất hoà gây ảnh hưởng đến đứa con trong bụng Harry. Không ngờ sau khi bị Lucius phát hiện nên cậu đã giả mang thai, hôm nay hành động của Lucius cố ý để bị phát hiện cậu đành phải nói thẳng ra không sót một từ.
“Tôi biết tôi là một phù thuỷ hèn mọn nên không thể làm trái mệnh lệnh của Thiếu phu nhân Malfoy vì thế tôi không còn cách nào khác phải đi thực hiện ngay. Nhưng tôi cũng là một phù thuỷ có lương tâm, tôi có thể quyến rũ ngài Malfoy, có thể khiến quan hệ giữa hai con ngài Malfoy trở nên xấu đi nhưng tôi không thể vì những mệnh lệnh đó mà xuống tay với một đứa bé chưa chào đời, đây là điều cuối cùng tôi luôn muốn nói. Tôi không có cố ý xúi giục thiếu gia Malfoy hại đứa con trong bụng của phu nhân Malfoy, cho đến giờ phút này tôi không hiểu tại sao thiếu phu nhân Malfoy lại hận phu nhân Malfoy tới như vậy, ngay cả đứa con chưa chào đời của phu nhân Malfoy còn không tha.”
Thanh âm Isaac nhẹ nhàng vang vẳng trong đại sảnh trang viên, người nhà Weasley và Draco nghe xong liền há hốc mồm, bọn họ dùng ánh mắt không thể tin nhìn Ginny đang ngơ ngác đến nỗi không nói lên một từ nào.
Draco tuy khiếp sợ nhưng anh tin lời nói của Isaac bởi vì cha anh hiện tại đang thân mật ôm thắt lưng của Harry trông hai người rất hạnh phúc tràn đầy tình thương ấm áp cứ như hai người họ đã biết được chuyện này sẽ xảy ra.
Bà Weasley và Ron lòng xao động không thể tin được, bọn họ không muốn tin lời nói của Isaac là sự thật. Họ cũng có đầy đủ lý do, quan hệ giữa Harry và Ginny chỉ là anh em bình thường, thế thì tại sao Ginny vô lương tâm muốn phá huỷ hạnh phúc của Harry ? Ginny là Thiếu phu nhân của gia tộc Malfoy, tại sao lại lừa dối chồng và cha chồng của mình ? Bọn họ chú ý đến vẻ mặt bình tĩnh của Lucius và Harry nên bọn họ liền nghĩ rằng cả Harry lẫn Lucius đều hiểu lầm rồi, Ginny hoàn toàn vô tội.
Hermione là người nghĩ thông suốt. Theo như lời của Isaac, cô thầm suy luận, Ginny đúng là người đã bày ra kế hoạch này mà chính Harry đã biết trước kế hoạch này sẽ diễn ra, hiện tại bây giờ chỉ là cậu đang cố ý dồn Ginny vào bước đường cùng. Nếu như không có chứng minh xác thực thì Harry quyết dứt khoát chia cắt mối quan hệ sâu đậm như gia đình với nhà Weasley sau đó đưa ra hình phạt nặng nhất cho Ginny. Harry nghĩ trong chuyện này không nên nhường nhịn nữa, nhất định phải loại bỏ Ginny lúc nào cũng khiến người khác cảm thấy bất an. Cô không thể nào hiểu được Ginny vì sao phải làm như vậy, đúng là không nên xem cái danh bề ngoài mà xem thường người khác.
“Harry, chuyện này chắc chắn là hiểu lầm, Ginny không thể nào làm một chuyện tồi tệ như vậy được ?! Con bé vẫn xem con là người anh trai, con bé sẽ không thể làm nên chuyện ác độc xấu xa như thế !! Nó là con gái của ta, ta rất hiểu nó !!!” Bà Weasley giọng cao ngất phập phồng ngực thốt lên, mái tóc đỏ của bà như rực lửa cháy hừng hực. Bà không quan tâm đến ai khác, bà nhìn thẳng vào Harry không nói gì tỏ vẻ bênh vực cho con gái.
Ron giống như sau khi nghe lời mẹ nói liền tỉnh ngộ, cậu phẫn nộ khiến gương mặt trở nên vặn vẹo, gò má đầy tàn nhang run lên. Cậu tiến nhanh tới nắm lấy cổ áo của Isaac nâng cậu lên tách khỏi mặt sàn mà gầm gừ như loài mãnh thú: “Thằng khốn, mày đừng có ngậm máu phun người !! Em gái của ta không phải là loại người như vậy, con bé là người hiền lành không thể chỉ vì một chút suy nghĩ hồ đồ mà đi vong ân bội nghĩa với người ân nhân của mình !! Mày nói dối, NÓI DỐI !!!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Gia đình
FanfictionTác giả: Hậu Nương Mễ Mễ Nhân Biên dịch: Yên Nhiên (chương 1 - 37); Yue (chương 38 - 101 + Phiên ngoại) Tác phẩm gốc: Harry Potter. Fanfic nguyên gốc tiếng Trung được chuyển thể sang Tiếng Việt Thể loại: Lãng mạng, phép thuật, nam sinh con, tính các...