Chương 1 : Em thích anh là chuyện kể hằng ngày

120 14 0
                                    

Trong căn hộ lớn, có hai vợ chồng đang cãi nhau kịch liệt, không mảy may để ý cô con gái của họ đã ăn xong bữa sáng, thản nhiên dọn đĩa rồi đi ra khỏi nhà. Cuộc chiến không hồi kết này mãi mãi vẫn luôn diễn ra như thế. Họ đùn đẩy trách nhiệm đưa Jennie đi học mỗi sáng, họ nói họ còn công còn việc, trễ giờ làm trừ lương thì ai đền?
Ok, Jennie tự đi.

Jennie ngẩng đầu lên nhìn trời hè, nhìn lá cây xanh um cả vùng, nhìn chim ríu rít…. đùa thôi, Seoul năm nay là năm 2018 rồi, khói bụi tấp nập mãi chả hết thì lấy đâu ra chim ríu rít!

Jennie vẫn nhớ ngày này năm ngoái là cái ngày đầu tiên nó được nhìn thấy anh. Anh lớn hơn nó một lớp, tham gia vào câu lạc bộ nhạc của trường. Đứng giữa sân khấu, anh cầm cây đàn ghi-ta, ngân nga một khúc nhạc trầm bổng chào mừng lễ khai giảng năm học mới. Mới đó mà Jennie đã thích thầm người ta được 1 năm rồi. Và hôm nay là một ngày trọng đại, ngày mà Jennie sẽ được nhìn thấy crush sau 1 tháng rưỡi nghỉ hè dài tựa thế kỉ.
Người ta nói Jennie bị điên, vì học sinh mong nghỉ hè càng dài càng tốt, Jennie lại mong không có nghỉ hè. Ừ, yêu làm cho người ta điên ý, vì nghỉ hè có được gặp anh quái đâu?

Mới bước vào cổng trường đã tia được cái mặt tiền baby cute kia rồi. Jennie cười rạng rỡ, giơ tay lên:

-Anh Daniel!

Nhưng mà người ta đẹp trai, người ta hát hay, người ta học giỏi, người ta nhiều đứa theo, nên là thấy Jennie liền trốn như trốn hủi. Jennie buồn.

-Sao? Ka đê nờ lại bơ mày à?

-Xời, nhằm nhò gì, bơ của crush sẽ vẫn luôn thơm ngon trong mọi tình huống.

Jisoo giễu cợt Jennie, há cái miệng to ngoác của mình ra để ngoạm hết nửa cái bánh bao. Jennie nhìn mà nhăn nhó hết cả mặt, mắng:
-Khiếp, mày ăn như lợn thế?

-Không có người yêu. Bao giờ có thì sẽ hết ăn giống lợn.

Jisoo thản nhiên nhún vai, đoạn lại tiếp tục nói về “Ka đê nờ”. “Ka đê nờ” là biệt danh mà Jisoo và Jennie đặt cho Kang Daniel, tại vì hai đứa nói về anh nhiều quá nên Jennie ngại, nói nên dùng biệt danh để ít người biết thôi. Mà thật ra, việc Kim Jennie 11A3 cái đứa bị ghét nhất trường lại đi thích Kang Daniel mĩ nam xinh đẹp 12TN2 đã không còn là chuyện bí mật gì. Học sinh biết, thầy cô biết, giám thị biết, hiệu trưởng cũng biết, cả trường này biết
Lại nói tới, Jennie xấu cũng không xấu, nhan sắc thuộc dạng khá là xinh xắn đấy, hàng top của trường luôn. Nhưng do phốt từ hồi mới vào trường, sau đó phốt đè lên phốt nên danh tiếng xấu không thể tả. Đám con gái ghét Jennie lắm, bao nhiêu cái danh “mặt trơ chắn bóng”, “mặt nai mơi giai” đều là biệt hiệu chúng nó đặt cho  Jennie cả. Mà bọn con trai cũng không thích Jennie lắm, có thằng nào đầu hơi điên mới đi thích một đứa con gái dị như vậy.

Nói nó dị, cũng không phải sai đâu.

Đang giữa giờ kiểm tra, tự nhiên nó đứng bật dậy, không nói một câu cứ thế thơ thẩn đi ra ngoài hành lanh đứng. Cô giáo gọi thì nó cứ “cô chờ em một tí”, đứng tầm 10 phút rồi mới vào hề hề xin lỗi cô rồi làm bài tiếp. Sau đợt đó nó bị kỉ luật mà vẫn làm như không có gì, lại còn thường xuyên tiếp diễn nữa. May là bố nó làm chức to, không có trường chả đuổi học nó lâu rồi.
Lại nói, trường phân ra hai phòng thay đồ nam và nữ. Nó thế nhưng dám hiên ngang đúng lúc tất cả đám con trai đang thay đồ tiến vào, đi thẳng một mạch đến tủ của Kang Daniel đứng ngắm một lúc rồi mới chịu để bọn đàn ông đá ra ngoài. Sau đó nó nằng nặc xin hiệu trưởng cho nó đổi tủ đồ thành số 1309, với lí do tủ đồ đôi với Daniel oppa.

Anh gì ơi, nhìn em này! - JennielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ