Lãnh khốc phu quân full, dịch chuẩn!

17.3K 38 1
                                    

Phần dịch và edit là của chị Lãnh Vân, tại địa chỉ : www.lanhvan.wordpress.com nhé các bạn 

Chương 1 : Sơ ngộ (Gặp gỡ lần đầu)

Độc Cô Khuynh Thành bị một cước đá ra khỏi nhà, ồ đừng hiểu nhầm, nàng tuyệt đối chẳng hề làm gì sai cả. Sinh nhật thứ 20 của nàng vừa qua, cha mẹ nàng lập tức tống nàng ra khỏi nhà bắt phải đến ở Thái Nguyên Thiên Kiếm sơn trang. Hơn 20 năm trước mẹ nàng đào hôn, bỏ trốn khỏi lễ cưới, cha nàng hưởng sái. Do đó bọn họ cảm thấy thật có lỗi với 'Bệnh Thần Kinh' thúc thúc (Người lạ : vầng, mẹ nàng gọi chồng chưa cưới cũ như rứa nên nàng học theo, bệnh thần kinh á, thắc mắc mời xem cuốn 1 Cực phẩm khí phụ), nên định bắt nàng tới đó trả nợ tình giúp. Ôi ôi thật khổ quá mà, vì cớ gì phải lấy nàng ra bồi thường ? Mẹ nàng luôn miệng đề cao hôn nhân tự do, bây giờ lại lấy nàng ra báo ân. Ôi trời ơi, Độc Cô Khuynh Thành là nàng cớ sao lại có cha mẹ quá đáng như vậy chứ ? Tuy mẹ nàng nói 'Bệnh Thần Kinh' thúc thúc sẽ để nàng cùng con ông ấy bồi dưỡng tình cảm trước, nếu không thích thì không phải lấy hắn ta. Chính là... nghe giọng điệu cương quyết của cha, nàng cảm giác được mình chẳng con đường lựa chọn nào khác. Vô luận thích hay không nàng đều phải lấy hắn ta thôi. Chính là nàng không muốn gả cho con của 'Bệnh Thần Kinh' thúc thúc, thậm chí còn không muốn gặp hắn. Theo những gì Phượng cô cô nói, nàng cảm thấy được 'Bệnh Thần Kinh' thúc thúc không phải người tốt. Nàng không thích mà, không muốn gả cho con trai ông già bại hoại kia đâu! (Người lạ : ack)

Hai mươi năm qua, nàng không phải chưa từng xuống núi. Mẹ nàng thường mang nàng xuống núi dạo chơi, nhân tiện dạy cho nàng nhân tình thế thái. Mẹ nói không mong nàng quá đơn thuần ngu xuẩn, ảnh hưởng tới uy danh Minh Nguyệt tiên tử của mẹ.

Lần cuối nàng xuống núi là trước năm 16 tuổi. Sau sinh nhật 16 tuổi liền không có xuống chân núi. Bởi vì đột nhiên mẫu thân nàng không thích phồn hoa bên ngoài mà thầm muốn ở trên núi yên tĩnh qua ngày. Có vẻ càng già đi thì mẹ càng thay đổi. Nàng cũng từng khẩn cầu cha mẹ mang nàng xuống núi, chính là hai người đó căn bản không để ý tới nàng. Bọn họ còn bận phải âu yếm ân ái lẫn nhau không đếm xỉa gì tới nàng cả. Còn Tiêu Diêu ca ca lại là kẻ vũ si (đam mê võ học), cả ngày chỉ biết luyện võ, căn bản không muốn xuống núi. Nàng không muốn một mình xuống núi, chả thú vị tí nào. Đành phải an tâm ở trong nhà học hành ngoan ngõan không hề dám nghĩ tới chuyện bên ngoài. Bốn năm qua đi, cuối cùng nàng cũng được tự do, chỉ là sao nàng vẫn thấy chả có hứng thú gì cả. Hừ, chỉ tại cái hôn ước chết tiệt.

Đúng là tháng ba, thời tiết thật là nóng quá đi. Mặt trời xuống núi chưa lâu mà người đã hôi rình lên rồi. Độc Cô Khuynh Thành hít hít trên người một lúc rồi than thở. « Mùi kinh quá ! » Nếu nàng nhớ không nhầm, phía trước gần đây có một cái hồ. Hiện giờ Độc Cô Khuynh Thành vốn đang nằm gối lên cái tay nải trên mặt đất nhưng vì hít một hơi hôi hám trên người xong hết cả buồn ngủ. Nàng đành đứng lên hướng tới vị trí có hồ mà tiến. Kỳ gia gia thường mang nàng tới quanh đây hái thuốc nên địa thế vùng này nàng vô cùng quen thuộc.

« Ái chà, ta bảo có hồ là có hồ mà. » Độc Cô Khuynh Thành đứng bên hồ, vươn vai duỗi người rồi cởi quần áo. Nơi này xét ra cũng khá bí mật, căn bản không có người lai vãng, nàng có thể yên tâm tắm rửa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lãnh khốc phu quân full, dịch chuẩn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ