End

347 2 0
                                    


Ngài đích văn kiện đến từ 【http://www. kanfou. net/? fromuids15 xem phủ tiểu thuyết diễn đàn 】 từ 【 cây ca-cao hùng 】 thu thập sửa sang lại 【www. kanfou. net】

Tác giả văn án

"Ánh trăng đảo" độc chiếm một cái tiểu đảo, là cái hoàn hoàn toàn toàn bộ đích S M mầu tình phục vụ nơi, con đối tổ chức bên trong đích cán bộ mở ra một đêm tình thức đích ngoạn pháp, mặt khác đích, hội đối ngoại tiêu thụ nô lệ. Ở nơi nào, ngươi có thể tìm được gì ngươi muốn đích nô lệ loại hình. Này chu đáo đích thụ sau phục vụ lại kẻ khác nhóm khen: nơi đó thành lập nổi lên khổng lồ đích theo dõi hệ thống, cho dù là thụ ra đã lâu đích nô lệ trốn đi, ánh trăng đảo vẫn đang hứa hẹn sẽ ở ngắn nhất là thời gian nội giúp nô lệ đích chủ nhân tìm về ra nên nô lệ. Nếu người mua đối chính mình đích nô lệ còn có không hài lòng đích địa phương, ánh trăng đảo hứa hẹn miễn phí một lần nữa điều giáo, thẳng đến hắn trở thành một cái phù hợp chủ nhân yêu cầu đích, chân chính ý nghĩa thượng đích nô lệ mới thôi. Nếu. . . Có nô lệ bị chủ nhân từ bỏ trong lời nói ~~ đừng hy vọng hội một lần nữa đạt được tự do, ngươi chỉ biết bị một lần nữa trảo quay về ánh trăng đảo, sau đó. . . Một lần nữa tiến hành bán đấu giá. . .

Đi vào nơi đó, bất luận kẻ nào đều mơ tưởng tái trở lại bình thường đích trong thế giới đi. . .

Nó liền như một cái hắc động bàn, chặt chẽ đích đem ngươi hít vào đi. . .

Trốn không thể trốn. . . Tránh cũng không thể tránh. . .

—————

Này tên là"Văn án" tích đông đông bị ngẫu chà đạp đích ~ thấy thế nào như thế nào không được tự nhiên ~囧

Này văn văn ~ như trước là ngẫu cùng lão công nhàn rỗi không có việc gì YY đi ra tích kết quả ~

Ngẫu tích hành văn như trước hữu hạn, như trước không bài trừ đống lớn đích câu có vấn đề cùng lổi chính tả. . . Tha thứ ngẫu đi ~ trừu ~

Mặt khác mấy văn văn ~BL điều giáo HE, lão Văn, điên cuồng điền trong đất. . . . . .

Kết thúc, nhưng tốt nhất đừng nhìn! BL vẫn là BG ta chính mình đều phân không rõ. . . . . .

Tân hãm hại, quỷ hút máu cùng huyết nô đích chuyện xưa ~ có H vi ngược HE. . . . . .

Ngẫu tiên võng chuyên mục đích địa chỉ, cùng JJ đồng thời đổi mới, JJ nếu rút trong lời nói có thể đi nơi đó xem ~~ hoan nghênh mọi người không có việc gì đi thải thải ~~~ cúi đầu ~~~

Cấp mọi người đề cử cái bằng hữu đích văn, nghe như vậy cái YD đích tên chỉ biết nội dung hẳn là thực nhộn nhạo không phải ~~ tác phẩm đích nhãn linh mẫn dị thần tiên ma quái cùng ngược tình cảm lưu luyến thâm, manh như vậy văn đích bằng hữu đề cử nhìn hạ ~~ giảng chính là bạch trạch cùng một chúng thần thú còn có Xi Vưu lão Đại trong lúc đó đích chuyện xưa. Nhiều công văn, nhưng không phải NP!

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: mị, tử lạc ┃ phối hợp diễn: ẩn y, minh, ┃ cái khác: BL, SM, dạy dỗ, ngược thân ngược tâm

Vô lộ khả đào (danmei, sm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ