Nice to meet you Sir!

46 3 2
                                    

(you know what girl.. kesa mag kaganyan ka... tara nalang sa bar!) sabi ni Monica after ko ilabas sa kanilang dalawa ni Cloe ang nararandaman ko.

 

(yah.. shes right!.. may nalaman kaming bar.. makakapasok tayo.. kakilala naming ang may ari) sabat naman ni Cloe.

"ayoko" sagot ko.

(7:30 anjan na kami.. seeyah!) yun lang at pinatay na nila ang compi namin.

Hindi na talaga nila ko pinakikinggan.

7:35

 

"late kayo ng 5 minutes" reklamo ko sa kanila ng pumasok na sila.

"ay... talagang binilang?" sagot ni Monica. "tara na.. ayaw mo pa ng lagay nayan ah" saka sila nag taawanang dalawa.

"knowing you.. kahit humindi ako.. pupunta parin tayo.. maganda na yung handa ako" sabi ko. Di naman na sila sumagot at nag drive na sila.

---o---

"bagets?" basa ko sa bar na pinuntahan namin.

 

"oo.. lakas maka bagets.. bagets naman tayo ah!" sabi nila sabay hatak sakin papasok.

 

"ang ingay naman dito.. ang dami pang tao.. di kaya mag ka stampede dito?"  sabi ko ng maka pasok na kami.

 

"GANYAN TALAGA DITO" sagot sa akin ni Monica saka na kami umupo dun sa isang table.

"GANITO TALAGA? PARA NAMANG PALAGING MAY AWAY DITO!" hiyaw ko sa kanila. Ang ingay kasi talaga.

"MAG ENJOY KA LANG!" sabi naman ni Cloe.

Pag lapit naman ng waiter eh kumuha na agad sila ng iinumin. Binili nila ako ng Light na inumin lang pero di parin maganda ang lasa. Lumipas pa ang mga oras eh.. nakailang bote na ko. Lasing na rin ata ako kasi umiikot na paningin ko. Nahihilo ko. Nasanay narin ako sa ingay.

"look who's here!" dinig kong sabi ng isang babae. Di ko ya pinansin di naman ata ako kausap nya. "look at me when I'm talking to you!" sabi nya saka ako tinabig. Nagulat naman ako. Kahit na hilo na ako eh nakaayos parin ako ng tayo.

"problema mo?" tanong ko sa kanya.

"ikaw... kasi.. malandi ka.. palagi ka nalang nakadikit kay Drew" sabi nya.

" well.. Ana.. di ako ang dumidikit.. sadyang parang magnet lang talaga ang kagandahan ko at maraming lalaking naaattract" sagot ko sa kanya. Huli na ng maisip ko ang sinabi ko. Pero narinig kong tumawa yung dalawa.

"oo nga naman.. kaya nga malandi ka.. sabagay muka namang dina kayo ng BF mo.. Nalaman nya kasi sigurong malandi ka!" saka sya nag cross arms.

"anung sabi mo!" sabi ko. Aba! Ibang usapan na un.

"ang sabi ko malandi KA!" Saka nya ako dinuro.

"malandi? Ano ko salamin?" pang aasar ko sa kanya.

"malandi ka!" saka sya sumugod saka ako sinabunutan.

Syempre di ako papatalo.. para saan pa at ako si ALEXA MARIE.. sinabunutan ko rin sya. Kinalmot at sinapok.

----o----

Ang Love Story ng Crush Ko (ALS-CK)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon