GUSTO KITA.........

56 4 1
                                    

Alex's POV

"good morning!" bati sa akin ni Andrew.

"ang aga mo ah?" takang tanong ko sa kanya saka na kami sabay nag lakad papuntang room.

"oo.. may gagawin kasi ako.. oo nga pala" sabi nya saka humarap sakin.

"mmm?" tanong ko..

"gusto kita" (O__O) natigilan ako sa sinabi nya.

LOADING...........

 

 

LOADING........

 

 

LOADING........

 

 

LOADING........

 

 

What he say's?!?

 

 

"a...aanung... anung sabi mo?" nauutal kong tanong sa kanya.. Apaka seryoso kasi ng mukha nya. Teka baka naman mali ka lang ng rinig.

"ahh.. haha.. gusto kita!" sabi nya saka ngumiti. GUSTO nya ako? Kaya nanlai ang mata ko. "gusto kita... GUSTO KITANG makausap mamaya"

"ah... ahhh... ha ha ha ha" sabi ko ng makabawi ako.  Parang baliw na ewan ang tawa ko.

"ANDREW!" parehas kaming napatingin dun sa tumawag sa kanya. It was Ana.  Maganda na sana araw ko. Kung di ko lang sya nakita. Pag mumuka pa lang nya basura na.

 

"kailangan ko syang tulungan.. basta kakausapin kita mamaya ah" sabi nya bago na sya nag dis apir.

Tumambay na ako sa Gazebo kasi maaga pa naman.. Pero di ko talaga makalimutan ang sinabi ni Andrew, ano naman kaya ang pag uusapan namin?

               The whole day yun ang iniisip ko. Tinatanong ko naman si Andrew pero busy sya at palaging sinasabi na. "mamaya ko sasabihin" kaasar.. kung anu-ano na pumapasok sa isipan ko! Kasi naman eh. May pamamaya pamaya pa! Break time naming ngaung hapon at dina ko nag abalang hanapin pa sya. Sya naman ang may sasabihin, sya na mag hanap sa akin. Saka baka mamaya pa nya sabihin yun. O kaya bukas. Ewan.

"MAG!"

"ay palaka!" gulat na sabi ko ng gulatin ako ni Andrew mula sa likuran ko. "anu ba! Bat ka ba nang gugulat!" inis na sabi ko samantalang sya eh tawa lang ng tawa.

 

"sorry naman.. ang cute mo kasi magulat eh" tumatawa pa rin nyang sabi saka na umupo sa tabi ko. May mga kasama naman sya na di ko kilala at pinaupo na rin nya. May nalalaman pa syang cute cute.. cute ka din naman.. AY anu bay un Alexa.. tumino ka nga!

"oh.. anu bang sasabihin mo?" tanong ko sa kanya.

"before that Mag.. pakilala ko muna sila.." saka na nga nya pinakilala isa isa. "si Marvin, Paul And Vincent" pag papakilala nya.

Ang Love Story ng Crush Ko (ALS-CK)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon