Couple: 2795, hint all27
Rating: 10+
Note: Tôi thề là mình có ghi là ngược nhẹ rồi nhé, ai vào đây bảo tôi ác là không được đâu à nha~ Nhân tiện thông báo trước luôn, lâu rồi không viết truyện, hơn nữa ý tưởng này rất bất chợt (do bài văn được điểm cao của tôi có liên quan đến cái này) nên, độc giả đáng mến, nếu có bất cứ bất mãn gì thì cứ tự nhiên nhé :)))))
____________________Tình yêu của tớ chỉ tựa đóa cúc dại.
____________________Có một điều không thể chối cãi hay giấu diếm gì, đó là: Sawada Tsunayoshi rất thích Sasagawa Kyoko.
Xin lỗi, tôi nói sai rồi.
"Rất thích" - cụm từ này có lẽ sẽ chẳng phù hợp với tình cảm mà thiếu niên tóc nâu này dành cho cô bạn đáng yêu của mình. Ánh mắt của cậu, ánh mắt chăm chú nhìn vào nụ cười rực rỡ người con gái đẹp tựa nắng mai ấy, rõ ràng là "Yêu".
Và có lẽ, cái tình cảm niên thiếu thời ngây dại lại trở thành tín ngưỡng đẹp nhất đời cậu.
Nắm chặt lấy nơi ngực áo, đứa trẻ đó bảo, đó chẳng phải một phút nông nổi, chẳng phải là cái chớp nhoáng như bóng bay trôi nổi trên bầu trời.
Cậu, tận sâu của trái tim này, yêu cô ấy rất nhiều.
Lý do cậu rơi vào tình yêu, lại đơn giản đến mức muốn bật cười.
Cậu yêu Kyoko-chan, chỉ vì sự ôn nhu và thanh thuần như người mẹ luôn chào đón mình mỗi lần về nhà.
Cô bạn đáng yêu đó vào mỗi lần nhìn thấy cậu bị thương do lũ bắt nạt, đã không chút do dự chìa chiếc khăn tay quý báu của mình, thật dịu dàng lau đi vết máu và ôn nhu an ủi cậu.
Ha hả.
Cậu chút nữa đã ảo tưởng rằng Kyoko-chan có ý với mình, vì chẳng có một bạn nữ nào trong lớp thèm để ý đến một phế vật như cậu, một phế vật mà dù có chết đi thì chẳng ai thèm thương tiếc, thậm chí là phát hiện ra cũng nên.
Nhưng thật ra, Kyoko-chan chỉ là quá đỗi tốt bụng mà thôi.
Kyoko-chan, hẳn là sẽ quên mất cậu là ai sau vài ba phút nữa, hoặc là nhét cái hình ảnh đáng thương của cậu đến tận cùng nơi ký ức.
Cậu yêu Kyoko-chan, chỉ vì cái cách cô ấy nhìn thế giới này, đầy tốt đẹp và ngây thơ rực rỡ.
Trong đôi mắt cô, cậu là 'Sawada Tsunayoshi' không phải 'Dame-Tsuna' hay bất cứ một ai khác. Mỗi ngày thức dậy, cậu lại tưởng tượng ra ánh nhìn của Kyoko-chan, và lăn lộn trên giường như thằng hề, để tiếp tục trễ học rồi bị phạt nặng.
Thế nhưng, cậu đã mong muốn được tỉnh dậy. Hạnh phúc làm sao.
Cậu yêu Kyoko-chan, bởi vì cô ấy là Kyoko-chan.
Nhiều lúc, cậu chỉ nghĩ đó là mơ tưởng của bản thân trong những ngày đau đớn đến điên rồi.
Nhưng mà, cậu yêu Kyoko-chan.
Nên, khát vọng mãnh liệt nhất của cậu khi bị Reborn ác độc bắn cho một viên Dying Will mới là bày tỏ tâm tình của mình với cô ấy. Sự tức giận của cậu khi nhìn Kyoko bị đối xử chẳng khác một món hàng bởi Mochida là nguồn động lực lớn nhất để đứng lên một lần nữa, và chiến đấu.
YOU ARE READING
[Oneshort] [KHR] Asteraceae Bidens Pilosa
FanfictionCouple: 2795 (Tsuna x Kyoko), một chút hint all27 Rating: 10+ Author: baoduyennguyengia Thể loại: Oneshort, ngược nhẹ, kết OE (?) Summary: Người ta nói, mối tình đầu là mối tình đẹp nhất thế gian này. Trong trắng, dại khờ, và chân thành nhất có thể...