MATCH MADE BY HEAVEN (kilig!)

42 4 1
                                    

Andrew's POV

"Mag.. tingnan mo to!" excited kong sabi sa kanya pag pasok ko palang ng bahay nila. Tiningnan naman nya.

"grabe! Ang daming views!" tuwa nyang sabi.

"oo nga eh.. ito na pinaka malaki ang views sa mga ginawa namin.. at dahil yun sayo." Sabi ko naman. Saka ko piniga yung ilong nya.

"ngek.. eh bakit ako?" tanong nya naman. Habang hinihimas yung ilong nya.

"syempre.. tingnan mo to oh." Sabi ko saka ko pinakita yung mga comments.

>nice one

>nakakakilig naman.. keep it upJ

>ang galing naman nung pianist.. ang sarap pakinggan.

>nice work.. the music is good.. hope to hear more from you.

>ang ganda ng music.. grabe...

>more! More! More!

Basa namin sa iba sa mga comments.

"grabe naman... nakakatuwa naman sila" sabi nya ng mabasa pa yung iba.

"di lang yan.. may iba pa." Sabi ko saka pinabasa pa yung mas magagandang comments.

"ang saya pala nito no" sabi nya "nakakaaliw" habang nag babasa parin. "ngayon alam ko na kung bakit nag aaksaya kayo ng panahon sa mga ganito, kahit wala naman kayong mapapala" mangha niyang sabi.

"oo nga eh" sagot ko sa kanya.

"nakakatuwa!" aliw na aliw nyang sabi.

"tingin ko ok lang sayo ung next request nila" tantya ko sa kanya. Nahinto naman sya saka humarap sakin.

 

"bakit anu bang request nila?" kunot noong tanong nya.

 

"na.. ikaw naman daw sana ang  kumanta.. o kaya duet daw" balita ko sa kanya. Pero alam kong di papaya to. At mahabang pilitan nanaman ang mang yayari. "pero kun-"

"ganun ba.. sige" mabilis nyang sabi.

"sige?" tama ba yung narinig ko? Umoo sya?

"oo.. anu bang kakantahin?" tanong nya.. kaya naman pinakita ko na sa kanya yung kakantahin naming dalawa. Oo naming dalawa.. aba! Minsan lang to manyari.. bat naman palalampaasin ko pa.

Alex's POV

"ok na?" tanong nila sa akin.

"oo.." sagot ko sa kanila. Bigla naman ako nakarandam ng kaba. Napasubo ako. Totohanan na to.

Inumpisahan na naming tugtugin yung intro. Parehas kaming may hawak na gitara.

 

Hmmmmmm... uhhhh... yeah...

[Him]

Red cups and sweaty bodies everyhwere

Hands in the air like we don't care

Cause we came to have so much fun now

Got somebody here might get some now

 

Ang Love Story ng Crush Ko (ALS-CK)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon