Hắn nắm chặt đấm tay. Thần kinh như muốn nổ tung. Cố nuốt khan rồi bình tĩnh cất tiếng gọi-“Eunna…”
“…”-Không gian vẫn tĩnh lặng chẳng có lời hồi đáp tiếng gọi của hắn. Hai thân thể đó vẫn đang hạnh phúc ôm nhau mà say giấc.
Hắn chẳng thể chịu nổi nữa, hắn quát to lên-“ CHOI EUNNA!!!!!!!”
Nữ nhân đang ngủ trên chiếc giường vì tiếng quát mà choàng tỉnh giấc. Nam nhân bên cạnh cũng vì thế mà thức giấc theo.
Nữ nhân xoa nhẹ đôi mắt vẫn còn mơ màng để nhìn rõ người vừa mới quát. Khi đã nhìn rõ người đang đứng trước mắt, cô ta vội vàng túm lấy cái chăn che lại tấm thân của mình, hoảng hốt chạy tới bên cạnh hắn,mồ hôi nhễ nhại ôm lấy tay hắn ta mà giải thích-“A…anh nghe em giải thích đ…đi.”
“Chuyện… này là sao?”-Hắn cố gắng kiềm nén cơn giận, thốt ra từng lời. Hắn thật sự muốn vả cô ta một cái thật mạnh. Nhưng thân là nam nhân, chẳng thể vả một nữ nhân yếu đuối, lại càng không vả một nữ nhân mà mình yêu, thậm chí là yêu hơn cả bản thân mình.
Lúc này Jimin mới tỉnh hẳn, nheo mắt nhìn Eunna và người bên cạnh, cất cái giọng mệt mỏi-“Jungkook?”
Hắn dồn hết lực, đấm một cái thật mạnh vào vách tường-“Nói đi. Đêm qua hai người đã làm gì?HẢ??????!”
Jimin và Eunna chỉ câm lặng, chẳng biết nên nói thế nào. Là vô tình, tai nạn? Hay lại là cố tình?
“SAO LẠI KHÔNG NÓI ???”-hắn lại quát lớn.
“…”
Không gian vẫn im lặng, chẳng có lời hồi đáp cho câu hỏi của hắn.
“Thôi được rồi. Nếu không nói được thì cũng không cần nói. Hai người muốn làm gì thì cứ làm.”-hắn nói rồi quay lưng bỏ đi, không quên ném lại một nụ chua xót.
---------------------
9h tối, Seoul
Tiếng nhạc xập xình cùng ánh đèn mờ ảo trong bar không khiến những người bình thường nhức óc, khó chịu. Nhưng đối giới thượng lưu, bar chính là một thú vui. Họ thích cái tiếng nhạc xập xình này, thích cái ánh đèn ngũ sắc nhức mắt này. Ở góc khuất của bar, hắn đang ngồi uống rượu. Một chai, hai chai, ba chai,…Các vỏ chai cứ lăn lốc trên sàn. Hắn cũng uống hơn năm chai rượu ngoại hạng nặng rồi, nhưng số lượng rượu được đưa vào cơ thể cũng chẳng thể làm hắn say mà quên đi chuyện ngày hôm nay, tâm trí vẫn cứ mãi nghĩ về Eunna, chuyện lúc sáng là sao chứ? Hắn cần lắm một lời giải thích rõ ràng.“Anh à…”-một giọng nói quen thuộc phá vỡ dòng suy nghĩ của hắn.
Hắn mệt mỏi xoa nhẹ hai bên thái dương rồi đưa mắt nhìn. Là Eunna, hắn cười khẩy,rồi cất giọng nói-“Cho anh lời giải thích được rồi chứ?”
Eunna tiến tới ngồi cạnh hắn-“Nếu anh tin em sẽ nói.”
“Nói đi.”
“Tối đêm qua, đang trong nhà thì nghe tiếng bấm chuông, lúc em mở cửa thì thấy Jimin, người anh ấy nồng nặc mùi rượu, định gọi báo cho anh biết thì anh ấy xông vào nhà. Em chạy vào cản thì anh ấy đẩy em xuống giường và…Hức…và sau…đó…hức.”-nói mà nước mắt Eunna chảy dài trên má.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đặt chân vào tim tổng tài] [Jeon Jungkook × You] [Longfic]
Roman d'amour[Imagine] Một cuộc hôn nhân sắp đặt mà cả hai chả mong muốn. Trong căn nhà có bao nhiêu khung bật cảm xúc khác nhau. Đấu đá, ngọt ngào, đau khổ vì người kia,... Nhưng những cuộc hôn nhân không tình thế này thường chẳng có kết cục tốt đẹp là mấy. ...