Chính văn chương thứ 1 xuyên qua đến hỗn độn
Lý huyền mơ mơ màng màng địa tỉnh lại, phảng phất vừa ngủ một cái đại giác giống như vậy, cảm giác tâm tư hơi ảm đạm, vừa định duỗi duỗi người, lại đột nhiên không cảm giác được tay tồn tại, không đúng, liền ngay cả thân thể cảm quan, xúc giác vân vân tất cả đều không thể cảm giác được, "Đây là?"
Lý huyền tốt xấu không doạ ngốc, trong lòng kinh ngạc muốn chết, vừa định mở miệng kêu to, nhưng phát hiện mình căn bản là không có cách nào hô lên tiếng vang, toàn thân giống như không có một chút nào cảm giác, thân thể không có một chút nào cảm giác. WEnXU sắcMi. CoM căn bản là không cảm giác được thân thể tồn tại, lần này lý huyền đã có thể hoảng rồi.
"Không đúng, ta không phải lúc lái xe xảy ra tai nạn xe cộ sao, làm sao? Lẽ nào ta chết? Lẽ nào ta bây giờ là linh hồn trạng thái. Thiên rồi! Đây rốt cuộc là địa phương nào a!"
Hiện tại lý huyền liền thân thể cũng không có, căn bản là không thể nhìn xem hoàn cảnh chung quanh, tại loại này vô tri trong hoàn cảnh, mới là tối làm người sợ hãi. Bất quá mọi việc đều có cái quá trình, sợ hãi sợ hãi thành thói quen.
Không biết qua bao lâu, lý huyền chậm rãi tỉnh táo lại , "Đúng rồi, thần niệm, trong tiểu thuyết không phải thường thường nói dùng thần niệm có thể xem đồ vật sao, ta cũng thử xem."
Lý huyền bình tĩnh lại tâm tình chậm rãi đem tư duy hướng về chu vi toả ra, lực lượng tinh thần hóa thành dây nhỏ hướng về bốn phía quấn quanh, "Đây là? ?"
Lý huyền kinh ngạc phát hiện, chính mình lại thành công, nhưng nhìn thấy chu vi ác hoàn cảnh thời điểm, vẫn là không che giấu nổi kinh ngạc của mình, chỉ thấy chung quanh dĩ nhiên không có một chút nào động tĩnh, chỉ có từng tia từng tia dòng khí màu xám xuyên qua, mà chính mình nhưng là bị một viên hạt châu bao quanh.
Mà hạt châu này nhưng có điểm nhìn quen mắt, cùng trước đây chính mình mang tại trên cổ hạt châu này xem ra giống nhau, nhưng lại có điểm không giống nhau.
"Đến cùng là thế nào, chuyện này. . . Này cái này chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết hỗn độn, chẳng lẽ nói ta xuyên qua? Ta dĩ nhiên đi tới không gian hỗn độn, không thể nào?"
Quan sát hồi lâu lý huyền rốt cục có thể xác định, chính mình xác thực là tới đến không gian hỗn độn.
Lý huyền tuy rằng trong lòng tràn đầy khó có thể tin, nhưng vẫn là không thể không tin tưởng sự thực, loại mê ly này huyền huyễn việc dĩ nhiên phát sinh ở trên người mình, dù là lý huyền thường thường trà trộn với vĩ đại mạng lưới tiểu thuyết trên thế giới, trong khoảng thời gian ngắn vẫn còn có chút chịu không được.