39

193 15 0
                                    

Chương 39
Quốc doanh may vá cửa hàng, ở vào cung tiêu xã cái kia phố phía đông chỗ rẽ chỗ, tiền minh anh điều khiển xe trượt tuyết quá khứ thời điểm, nơi đó lúc này có điểm an tĩnh, chờ tiền minh anh đẩy ra miên rèm cửa chuẩn bị đẩy ra xoát hồng sơn cửa gỗ tiến vào thời điểm, còn có thể nghe bên trong truyền đến máy may lộc cộc thanh tiếng vang.

Mặt tiền cửa hàng không quá lớn, mười mét vuông trong phòng nhỏ, chồng chất tràn đầy quần áo, có một khối hơi chút có vẻ sạch sẽ một ít mặt bàn, mặt trên phóng một khối vải dệt, bên cạnh có hộp phấn viết, còn có một ít cắt quần áo khi yêu cầu dùng đến khí cụ. Mặt trên có đem kéo thượng triền đầy mảnh vải, nhìn dáng vẻ may vá hẳn là dùng thật lâu, vừa thấy chính là tay nghề người.

Ở mặt bàn bên cạnh có một cái trung niên nữ tử ở dẫm máy may tựa hồ tự cấp quần khóa vào đề.

“Tiểu đồng chí, ngươi, có việc gì thế?” Cảm giác được có người tiến vào, bên trong một cái trên cổ gục xuống một cây mễ thước, cánh tay thượng mang hắc màu lam bao tay trung niên nam tử đỡ chính mình mắt kính hỏi.

“A, đại thúc, ta là tới làm quần áo cùng chăn.” Tiền minh anh nhìn nam tử có chút chần chờ, người này là may vá sao? Nàng cho rằng cái kia dẫm máy may trung niên nữ tử sẽ hỏi chính mình.

“Áo? Làm cái gì quần áo?” May vá đầu tiên là có một ít nghi hoặc, bất quá bởi vì phát sinh quá hồng tiểu binh sự kiện, may vá cũng không có bởi vì tiền minh tráng niên kỷ tiểu mà xem thấp nàng, “Vải dệt, bông đều chuẩn bị sao?”

Tiền minh anh gật gật đầu cười đáp lời: “Chuẩn bị, là ngài bên này vẫn là cung tiêu xã trương tỷ chỉ lộ, ta mới biết được. Chờ hạ, ta đây liền liền đi ra ngoài lấy.” Nói tiền minh anh liền vén lên rèm cửa đi ra ngoài.

“Đại thúc, này đó đều là! Ngươi nhìn xem có đủ hay không?” Tiền minh anh sau lưng cõng, trước người ôm, một đống lớn đồ vật tiến vào, trực tiếp đem nhà ở không gian nhét đầy hơn phân nửa.

“Nhiều như vậy? Ngươi đây là chuẩn bị phải làm nhiều ít?” May vá đại thúc không khỏi ngây ngẩn cả người, đây là ai gia hài tử a, thật là không kém tiền.

“Ta cùng tỷ tỷ của ta hai người đâu, các làm hai thân xuân thu quần áo, một người lại làm một kiện áo bông, quần bông, còn có lại làm tam giường chăn bông, người trong nhà nhiều. Ta liền làm thành màu đen cùng cái này màu xám là được, ta chắc nịch, mặc quần áo phí, cho ta tỷ tỷ làm điểm màu sắc và hoa văn, đại thúc, ngươi xem mấy thứ này đủ sao?” Tiền minh anh ấn phía trước cộng lại, đối với may vá hỏi.

“Ân ân, nếu chính là làm này đó nói, vẫn là đủ đến, bất quá tỷ tỷ ngươi đâu? Làm quần áo, ta phải trước làm nhà ta cho các ngươi lượng hạ thân lượng, không có nàng vóc người, chúng ta vô pháp cấp làm a!” May vá cười hồi.

Tiền minh anh cười cười, chỉ chỉ bên ngoài: “Tỷ của ta liền ở ngoài cửa đâu, chỉ là bên ngoài có xe trượt tuyết, xe trượt tuyết thượng còn có cái gì, cho nên liền ở bên ngoài nhìn, không có tiến vào.”

Nói xong tiền minh anh lại ngượng ngùng cười cười.

May vá vừa nghe liền minh bạch, tiếp theo hắn mở ra cửa sau, đối với mặt sau hô một giọng nói, chỉ chốc lát sau liền nhìn một cái sáu bảy tuổi sơ cái bím tóc tiểu nha đầu chạy ra: “Cha, ngươi kêu ta làm gì?”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ