Redhoodvn: Hood ko có chuyện gì muốn nói với Mều nữa! [ Quãnh mặt đi ]
Mều: Khoan đi đã [nắm lấy tay Hood ] Nếu Hood ko tới thì Mều sẽ xem như chưa bao giờ có người bạn như Hood. Hood muốn tới ko thì tùy Mều ko ép nhưng Mều vẫn sẽ đứng đợi ![Mều đi vào lớp]
-Mều đã ở chờ sẵn ở sau trường còn Hood thì sao....................
Mều: Chắc Hood sẽ ko tới đâu mình đã hi vọng quá nhiều vào Hood quá nhiều!!
-Xa xa một hình bóng của một người..............
Mều: [ Ngạc nhiên ]
Redhoodvn: Mều đừng nói vậy!! Nếu có giận Mều bt mấy thì người bạn quan trọng nhất với Hood vẫn là Mều!! [ Hơizzzzz Khúc này có nhạc mới hay đko???]
Mều chạy tới và ôm chầm Hood......
Mều: [Mều khóc ] Hic! Hic! Mều xin lỗi Hood hãy tha thứ cho Mều nha! Vì đã can thiệp vào chuyện riêng tư của Hood, Mều hứa sẽ ko như vậy nữa đâu !!
Redhoodvn: Mều thật trẻ con mới đó đã khóc rồi à hahahah !!! Hood nhớ hồi nãy có ai nói mạnh miệng lắm mà sao giờ khóc vậy ta!!
Mều: Mều khóc mà Hood còn chọc ghẹo Mều nữa!!
Redhoodvn: Thôi! đc rồi Mều đừng khóc nữa!! Mều ôm Hood riết quá!!
Mều: [ Lâu nước mắt ] Mều xin lỗi!!
Redhoodvn: Thôi xin lỗi vậy đủ rồi!! Chúng ta vào lớp thôi !
Mều: Uk, Chúng ta vào thôi!!
- Sau giờ học, Ken đã thấy Hood đi chung với Mều vừa nói vừa cười vậy là...................
Ken(Bạn thân của Redhoodvn) : Ủa sao!! Hai người làm lành nhanh vậy!!
Mều: Đúng rồi! Phải nhanh chứ bạn bè mà đúng ko Hood.
Redhoodvn: Mều nói đúng rồi đó !
Ken(Bạn thân của Redhoodvn) : [ Ghen] Nghĩ thầm: Đc rồi hai người này đã làm lành vs nhau !! Ko thể để Hood ngày càng thân thiết vs Mều hơn đc!! Mình phải làm gì đó thôi!!
Mều: Tối nay, Mều có rãnh ko?? Có thể đi chơi vs Ken đc chứ ?? Chúng ta có thể vừa đi vừa nói về chuyện bài tập trên lớp, Ken nghĩ sẽ có thể tiếp thu nhanh hơn!!
Mều: Uk cx đc !! Ý hay đó Ken
Ken(Bạn thân của Redhoodvn): Nghĩ thầm: Vào tối hôm nay mình sẽ bộc lộ hết tình cảm vs Mều
Redhoodvn:Nghĩ thầm : Làm như tui ko bt ông định làm gì sao, ko dễ cưới Mều từ tay tui đâu!!
Ken(Bạn thân của Redhoodvn): NGhĩ thầm: Để rồi xem ai sẽ thắng ai!!
==============================================
Hết Chương 5
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minecraft] Tui thương Bà !!!
AléatoireTruyện nói về Redhoodvn một anh chàng vui tính đã gặp một nửa của mình.Đó chính là Mều một cô bé dễ thương.Hai người đã gặp nhau trong một ngôi trường.