Sáng hôm sau, trong căn phòng sáng chói ánh nắng không quá gắt gao qua rèm cửa sổ chiếu rọi vào hai thân thể đang ôm nhau ngủ say xưa, nhìn cách họ ngủ mê man không động tĩnh trong khi cả hai đều không mãnh vải che thân thì cũng đủ biết tối đêm qua giữa hai người họ đã ân ái triền miên đến nhường nào, cơ thể trắng trẻo non mềm của cậu in đầy dấu hôn ngân nga cho đến chằn chịt, bờ vai rộng lớn và tấm lưng trần màu đồng cứng cõi của anh bao bọc lấy người mà anh yêu thương nhất trong vòng tay ấm áp, trông hạnh phúc không tả nổi.
Cốc cốc
Tiếng gõ cửa bên ngoài phòng vọng vào trong làm anh bực mình thức giấc, nhưng nhìn lại đồng hồ thì cũng hơi trễ thì phải...
- Ai vậy???
Anh nhíu mày nghiêng đầu hỏi.
- Cậu chủ, là bác!
- Có gì không bác???
Anh ngồi nửa người nhìn ra cửa mà không khỏi khó chịu đỡ đầu cậu nằm xuống gối, đã bao giờ bác lên phòng đánh thức giấc ngủ khi anh và cậu ngủ đâu chứ?
- Có em cậu Jimin sang chơi, họ đang ở dưới nhà thưa cậu!
Bác quản gia bên ngoài nhỏ nhẹ thông báo, anh ngồi như nghe không thấu những lời vừa rồi, cái gì mà họ đang ở dưới nhà? Qua nhiều thế sao?
- Họ??? Bác nói Jeon Jungkook à?
- Đúng rồi cậu!
- Còn có ai nữa?
- Có cậu Jung và một người nữa, bác không rõ thưa cậu!
- Bác làm bữa sáng cho họ ăn chờ chúng tôi một chút!
- Thưa cậu!
Anh không bận tâm liền trở người nằm ịch một cái nghiêng người ôm chặt lấy eo cậu, sẵn đó anh đỡ đầu cậu nằm lên tay mình mà một cước ép cả đầu cậu vào lòng ngực rắn chắc khiến cậu đang nửa tĩnh nửa mơ mà giật mình một cái.
- Anh...có chuyện gì???
Cậu cố mở đôi mắt say ngủ mà xoay người ôm anh, anh biết bản thân làm cậu giật mình liền vỗ lưng vỗ về bảo bối rồi nhắm mắt thở dài ôm cậu xiết vào lòng.
- Nghẹt chết em..
- Bảo bối, bạn em đến thăm!
- Ờ hớ? Họ ở đâu?
- Bên dưới nhà!
Anh lười biếng dùng giọng trong họng trả lời.
- Ai vậy Taehyung?
- Nghe đâu là Jungkook, Hoseok và ai nữa đấy!
- Vậy sao còn nằm đây? Mau thay đồ đi chứ, đừng để họ đợi!
Cậu đánh nhẹ vào ngực anh hốt hoảng nói, thế nhưng có xê nhích gì đến tên lì lợm to lớn này đâu chứ, vẫn nằm nhắm mắt đấy thôi.
- Taehyung, mau đi rửa mặt!
- Em lo gì chứ? Chồng em đang ngủ mà bị họ đánh thức, em không thương chồng à?
- Hôm qua anh hành em đến sáng thì có sao? Giờ thì mau thức dậy...nhanh!.
- Một chút nữa đi bảo bối...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *
FanfictionFic là do Au viết!!!Readers nào muốn chuyển thì nói 1tiếng với Au nhé!!! Đừng chuyển Vkook__KookV Thụ nghịch ngợm__Jimin Công ôn nhu, băng lãnh__Taehyung #Đã sửa bìa truyện 180404