————
"Cuối năm, đến, high lên! Ta xướng bài hát cho ngươi nghe đi."
Chu Thăng một mặt lạnh lùng. jpg.
Dư Hạo cùng tàu hỏa tu tu tu tu âm thanh, bắt đầu xướng: "Tí tách tí tách..."
"Ngươi đồng hồ báo thức a!" Chu Thăng không thể nhịn được nữa nói.
"Sinh hoạt là hồi hộp tiểu thuyết..."
"Trang kế tiếp, nội dung vở kịch là cái gì, ta tin tưởng không có ai hiểu được, thế giới đến tột cùng làm sao vậy..."
Tàu hỏa một tiếng còi hơi, rời đi Dĩnh thị, ánh đèn chiếu vào toa xe, xa xuyên cùng quần sơn, tất cả đều ngủ, còn như đi đến một cái muôn màu muôn vẻ trong mộng.
Chu Thăng đang ngủ, hắn nghiêng đầu, dựa vào Dư Hạo trên vai, trên người hai người che kín hắn quần áo thể thao, Dư Hạo nghe thấy được Chu Thăng ấm áp cảm giác, nhìn phía ngoài cửa sổ mênh mông đêm đông, cửa sổ thủy tinh bên trong hình chiếu ra hắn cùng với Chu Thăng rúc vào với nhau thân ảnh.
Suốt một đời này, hắn chưa bao giờ cảm giác được chính mình khoảng cách ái tình gần như thế quá.
Bản văn liền tên ( ta khả năng ngủ cái giả cảm thấy )
Nội dung nhãn mác: Đô thị tình duyên tình hữu độc chung nhân duyên tình cờ gặp gỡ ông trời tác hợp cho
Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Dư Hạo, Chu Thăng ┃ vai phụ: Trần Diệp Khải, Phó Lập Quần, Hoàng Đình
Tác phẩm giản đánh giá
Có chút tự ti thiếu niên Dư Hạo, giấc mơ của hắn một mảnh tối tăm. Tại hắn sắp nhảy vào vực sâu thời điểm, tướng quân xuất hiện. Hắn liền đột nhiên như vậy xông vào dư hạo trong mộng, đem hắn từ tường thành một bên mở ra, mang theo hắn chiến thắng hắc ám, nghênh đón trong giấc mộng lâu không gặp mặt trời mọc. Mộng cảnh là người tâm lý ám chỉ, tại tướng quân trợ giúp hạ, nghênh đón quang minh dư hạo trong cuộc sống hiện thực cũng một lần nữa lấy dũng khí, nỗ lực đi sống thành bộ dáng của ban đầu. Bản văn dùng mộng cảnh vi đề tài, dư hạo cùng tướng quân lợi dụng xuyên qua người khác mộng cảnh năng lực, nỗ lực cứu vớt bên người bạn tốt, làm cho bọn họ tại trong cuộc sống hiện thực đi hướng dương quang. Tác giả bút lực không tầm thường, đối với mộng cảnh miêu tả càng là phú có thâm ý, lôi kéo người ta suy nghĩ sâu sắc.
Quyển thứ nhất Vạn Lý Trường Thành
Chương 1: Ngủ say
Thường nói "Nhân sinh làm người, tự do bình đẳng", mà mỗi người từ bị sinh ra đến bắt đầu từ giờ khắc đó, liền quyết định bất bình đẳng, không thể bình đẳng.
Loại này bất bình đẳng, trước mắt chính tập trung thể hiện tại "Xử lý như thế nào Dư Hạo đồng học 'Lấy' người khác đồ vật" một hồi trong hội nghị, có mặt giả có phụ đạo viên, thầy chủ nhiệm, học viện đoàn ủy bí thư ba người.
Đại gia quay chung quanh cái vấn đề này học sinh, triển khai một thời kỳ nào đó trở về sau thuần khiết, thấm nhuần chân tướng vi mục đích nhiệt liệt thảo luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt mộng
General FictionTác giả: Phi Thiên Dạ Tường Văn án Tại kia nằm mơ người trong mộng, bị mơ thấy người tỉnh rồi. -- Borges "Trong dương quang có ta, trong gió có ta, trong thiên địa có ta, trong mộng cũng có ta." Cùng đường mạt lộ sinh viên Dư Hạo tại trong một tối n...