Chương 77: Hỗn loạn

797 80 1
                                    

Trên gương mặt rõ ràng là người Châu Á của nhân viên phục vụ lộ ra sát ý lạnh lẽo.

Thấy có người ló đầu ra sau bục phát biểu, gã không chút do dự bóp cò súng, đồng thời nhờ lực giật của súng mà tựa lưng vào tường, xoay người lăn một vòng ngay tại chỗ, nhanh chóng rời khỏi vị trí cũ.

Tiếng la hét sợ hãi trong hội trường quấy nhiễu phán đoán của gã, gã không biết phát súng này có giết được người không.

Hơn nữa sau bục phát biểu có ba người...

"Bằng!"

Lại là một phát súng, viên đạn không có lực sát lớn như súng ngắm và nỏ tên, viên đạn ghim sâu vào một nửa bục phát biểu, vết rạn rất rõ ràng. Viên đạn trước đấy còn bay sát qua da đầu Lương Quân. Hình tượng của CEO năm nay đã gần năm mươi mà vẫn giữ giá trị nhan sắc cao đã đi tong, tóc bị cắt một đống trông như bị bệnh rụng tóc, làm cho gương mặt đang sửng sốt càng thêm buồn cười.

Lương Quân không kịp tức giận, ông và Ôn Đồng đều bị một chuỗi biến cố này làm cho ngu người, không kịp phản ứng, không biết vì sao chuyện chỉ có thể xảy ra trong phim ảnh lại xảy ra trong tiệc tối đón giao thừa của công ty, xảy ra ngay trên người mình.

Lý Phỉ nén lại lửa giận trong lòng.

Dị năng tấn công không phân địch ta, anh cần tìm ra vị trí của tay súng, thế nhưng giờ họ còn không thể lộ mặt.

Hai phát súng đến từ hai hướng khác nhau, đối thủ cực kỳ xảo trá, lạnh lùng, hoàn toàn không thèm quan tâm đến khả năng sẽ ngộ thương đến người khác. Khi phát hiện họ trốn tránh không định đi ra, phát súng thứ hai bắn ngay vào bục phát biểu, đầu đạn ghim vào ván gỗ có thể thấy được rõ ràng, người có tố chất tâm lý kém có khi sẽ sợ tới mức hoảng loạng, đầu óc hoang mang mà chạy ra ngoài.

Trong hội trường chỗ nào cũng có tiếng kêu thét sợ hãi, súng lục không đeo ống giảm thanh, là tiếng súng thật.

Mọi người không kịp chạy trốn, ôm đầu tránh né xung quanh, Cảnh Điền bị dòng người cản lại không thể đi tới, dự tợn trừng tên sát thủ mặc quần áo nhân viên phục vụ.

Hai chiếc đĩa sứ bay lên, bay vụt về hướng ót người kia.

Gã nhân viên phục vụ không thèm quay đầu lại, nghe được tiếng gió phía sau thì hạ thấp người ngồi xuống, chui vào gầm bàn, nhìn chằm chằm phía sau bục phát biểu, nâng tay lên lại nã thêm một phát súng.

Súng gã bắn rất chuẩn, hai viên viên đạn chồng lên nhau, nửa dưới của bục phát biểu vỡ hết ra, ầm ầm đổ xuống, người trốn sau bục sắp lộ ra không có chỗ nào che giấu...

"Cách!"

Bàn dài đặt rượu cocktail bay ngang qua, cản trở tầm mắt.

Rượu có màu sắc xinh đẹp và cốc thủy tinh cùng bị quăng ra, vỡ tan tàng dưới đất.

Nhân viên phục vụ biết thời cơ tốt nhất đã qua, gã đổi hướng họng súng, nhằm vào vị trí công tắc tổng hệ thống đèn trong hội trường, bóp cò súng.

Tiếng súng biến mất, toàn bộ hội trường rơi vào một mảng tối đen.

Khóc cùng rít the thé càng thêm thê thảm, nhân viên phục vụ nhờ bàn ghế che giấu, đổi hướng, đi theo đám người ý đồ chạy ra khỏi hội trường.

[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ