Đang nghĩ vu vơ, Thiên An chợt bừng tỉnh vì bị đẩy ngã trên mặt đất. Năm lớp 12 rồi, ai dở hơi lại đi chuyển trường. Cô đã bắt đầu không có thiện cảm với người đó, chỉ vì học sinh mới chuyển trường, nghe nói là đẹp trai, nhà giàu, học giỏi nên đám con gái rủ nhau đi xem, đẩy cô ngã. Bà nhịn!
Vừa vào lớp, Kim Anh đã léo nhéo bên tai '' An ơi, An đã nhìn thấy học sinh mới chưa? ''. '' Tao chưa, cũng không quan tâm lắm!'' . '' Siêu cấp đẹp trai luôn, nghe nói con nhà tài phiệt nữa chứ''.
''Ừm.''
Cô mệt mỏi cắm tai nghe vào, để tránh bị con bạn lảm nhảm nhiều. Tiết 1 là học Văn, nhưng thấy giáo viên chủ nhiệm bước vào, lại dẫn theo một người lạ hoắc, cô đoán là tên Nam thần đang được nhắc đến kia.
'' Cả lớp trật tự, lớp mình hôm nay sẽ có thêm một thành viên mới. Em giới thiệu với các bạn đi!''
''Xin chào! Tôi là Thiên''
Cô giáo cũng hơi giật mình, suy nghĩ có lẽ sẽ là thành phần bất trị đây. Riêng cô lại ngán ngẩm, lại motip trai lạnh lùng yêu tiểu bạch thỏ cho mà xem. '' Mong là đừng xảy ra ở đây, tôi chỉ thích đọc truyện, còn chưa chuẩn bị chứng kiến đâu''. Đến khi chọn chỗ, chỉ duy nhất còn mình bàn cô trống, nên cậu ta ngồi chỗ cô. Lớp tiếp tục xem như chưa có gì xảy ra, trừ tiếng thì thầm của mấy đứa con gái '' cậu ấy đẹp trai quá'', '' i love you''...