crazy woman fall in love

88 14 1
                                    

Tôi gặp nàng vào một ngày thu tháng 9. Nàng mặc một chiếc váy màu trắng, đứng dưới tán lá phong đã ngả sang đỏ, nụ cười nàng thật đẹp làm tôi say...
" Tránh ra ả điên. Không biết nhìn đường à. Cút đi" Bà ta xô tôi ngã
Nàng chạy lại đỡ tôi. Tôi sững sờ vài giây. Nàng đúng là một thiên thần. Nàng bảo tôi có sao không thật nhỏ nhẹ. Tôi chỉ ú ớ không nói nên lời. Tôi câm mà.
"Tránh xa nó ra, nó bị điên đấy!"
"Đuổi cô ta đi đi"
"Cái thứ bẩn thỉu không biết ở đâu chui ra"
Mặc cho người ta đàm tiếu về tôi. Nàng vẫn đứng đó đưa tay về phía tôi.

Bất chợt cơn mưa cuối thu trút xuông. Nàng kéo tay tôi chạy băng qua con đường lá phong đỏ. Tay nàng thật mềm tôi nghĩ thế. Hai chúng tôi trú mưa dưới một mái hiên nhỏ. Từng hạt nước trên mái tí tách rơi Nàng đưa tay đỡ lấy từng hạt từng hạt.

Tôi chạy vù ra ngoài mặc kệ nàng có gọi với tôi lại từ phía sau. Tôi vào một con ngõ nhỏ, tôi đi mua ô. Haha thật nực cười con điên như tôi làm gì có tiền cơ chứ vậy là tôi đi ăn trộm. Tôi quay trở lại mái hiên nhà, nàng vẫn đứng đó mỉm cười với tôi. Tôi say nàng thật rồi.

Tôi đưa ô cho nàng nhưng nàng từ chối. Nàng bảo nàng không thích cầm ô. Nàng thà đội thùng giấy chứ không bao giờ cầm ô. Tôi cười cầm lấy thùng rỗng ngay bên cạnh che lên cho cả hai. Chúng tôi đi dưới mưa trên đầu là một thùng giấy. Đúng là điên thật mà.

Nàng kể cho tôi về cuộc sống của nàng rằng nàng sắp phải đi đến một nơi xa lắm, nàng sẽ có một cuộc sống tốt hơn ở đây, sẽ không phải chịu một sự đau khổ  hay dằn vặn nào cả ,tôi không hiểu nàng nói gì ở đây có gì không  tốt sao.

Sau trời mưa hôm ấy tôi không còn thấy nàng nữa. Đúng như lời nàng nói nàng đã đi thật xa, đến một nơi chỉ toàn hạnh phúc. Nhưng nàng ơi tôi cũng muốn có hạnh phúc, nàng cho tôi theo được không. Rồi chúng mình sẽ cũng nhau...đi đến chân trời góc bể.

Tôi, nàng, những kẻ dại khờ.

03:30am 20191107

--------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

crazy womanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ