I dedicate this to WheelsOn. Kasi nagcomment siya. Eyy, wheelsOn, ikaw si Wilson noh? Naniniguro lang. Hehe.
Okay, game na! Inhale!!! Bukas na ang exhale. Joke!!!
CHAPTER 8: Shack's Feelings
=============
SHACK'S POV
=============
Aba, pumopov na ngayon ang gwapong gwapong best friend ni Jij eh, noh? Anyways, di naman talaga dapat ako sasama sa concert na ito eh kaso pinilit ako ni Jijey. Eh isang kulitan lang naman ni Jijey sa akin mapapa-oo na ako. Matindi kasi ang tama ng charms ni Jijey sa akin. Bakit? Kasi mataagal na akong in love kay Jijey. Eversince we met i'm already in love with her. Nalove at first sight ako sa kanya eh.
**FLASHBACK
It happened when I was 1st year college. First day ng classes. Bago ako sa Wattpad University. Sa ibang school kasi ako gumraduate ng high school. First day palang pinagkakaguluhan na ako. Pero medyo sanay na ako kasi ganun din naman nung high school ako. Pinagkakaguluhan ako. Hehe. Habang naglalakad at hinahaanaap ang engineering building, pinalibutan aako ng mga babae.
'' Kuya, anong name mo? Ang gwapo mo naman.'' sabi ni Girl #1
'' Ahmmm.... Sha--'' sasagot na sana ako kaso di ako pinatapos ni Girl #2
'' Kuya, anong number mo?'' sabi ni Girl #2
''I'm so--'' sasagot nanaman sana ako kaso di ako pinatapos ni Girl #3
'' Kuya, bago ka ba dito? Gusto mo itour kita?'' sabi ni Girl #3
'' Ahhh su--'' sasagot na sana ako kaso di ako pinatapos ni Girl #4
''Ako nalang ang magtotour sa iyo Kuya.'' sabi ni Girl #4
''Ako nalang. Madami pa kayong gagawin diba?'' sabi ni Girl #1
'' Naku, walang wala akong gagawin. Kaya ako nalang.'' sabi ni Girl #2
'' Hindee... ako ang unang nagalok!'' sabi ni Girl #3. At nagaway sila ng nagaway. Well, kailangan ko din naman ng someoe to tour me in this school. Kaya hinintay ko silang matapos. Natapos lang sila nung biglang may sumigaw na babae na di naman kalayuan.
''OI MGA BABAENG NANGTOTORTURE NG MGA POGING LALAKE! DI PARIN KAYO NAGBABAGO, NOH? ISUMBONG KO KAYO SA MGA SYOTA NIYO EH.'' tama kayo, si Jijey yung babaeng yun. She really caught my attention. She's cute. At oo nakakatakot siya. Lumapit sa amin si Jijey.
'' Who are you para sigawan kami?!'' naiinis na tanong ni Girl #1
'' Di niyo ako makilala?'' tanong niya. May kinuha siya sa bag niya, at iyon ay eye glasses yung parang sa mga nerds. Then sinuot niya ito.
'' JIJEY?!'' sabay sabay na sabi nung mga babae.
'' Ngayon naaalala niyo na, palibhasa nagbago ang hitsura ko! Oi nagcontact lense na po ako. Di parin talaga kayo nagbabago, noh?'' sabi niya habang dinuduroduro yung si Girl #1
'' Bakit kakilala mo ba siya?'' tanong ni Girl #1. Tumingin sa akin si Jijey at tiningnan ang i.d ko.
'' Oo, best friend ko si Shack! Bakit? May angal ka?! Isumbong ko kaya kayo sa mga syota niyo?'' sabi ni Jijey. Haha! natatawa ako sa napapanuod ko ang cute niya kasi.
'' Bakit kilala mo ba?'' sabi ni Girl #2
'' Oo, diba mga boyfriend niyo sina Patrick? Dylan? Joshua? At sino nga yun?? uhmmm... si... si.... ayun! Si Richard! Dba?'' sabi niya.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With A SUPERSTAR!!! (Finished)
Подростковая литератураAre they ready to face the consequences of their love???? Kindly click start reading. :)