Chap 3: Thân phận của Vương Tuấn Khải

3.5K 133 12
                                    

Vương Tuấn Khải bay đến 1 viên trang rộng lớn nằm ngoài thành phố,rồi từ từ hạ thân người chạm đất đọc thần chú thu cánh...Khuôn mặt băng lãnh đang hướng về phía cánh cổng lớn điêu khắc hình long phụng đang từ từ mở ra.

Bước vào viên trang đảo mắt 1 vòng để đánh giá...Nơi đây không có gì thay đổi cả vẫn như 3 năm trước...vẫn là nét cổ truyền đặc trưng ấy,vẫn là hồ cá trong vắt nắm ở giữa sân rộng lớn,vẫn là ánh sáng êm dịu của hàng trăm chiếc đèn lồng treo khắp nơi...và điều đáng nhớ nhất vẫn là không khí lạnh giá của Vương Hàn gia trang,nơi mà Vương Tuấn Khải gọi là nhà.

Hắn tiến về phía đại sảnh chính của Vương Hàn gia trang nơi có 2 hàng người dài mặc trang phục truyền thống đang chắp tay đứng nghiêm trang,vừa thấy bóng hắn họ liền cúi đầu hết sức cung kính và cùng đồng thanh

- Cung nghênh Tuấn Khải thiếu gia đã trở về

Rồi từ 2 hàng người ấy xuất hiện 4 dáng người đang rẽ về phía hắn.Đôi mắt Vương Tuấn Khải bỗng hiện vẻ ôn nhu nhìn 4 dáng người ấy quỳ trước mặt mình

- Khải ca chúng em chào mừng anh trở về

Vương Tuấn Khải tiến tới đưa tay nâng người họ lên rồi vòng tay khẽ ôm chàng trai mình đứng trước mình

- Thiên Tỷ em vẫn khỏe chứ???

Người tên Thiên Tỷ là 1 chàng trai anh tuấn với đôi mắt sáng và thân người cân đối.Nghe Vương Tuấn Khải hỏi đến mình liền nở nụ cười nhẹ trả lời

- Khải ca em vẫn khỏe,em cùng Nhất Lân,Đình Tín,Tử Ngư luôn chờ đợi ngày ca trở về!!

Vương Tuấn Khải chợt thấy ấm lòng nhìn 4 người anh em mà hắn coi như ruột thịt. 4 người anh em của Vương Tuấn Khải này được gọi là 'tứ long' gồm Dịch Dương Thiên Tỷ biệt danh Hàn Long,La Đình Tín biệt danh Kim Long,Lưu Nhất Lân biệt danh Hắc Long và Nghê Tử Ngư biệt danh Thanh Long. 'Tứ long' này được rèn luyện rất nghiêm khắc và mỗi người đều có 1 sở trường vũ khí riêng nhưng đều có mục đích chung là bảo vệ người thừa kế duy nhất của gia tộc Vương Hàn,chính là Vương Tuấn Khải.

Hiện nay ở Châu Á có 3 thế lực lớn nhất ,đứng đầu là gia tộc Vương Hàn ở Trung Quốc gia tộc này đang được ông Vương Hàn Lâm cầm quyền và chi phối toàn nền Châu Á,đứng thứ 2 là gia tộc Hiroshima tại Nhật do bà Yukio Hiroshima cầm quyền và đứng thứ 3 là gia tộc Kim Chan là hậu duệ của thời vua Kim Chan Ann hiện đang được ông Kim Ji Sun là chủ tịch của tập đoàn Kim In cầm quyền.

Có 1 sự thật không ai ngờ đến đó chính là 3 thế lực lớn đang cầm quyền Châu Á này đều là những Lucifer satan, ẩn thân dưới hình dạng con người nhưng bọn họ thật ra đều là những con quỷ độc ác. Lucifer satan thật ra là 1 thiên thần tội lỗi nơi địa ngục...ngày xưa tổ tiên của 3 gia tộc quyền lực nhất Châu Á này đã thoả thuận với quỷ địa ngục để đổi lấy sự giàu có phồn thịnh và sự tươi trẻ cho mình, nhưng không ngờ bản thân họ vì muốn đổi lấy sự tươi trẻ nên phải uống máu người để mà giữ gìn nhan sắc. Bọn họ vào ngày trăng sáng hàng tháng đều phải giết người rồi uống cạn máu của họ và người bị Lucifer satan giết xong thân thể sẽ tan thành khói bụi.

[Fanfic KaiYuan] Bánh trôi sao???Hảo ngon nha...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ