Đoản 1

83 2 0
                                    

Tại sao ????
Cô đặt câu hỏi trong đầu mình : " em yêu anh nhiều và sâu sắc đến như z mà anh lại đối sử vs em ko bằng cả người hầu trong nhà , lúc trước kia chưa kết hôn anh yêu em nhiều vậy cơ mà ....." Cô vừa nằm vừa khóc bởi có lẽ cô đã quá mệt mỏi ..
   Cô kết hôn ms anh ms được 3  tháng nhưng lạ thay trước kia họ yêu thương nhau ms dẫn đến đám cưới nhưng từ khi cưới cô về hắn ta thay đổi 180° luôn coi khinh cô quát nạt cô thậm chí có những lúc cô còn bị hắn đánh đập , hành hạ một cách tàn nhẫn ...... Nhưng cô thì lại suy nghĩ dù gì cũng là vợ chồng vs nhau nên vẫn pải cố giữ lấy thứ tình cảm này.
    Trong một lần khi hắn về trong tình trạng say rượu cô liền ân cần chăm sóc đến khi hắn tỉnh dậy điều đầu tiên mà hắn nói vs cô ko pải là từ cảm ơn hay gì đó mà là một câu xé nát cõi lòng cô : " Cút , Loại lăng lọa như cô chỉ bẩn người tôi " cô ngạc nhiên trước câu nói của anh tại sau lại nói cô vậy nhưng cô vẫn cắn răng nhẫn nhịn .... Sáng hôm sau
Cô : Anh tỉnh rồi à , uống đi ;;;
    Ko trả lời gì hất luôn bát canh giải rượu mà cô mất công nấu cho hắn xuống nền nhà văng đúng vào chân cô khiến cô bị bỏng , hắn nhìn thấy ko những ko nói gì còn cười vẻ khinh bỉ : " Ko khiến loại như cô " nói xong anh ta liền xuống nhà mặc cô ( Thật ra là anh ta cũng yêu cô nhưng do anh ta hiểu nhầm cô mới dẫn đến việc tức giận như này )_____ Đang đau rát do bị bỏng thì điện thoại cô dung lên : " Alo "
" Có pải Mạn Hy ko "
" Phải , ai vậy ạ "
" Anh đây ko nhận ra giọng anh à , yêu nhau 3 năm mà quên cả giọng anh rồi ư !!! Buồn em quá "
________________Tại quán cà phê :
" Lâu ko gặp anh "
" Đúng z rất lâu rồi không gặp e... Em vẫn xinh như z ..... "
" Anh nói quá lời rồi "
" Thật , mà anh nghe nói em lập gia đình rồi đúng ko "
" Vâng , Thế anh định đi nước ngoài luôn à "
" Ừ.... Do một số lý do nên anh sẽ sang bên đó định cư luôn .... Hôm nay muốn gặp tạm biệt em ..."
     Chia tay mà nên lúc nào cũng có những cái ôm lâu để tạm biệt ..... Nhưng thật ko may hắn cũng đang ở đây.... Và đã nhìn thấy cái ôm đó ... Nhìn lúc này mắt hắn bừng đỏ như cay nghiệt trong người _____Cô về đến nhà
      Vẫn như mọi ngày nhìn thấy nhau nhưng ko nói gì với nhau ....thấy cô về
" Cô vừa đi đâu về "
" Em đi gặp một người bạn cũ "
Hắn cười khinh bỉ rồi nhìn cô ...... Bước tới gần cô bóp chặt cổ khiến cô khó thở mặt đỏ bừng lên......

Đoản  NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ