Không biết Bảo ăn phải bả gì mà hôm nay nhất quyết đòi đi học cùng cô. Bình thường nó luôn miệng bảo không được cho ai ở trường biết hai người là hai chị em, xem như không quen biết thì càng tốt, thế mà hôm nay không những đi cùng mà còn nhiệt tình xách hộ cặp giúp chị gái. An vừa tung tăng vừa hỏi: '' Nhóc con, có gì muốn tâm sự với ta phải không, hay nhà ngươi đã làm gì nên tội, cần phải ''phụ huynh'' gặp mặt hiệu trưởng??? Nhanh chóng khai còn được hưởng sự khoan hồng''. Bảo nhìn cô với ánh mắt khinh bỉ'' Sáng nay chị uống thuốc chưa?'' rồi lẳng lặng đi trước. Thật ra cậu biết chị mình có gì đó rất lạ, dạo này thi thoảng cười một mình, cũng biết đường đi đứng nhỏ nhẹ lại... Bé nhà ta không thích điều này, trước giờ không muốn ai biết quan hệ giữa hai người cũng vì sợ mấy đứa não tàn tính kế cô. Nhưng dạo gần đây Bảo có linh cảm An như đang yêu, nên cậu mới phải tuyên bố chủ quyền, mặc mọi người muốn hiểu sao thì hiểu.
Tin tức hotgirl khối 12 vui vẻ đến trường với ''Trai ngoan'' khối 11 khiến mọi người bàn tán xôn xao '' có phải họ là một cặp không?''. Vừa mới ngồi xuống bàn, nhỏ bạn thân đã quay xuống '' Từ giờ hết trai dâng hoa tới cửa nha mày, có khi lại ế luôn ấy chứ. Ai dám đụng vào bạn gái của hotboy''. ''Chắc tao cần!'' '' Thằng bé sao tự nhiên lại thế?''. '' Mày đi hỏi hộ tao cái!''. Nói xong cô cắm tai nghe vào rồi gục xuống bàn. Một lúc sau thì Thiên vào lớp, thấy cô như vậy định lay nhưng chợt nghĩ mình đâu có thân đến thế, hắn quẳng balo xuống bàn rồi cũng ngủ. Tiết Sinh hoạt đầu giờ, cô chủ nhiệm nhắc nhở mọi người học hành chăm chỉ, sắp tới thi học kỳ rồi, mọi người nên chia nhóm để ôn bài cho có hiệu quả. Cô quay sang thì thào" Chúng ta hợp tác cùng phát triển đi!'', '' Tại sao tôi phải làm như vậy? ''. Bỗng dưng An thấy bực bội trong lòng, cậu ta nghĩ cậu ta quý lắm chắc. '' Xin lỗi, nãy giờ tôi bị sảng'' nói rồi An ngồi ngay ngắn lại, xem như chưa có gì xảy ra.
Thật ra hôm nay Thiên đã nhìn thấy An đến trường cùng Bảo, rồi lại nghe những lời bàn tán của mọi người, những điều đó làm Thiên khó chịu và nghĩ An cũng không khác gì mấy đứa con gái tham tiền háo sắc khác. Cậu cũng không hiểu tại sao mình lại khó chịu với An như thế.
Nghỉ giữa trưa, Bảo chạy qua lớp An tìm cô
- An ơi, chiều về đi siêu thị mua đồ đi
- Đồ gì?
- Bảo thèm ăn lẩu
- Ai nấu??
- Tất nhiên là Bảo rồi, làm sao có thể để An xinh đẹp phải đụng tay đụng chân được chứ.
- 5h chờ ta ở cổng trường nha babie!
- Ok. Yêu quá yêu quá!
Thằng quỷ đó vừa nói vừa xoa má cô rồi mới thỏa mãn bước đi. Nhưng không sao, lấy xoa má đổi lấy nồi lẩu thì cô quá hời rồi còn gì. Hai người cứ tự nhiên nói chuyện mà quên mất trong lớp đang có khoảng 20 người, các bạn còn lại đi ăn chưa về. Nhưng chỉ từng này thôi đã đủ để họ suy đoán linh tinh và thổi phòng lên cho cả trường biết. Nghe xong cuộc trò chuyện của hai chị em, ai cũng tin chắc rằng hai người họ ở chung. Thật không thể chấp nhận được. Nữ thần và nam thần của chúng tôi làm việc nhanh quá. Thiên đã nghe toàn bộ cuộc đối thoại và cũng chung suy nghĩ như vậy, mặt cậu bắt đầu trầm mặt xuống.
Từ hôm đó, Thiên và An như hai người xa lạ, ngồi bên nhau nhưng chẳng bao giờ hỏi chuyện. An lại quay lại với hình tượng bất cần đời như cũ, còn Thiên thì vẫn trưng ra bộ mặt lạnh lùng của mình.́