Vô hạn đêm đẹp - end

1.2K 5 1
                                    


Vô hạn đêm đẹp (H)

Tác giả:Tháng sáu tiểu ngư

Thuộc tính phân loại: Xuyên qua / đặc thù chức nghiệp / giống nhau ngôn tình / nhẹ nhàng

Mấu chốt tự: Đỗ đình đình tôn vũ Diêu tâm dật có thịt có cốt truyện

Tiên võng kết thúc, tiểu thịt


Tiết tử

"Đỗ tiểu thư, cảm ơn ngươi tiến đến tham gia chúng ta phỏng vấn, thỉnh ngươi trở về tĩnh chờ tin tức." Một người mặc màu xám chức nghiệp trang phục nữ tính có lễ phép đối đỗ đình đình nói.

Đỗ đình đình trong lòng một Thẩm, dắt hạ khóe miệng nói lời cảm tạ.

Vừa mới tốt nghiệp đại học đỗ đình đình phỏng vấn 22 thứ lúc sau, công tác như cũ là không có tin tức, nhìn trong tay tư liệu, này sẽ là nàng cuối cùng một cái phỏng vấn địa phương, nếu là lại không trúng tuyển nàng, nàng đem không chỗ nhưng trốn, đến trở về cái kia trong địa ngục.

Cái này viện nghiên cứu nằm ở ngoại ô thành phố, bề ngoài thoạt nhìn chính là một đống bình thường nơi ở, thường thường vô kỳ, đỗ đình đình đi vào trình chính mình lý lịch sơ lược sau liền an tĩnh chờ ở một bên, trong lòng nghĩ cái này viện nghiên cứu tư liệu, chờ một chút hảo ứng đối phỏng vấn quan vấn đề.

Viện nghiên cứu là quốc gia trực thuộc nghiên cứu khoa học cơ cấu, chủ yếu nghiên cứu đầu đề là ' cảm tình ', cùng đỗ đình đình sở học tập tiếng Trung chuyên nghiệp kỳ thật cũng không phải thập phần đối khẩu, cho nên lúc ấy nhận được cái này viện nghiên cứu phỏng vấn tin tức nàng cũng là thập phần kinh ngạc, tình cảm cái gì như thế nào xem đều như là tâm lý học phạm trù a......

"Đỗ đình đình."

Nghe được trong phòng có người kêu tên của mình, đỗ đình đình lên làm một cái hít sâu, liền mặt mang mỉm cười đi vào.

Đỗ đình đình đi vào nhìn đến phỏng vấn trong phòng ngồi ngay ngắn nam nhân, hô hấp cứng lại, lập tức dời đi đôi mắt, bởi vì trước mắt người thật sự là quá anh tuấn, cặp kia màu đen đôi mắt nhìn nàng, phảng phất đem nàng nhìn thấu giống nhau, nàng không có dũng khí tiếp tục nhìn thẳng hắn.

"Ngươi hảo, ta là phỏng vấn quan, ngươi có thể kêu ta tôn vũ, đây là ký hợp đồng hiệp ước, ngươi nhìn kỹ xem, có cái gì vấn đề có thể hướng ta vấn đề."

Tôn vũ thanh âm như đàn cello giống nhau, róc rách chảy xuôi, đỗ đình đình nỗ lực khắc chế chính mình tim đập, không cần bị nhìn ra dị thường, lúc này mới duỗi tay tiếp nhận hiệp ước.

Một tờ một tờ lật qua đi, đỗ đình đình miệng càng trương càng lớn, nhìn đến nàng ngốc dạng, tôn vũ không cấm cười ra tiếng.

"Có cái gì nghi vấn sao? Đỗ tiểu thư."

"Này hiệp ước không phải chơi ta đi?" Đỗ đình đình hoài nghi nói.

"Ha hả, không khó trách ngươi nghi hoặc, mỗi một cái tới phỏng vấn người đều cùng biểu hiện của ngươi giống nhau, Đỗ tiểu thư ngươi xem như thực trấn định, còn có trực tiếp ném xuống hiệp ước quay đầu rời khỏi đâu." Tôn vũ ngữ khí nhẹ nhàng nói.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 23, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vô hạn đêm đẹp- ENDWhere stories live. Discover now