chương 114

125 0 0
                                    


Chương 114 thần mùng mười một năm

A Hâm đứng ở Hoài Sâm phủ trước phòng cửa ra vào, tứ phía cửa sổ từ Lý Duyên Ý thân binh gác, ba mặt cửa sổ tương đối cao cũng không tốt đột phá, chỉ có A Hâm chỗ cửa chính là đột phá vị trí tốt nhất.

Ở đây liền là tiến công trọng điểm.

Hôm nay vây quanh Hoài Sâm phủ người trong có lúc trước Tạ Phù Thần tại Bắc Cương đồn binh cũng có Tạ phủ tư binh, càng có một đoàn đất vàng nghĩa sĩ hỗn tạp ở bên trong. Trừ đi Tạ gia thân binh bên ngoài những người còn lại cũng không nhận ra A Hâm, càng không biết cái này thủ vệ Lý Duyên Ý người đúng là Tạ Phù Thần thân sinh nữ nhi.

Hàng Liệt do dự mà muốn hay không tiến lên, hắn không ngừng mà nhìn về phía Tạ Phù Thần chờ đợi Tạ Phù Thần phát ra chỉ lệnh. Có thể Tạ Phù Thần nhưng vẫn không có nói, thậm chí ngay cả ngực tổn thương đều quên.

Hắn nữ nhi là ở chỗ đó, bất động như núi, di chuyển như sấm chấn.

Ai đều khó có khả năng tránh thoát nàng trường kiếm.

A Hâm hồn nhiên quên mất vết thương trên người, hai tròng mắt của nàng như ưng sắc bén như lang chăm chú, giết đi đến mỗi người động tác đều bị nàng thấy phải nhìn thấy tận mắt. Vô luận đối thủ cầm lấy đao thương kiếm kích búa rìu câu xiên, tốp năm tốp ba hoặc là đơn thương độc mã, A Hâm chỉ một kiếm, chính là một kiếm liền có thể đưa bọn chúng toi mạng.

Một kiếm này nhìn như nhẹ nhàng linh hoạt, đứng ngoài quan sát mãnh hán đám cũng không biết vì cái gì nữ nhân này tùy ý nhảy lên mũi kiếm có thể muốn người tính mạng, chịu chết ngu phu đám là trước rồi ma vẫn là được hấp hồn?

Chỉ biết múa thương múa gậy dựa vào một thân cậy mạnh giết địch con người lỗ mãng tự nhiên xem không hiểu A Hâm đường lối, ở đây ngàn người bên trong chân chính có thể thấy rõ A Hâm chỗ lợi hại chỉ có Hàng Liệt.

Hủy đi cái chừng trăm trở về chiêu có thể thắng chính là cường giả, chỉ là cường giả loại này tại A Hâm trước mặt không đáng giá được nhắc tới.

Ai cũng chỉ thấy A Hâm ỷ vào địa hình xu thế gác đại môn, nhường địch quân không thể ùa lên, tối đa chỉ có thể có bốn, năm người đồng thời tiến công, liền cho rằng nàng là chiếm tiện nghi.

Địa thế cũng không phải trọng điểm, đổi thành người bên cạnh cũng chưa chắc có thể dùng lực lượng một người ngăn cản mọi người. Nhất có thể chứng minh nàng thực lực siêu quần chỗ, liền là A Hâm hai chân đạp tại nguyên chỗ một bước đều không có hoạt động qua.

Hành vi sa trường lão tướng, A Hâm đối chiến kinh nghiệm phi thường phong phú, đặc biệt là dùng quả nghênh đón nhiều kinh nghiệm so với thông thường cao thủ đều muốn phong phú nhiều lắm. Như thế nào phát hiện địch nhân nhược điểm, như thế nào đối phương xuất tay lúc trước một chiêu toi mạng, không có ở sinh tử lập tức giãy giụa qua người là không thể nào lĩnh ngộ đấy.

A Hâm như vậy tuyệt đối cường giả ngăn tại nơi này, chỉ sợ nhiều hơn nữa một ngàn người đều chưa hẳn có thể lấy Lý Duyên Ý tính mạng.

Ngã vi ngư nhục QT chap 114-endWhere stories live. Discover now