Bốn, nữ quyền phục hưng pít-tông vận động 2

2.5K 29 0
                                    

Bốn, nữ quyền phục hưng pít-tông vận động ( 9 ) tính ái công cụ 【 đệ nhị càng 】
Nhiều truyền thông thượng thả xuống ra cái thứ nhất đồ vật là áo mưa, này không có gì,
Làm người khiếp sợ chính là nữ lão sư từ bàn phía dưới lấy ra một đống cùng khoản, vẫn là các loại nhan sắc chủng loại.
Suy xét thật đủ chu toàn.
“Thứ này trong tương lai ba năm, học viện đem không ràng buộc cung cấp cấp đang ngồi các vị, đến nỗi các bạn học yêu cầu cái loại này hoặc là thiên hảo với cái loại này khẩu hiệu có thể chính mình thương lượng một chút, hôm nay tan học sau cùng ta nói một chút các ngươi thích kiểu dáng, ta sẽ đăng báo trường học, ngày mai liền sẽ phân đến các ngươi trên tay. Mỗi người mỗi tháng hạn lượng 10 hộp.”
Mỗi người mười hộp, một tổ hai người cũng liền có 100 nhiều, nếu không phải ăn xuân dược hoặc là thổi khí cầu, nhiều như vậy áo mưa đều có thể dùng hai ba tháng.
Thẩm Quân lo lắng nhìn thoáng qua Trạm Quang thượng ở phát dục kỳ thân thể, vạn nhất bị đào không liền không hảo.
“Bảo bối, yên tâm, lão công ta rất mạnh, một tháng 20 hộp đều dùng xong, ngươi hiện tại vẫn là trước hết nghĩ tưởng ngươi muốn cái gì kiểu dáng cùng hương vị, ta rất thích bạc hà vị, không biết có hay không loại này nhất định sẽ thực mát lạnh đi, làm ngươi lạnh thấu tim.”
Trạm Quang vẻ mặt hài hước, thực nghiêm túc cùng nàng thương lượng bộ dáng.
Có đôi chứ không chỉ một, Doãn Gia Trí cũng là cùng Chu Dĩ Vi đang nói việc này, hắn liền ái xem Chu Dĩ Vi tức giận bộ dáng, cảm giác so ngày thường không có sinh khí lãnh đạm bộ dáng càng đẹp mắt.
Tưởng tượng đến nàng ở trên giường lại thẹn lại bực khuôn mặt phiếm hồng bộ dáng, thật là cực kỳ xinh đẹp. Doãn Gia Trí tưởng tượng cái này liền tinh trùng thượng não, hạ thể thực trơ trẽn hơi hơi ngạnh, đũng quần chỗ phồng lên một khối lều trại nhỏ.
Chu Dĩ Vi bình tĩnh trên mặt hiện lên một mạt đỏ ửng. Trong lòng thầm mắng người này, chính là tùy thời tùy chỗ động dục sắc lang!
Nữ lão sư vỗ vỗ bàn giáo viên ý bảo mọi người xem nàng, “Các ngươi có một ngày thời gian đi thương lượng, không vội với hiện tại, nghỉ trưa thời điểm càng phương tiện hiểu biết loại nào thử dùng.”
Thẩm Quân khóe miệng run rẩy, này lão sư vừa thấy chính là người từng trải.
“Hảo, kế tiếp giới thiệu một loại khác trợ hứng công cụ, đây là cái nữ sinh dùng.” Nói trên màn hình xuất hiện một cây chấn động bổng…
Đàm Chi Hủy thẹn thùng nhỏ giọng kêu một tiếng che lại mặt, thật là thực đơn thuần một người a.
Nữ lão sư đương không nghe thấy, “Về chấn động bổng, mỗi cái nữ sinh có thể lãnh đến hai căn, một cây làm dự phòng, kích cỡ là dựa theo các ngươi K cương cứng trạng thái sở chế định.”
Đang ngồi nữ sinh chỉ có một ý tưởng: Trường học thật là biến thái, liền cái này đều lượng.
“Chấn động bổng sử dụng phương pháp rất đơn giản, mở ra chốt mở là được. Bất quá muốn hợp lý sử dụng, dùng nhiều, âm đạo tùng súc âm là thực phiền toái sự tình, cái này tiểu phẫu thuật trường học có thể giảm giá chỉ lấy 50% giá gốc.”
Trạm Quang đầu dán đến Thẩm Quân bên cạnh, hô nhiệt khí, “Kỳ thật này chấn động bổng không có gì, rốt cuộc ta tại đây, liền không nó dùng võ nơi, nhưng ngươi nếu là tưởng tự an ủi cho ta xem cũng là có thể.”
Thẩm Quân: “Ta càng muốn xem ngươi dùng nó tự an ủi cho ta xem nga ~” sau đó làm cái mặt quỷ. Trạm Quang bị nghẹn hạ, bàn tay to dùng sức nhéo hạ nàng mông thịt, “Nói bừa cái gì.”
Nữ lão sư liền cùng máy bay ném bom dường như, mới vừa nói xong chấn động bổng sự tình lại nói lên khiêu đản, “Khiêu đản yêu cầu cũng là mỗi người hai cái, nữ sinh hậu môn vẫn là tận lực thiếu sử dụng, cảm nhiễm tỷ lệ tương đối đến. Nam sinh cũng là.”
Linh Ban học sinh: “…”
Nam sinh: 【 mới sẽ không dùng! 】
Nữ lão sư đối phía dưới một đống nghiến răng nghiến lợi ánh mắt nhìn như không thấy, “Còn có thuốc tránh thai trường học cũng muốn phát, tuy rằng là không có tác dụng phụ, nhưng vẫn là thiếu dùng cho thỏa đáng, các nam sinh không cần vì nhất thời chi hoan hỏng rồi nữ đồng học thân thể, như vậy không dễ chịu dựng.”
“Cái này là cho nam sinh dùng phi cơ ly, tục xưng loát loát ly…”
“Có đặc thù yêu cầu học sinh cũng có thể đăng báo sở yêu cầu đồ vật, tỷ như vòng cổ, roi da, dây thừng, từ từ, nhưng tiền đề đều là không được tổn hại thân thể công cụ.”

“Hảo, hôm nay buổi sáng chương trình học tới trước này, buổi chiều tiếp tục, các bạn học giữa trưa nhớ rõ thương lượng hảo muốn kiểu dáng chủng loại. Tan học.”
Thẩm Quân nghe xong một chuyến nàng trong cuộc đời nhất kỹ càng tỉ mỉ tính ái công cụ tường giải, nội tâm không hề dao động thậm chí có điểm muốn cười.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Bốn, nữ quyền phục hưng pít-tông vận động ( 10 ) tính ái tư thế cùng biến cố
Liền về sử dụng cái gì tính ái công cụ, ngày hôm qua Học viện Hạnh Phúc đạt tới đề tài nhiệt triều. Không nghĩ tới ngày hôm sau còn có càng thêm nhiệt bạo đề tài.
Như cũ là vẻ mặt bản khắc nữ lão sư, như cũ là nhất thành bất biến ngữ khí, “Các bạn học, chúng ta hôm nay muốn giới thiệu chính là tính ái tình hình lúc ấy sử dụng tư thế.”
Trải qua ngày hôm qua lễ rửa tội, hôm nay trái tim thừa nhận năng lực đã cường không ít Linh Ban đồng học lần này không có như vậy đại phản ứng, chỉ là mặt ngoài không hiện.
Nội tâm các loại os thay phiên oanh tạc.
【 Thẩm Quân: Ta đánh đố nhất định sẽ nói cái nào là tốt nhất thụ thai tư thế… Trạm Quang ngàn vạn đừng cái gì tư thế đều tưởng nếm thử. 】
【 Chu Dĩ Vi: Này đều cái quỷ gì khóa, đều là làm nam nhân chiếm tiện nghi sự tình! 】
【 Vưu Ngưng: Có thể cùng ca ca nếm thử đủ loại tư thế, ngẫm lại đều mặt đỏ. 】
【 Đàm Chi Hủy: Hắn sẽ dùng sao? 】
【 Tào Dạ Phàm: Thiết, này đó lão nương đã sớm biết, nhàm chán. 】
【 Trạm Quang: Ân, có thể nếm thử hạ tâm tư thế, ở nơi nào sẽ càng tốt điểm. Thẩm Quân đại khái cũng là nguyện ý. 】
【 Doãn Gia Trí: Cái này Chu Dĩ Vi còn không ngoan ngoãn trở thành ta dưới háng chi nô? 】
【 Tống Trình:… 】
【 Vưu Sơ: Không biết muội muội thích cái nào, kia đều từng bước từng bước thí là đến nơi. 】
【 Khương Hồng Dữ: Tào Dạ Phàm như vậy tao, này đó nàng sẽ không hiểu? Này đó 15 tuổi liền đều hiểu được đồ vật. 】

Các có các ý tưởng, nhưng vẫn là sẽ nhìn xem nhiều truyền thông phía trên hình ảnh.
Lần này nữ lão sư còn tính bình thường, không có phóng chân nhân hình ảnh, mà là cái loại này giản nét bút thành nhân vật đơn giản đường cong đồ.
“Ta trước cho đại gia giới thiệu một chút tốt nhất thụ thai tư thế…”
Thẩm Quân: “…” Quả nhiên.
“Đầu tiên chính là truyền thống nam thượng nữ hạ, tuy rằng thực nhàm chán, nhưng này lại là nữ tính thụ thai tốt nhất tư thế cơ thể. Áp dụng loại này tư thế cơ thể khi, ở vào phía trên nam tính lần lượt tiến lên đều có thể càng sâu càng gần mà chạm được nhà gái cổ tử cung, tương đương vô hình trung trợ giúp tinh tử càng mau càng dễ dàng “Tìm được” trứng kết hợp.”
Nữ lão sư điểm một cái video ngắn, trên màn hình hai cái tiểu nhân động lên…
“Còn có nằm thẳng ngưỡng nằm tư thế phương tiện tinh dịch bắn ở cổ tử cung khẩu chung quanh, đương cổ tử cung ngoại khẩu ngâm ở tinh dịch trung khi, cấp tinh tử tiến vào tử cung sáng tạo có lợi điều kiện. Mà nhà trai ở cuối cùng tiến lên thời điểm, tận lực tiếp cận chỗ sâu trong, cũng là sử tinh tử lộ trình ngắn lại phương pháp.”
“Còn có chính là hậu vị thức, nữ tính mông nâng lên, sau đó làm nam tính từ phía sau lưng vây quanh nữ tính phần eo, làm dương vật từ phía sau cắm vào, đây là sau lưng vị. Này có thể bảo đảm ái nhân tinh dịch tận khả năng mà tiếp cận bởi vì đây là có thể lớn nhất hạn độ thâm nhập góc độ. Như vậy tư thế có thể thỏa mãn nam tính ham muốn chinh phục, hơn nữa cũng thích hợp mang thai nữ tính.”
Nữ lão sư bình tĩnh nói, phía dưới người “Bình tĩnh” nghe…
“Phía dưới nói nói không dễ thụ thai tư thế, trải qua nghiên cứu cho thấy, giống nhau cho rằng lập vị là nhất không dễ dàng thụ thai tính giao tư thế cơ thể. Bởi vì tính sinh hoạt khi nữ tính sinh thực khí quan rủ xuống, âm đạo khẩu mở ra, tính giao sau khi kết thúc tuyệt đại bộ phận tinh dịch theo dương vật rút ra mà chảy ra bên ngoài cơ thể, thụ thai cơ hội suất là cực thấp. Tiếp theo là chỗ ngồi có thể giảm bớt thụ thai cơ hội.”
“Cho nên các bạn học ngày thường lựa chọn cái dạng gì tư thế, đều xem các ngươi chính mình ý nguyện. “
“Nữ tính thời kỳ rụng trứng nữ tính bài trứng ngày giống nhau tại hạ thứ kinh nguyệt dâng lên trước 14 thiên -16 thiên tả hữu. Trứng tự buồng trứng bài xuất sau ở ống dẫn trứng nội có thể sinh tồn 1-2 thiên, lấy chờ đợi thụ tinh; nam tử tinh tử ở nữ tử sinh sản đạo nội nhưng duy trì 2-3 thiên thụ tinh năng lực, cố ở trứng bài xuất trước sau mấy ngày tính giao dễ dàng thụ thai.”
“Hảo, hôm nay chương trình học liền đến nơi này. Tan học. Cuối tuần sẽ chính thức đi học, thỉnh các bạn học chuẩn bị tốt đi học yêu cầu đồ vật. Cứ như vậy.”
Nói xong, nữ lão sư tắt đi nhiều truyền thông cũng không quay đầu lại ra phòng học, trước sau như một bản khắc lạnh nhạt.
“Ăn cơm đi, không biết ai nói câu.”
Linh Ban thành viên đều tán đồng đứng dậy đi hướng nhà ăn. Học viện Hạnh Phúc nhà ăn cũng có ấn cấp bậc phân, sáu tầng lầu, mỗi lâu đều là một cái lớp.
Linh Ban người có thể đi sở hữu nhà ăn, A ban còn lại là một đến năm tầng, lấy này loại suy, E ban chỉ có thể đãi ở lầu một, ăn bình thường nhất đồ ăn.
Thẩm Quân mới vừa ăn cơm đường liền cảm thấy một trận quá mót, ném ra Trạm Quang một người đi WC. Lầu một WC so với bên ngoài bình thường trường học WC cũng muốn cao lớn thượng rất nhiều.
Chỉ là nơi này là Học viện Hạnh Phúc.
Vào một gian cách gian, cởi quần lót ngồi xổm xuống, cảm giác thoải mái nhiều.
Lúc này bên cạnh cách gian truyền đến một trận dâm ngữ.
Một cái nam sinh ngữ khí không vui, “Này tao đàn bà miệng đều bị thao tùng đi, một chút đều không khẩn.”
“Lần trước còn nhìn nữ đi liếm D ban 5 hào bàn chân, thật là điều mẫu cẩu. Mẹ nó, nhìn cái gì mà nhìn, cho ta hảo hảo liếm…” Một cái khác nam sinh nhận đồng khinh thường.
“Lần tới vẫn là đổi cá nhân thao đi, nhìn đến này mộc nhĩ đen liền tưởng phun, mới mấy ngày liền biến thành như vậy.”
“Đúng vậy, trường học vẫn là chạy nhanh đem nàng làm ra đi, đổi cá nhân tới.”
Một câu tiếp một câu nhục nhã, thỉnh thoảng sẽ có nữ sinh nức nở thanh âm, Thẩm Quân trong lòng tức khắc chìm xuống. Nàng thiếu chút nữa đều đã quên này không phải cái bình thường trường học
Tuy rằng nội quy trường học thượng nói không thể đụng vào người khác Q, nhưng trước mắt cái kia bị thao nữ học sinh đã bị rất nhiều người thượng qua.
Ở cái này chế độ liền sa đọa trong trường học ngốc lâu rồi, người bình thường có thể có mấy cái.
Bao gồm chính nàng, đều trong lòng an lý đến nghe không thể hiểu được tính ái chương trình học, thậm chí không cảm thấy có cái gì vấn đề.
Nữ chủ tuy rằng dựa vào thân thể thượng vị, nhưng thực hiển nhiên nàng căm hận cái này chế độ, nàng có thể nói là một bộ mọi người đều say ta độc tỉnh cao thượng cảm. Ở nàng xem ra, sở hữu không làm đều là cam chịu.
Thẩm Quân đột nhiên bắt đầu nghi ngờ chính mình, như thế nào làm mới là chính xác. Bất quá, nữ chủ nhân phẩm cũng hảo không đến nào đi, nàng làm nàng vẫn là không dám gật bừa.
Cách vách vui thích tố cáo một đoạn lạc, hai cái nam sinh hùng hùng hổ hổ sửa sang lại quần áo xong liền ra cửa.
Thẩm Quân lúc này mới chậm rãi đi ra ngoài, đi ngang qua thời điểm nàng thấy kia cách gian trên sàn nhà giống như phá búp bê vải nữ sinh, thật dài tóc đen buông xuống ở hai bên trên sàn nhà, ánh mắt lỗ trống, tựa như tro tàn.
Giáo phục tàn phá, toàn thân trần trụi, âm hộ đỏ lên, âm huyệt cùng cúc huyệt đều không ngừng chảy ra máu cùng tinh dịch hỗn hợp thể, bế đều bế không thượng.
Nhìn đặc biệt khiếp người, như là án mạng hiện trường. Không kịp làm Thẩm Quân thương cảm, bởi vì nàng mới phát hiện này bi thảm nữ sinh là Tưởng Niệm Lăng, bổn thế giới nữ chủ.
Một cái vốn nên ở dạy dỗ sở người, vì cái gì lại ở chỗ này?
Tác giả nói: Từ này mở ra thủy, số lượng từ cùng giá cả đều bắt đầu mơ hồ không chừng, thả bay tự mình.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Bốn, nữ quyền phục hưng pít-tông vận động ( 11 ) nhân tính sa đọa
Thẩm Quân đứng có một phút đồng hồ, sau đó làm một động tác. Nàng đi đem WC cách vách phòng tắm vòi sen khăn tắm cầm hai điều trở về, cái ở Tưởng Niệm Lăng trên người, dấu hảo môn đi ra ngoài.
Nàng liền nhìn xem người này có phải hay không cái tri ân báo đáp người.
Nhà ăn lầu một, một đám Linh Ban người xử không đi, dẫn tới mặt khác học sinh nhìn chằm chằm vào xem. Này đàn đẳng cấp cao người lão ở lầu một làm cái gì.
Trạm Quang mày nhăn, Thẩm Quân đi có điểm lâu, không phải là xảy ra chuyện gì?
Vừa mới chuẩn bị hướng WC nữ tìm người, liền thấy Thẩm Quân nghênh diện đi tới. Trên mặt còn treo cười, không biết gặp được cái gì chuyện tốt.
“Trong WC là có mỏ vàng sao, đào lâu như vậy?”
Thẩm Quân kéo hắn tay, ra vẻ thần bí nói, “Há ngăn là mỏ vàng, là có thể kéo dài chúng ta sinh mệnh trường thọ dược đâu.”
Mọi người đều đương nàng đang xem vui đùa, không quá đương hồi sự. Chỉ có chính nàng biết, nàng nói đều là thật sự.
Những người này có thể hay không sống sót, đều phải xem Tưởng Niệm Lăng phát triển.
An tĩnh lầu một WC nữ, chỉ nghe thấy vòi nước ngẫu nhiên nhỏ giọt bọt nước tiếng vang.
Bị hờ khép trụ môn cách gian, như cũ nằm trên mặt đất nữ sinh trong mắt dần dần có điểm thần thái, trên mặt một mảnh trắng bệch, chậm rãi chuyển động cứng đờ đầu.
Hạ thể đau đến không hề hay biết, trên người tê dại, nàng có thể cảm giác được vẫn luôn có cái gì từ chính mình trong cơ thể chảy ra, là những cái đó nam sinh tinh dịch, trong không khí còn có những cái đó dâm đãng hương vị.
Tưởng Niệm Lăng trong mắt tích tụ nước mắt, nàng cố nén không cho chính mình khóc thành tiếng.
Nàng hận cái học viện, thực cái này nam tôn nữ ti chế độ, hận những cái đó cường bạo hắn nam sinh, nàng hận nhất chính là những cái đó xem thường nàng người. Liền bởi vì nàng là E-5, năm đoạn cấp bậc nhất lót đế, liền phải ti tiện như mẹ cẩu, nàng không phục, nàng tuyệt đối sẽ không bỏ qua những cái đó nhạo báng quá, vũ nhục quá nàng người.
Còn có những cái đó dựa vào nam nhân thượng vị nữ sinh, còn không phải ở nhân thân hạ dâm kêu, dựa vào cái gì liền cao nhân nhất đẳng miệt thị nàng, khinh bỉ nàng. Các nàng lại là như thế nào cao quý, nàng muốn đem các nàng toàn bộ dẫm đến dưới lòng bàn chân.
Tưởng Niệm Lăng hàm răng phẫn nộ cắn cánh môi, dùng sức đến máu tươi toát ra, nàng đều không buông khai, điểm này đau đối với nàng tới nói đã không tính cái gì.
Ngắn ngủn ba ngày, nàng thế giới long trời lở đất. Cha mẹ dùng hết các loại quan hệ thủ đoạn, đem nàng đưa vào tới, kết quả lại là đem nàng đưa vào địa ngục.
Cái gì cả nước tối cao đoan ưu tú trọng điểm học viện, đều mẹ nó là đánh rắm! Mất đi nhân tính, nhân tính sa đọa, bất quá chính là cấp cao cao tại thượng các nam sinh cung cấp một cái có thể không kiêng nể gì hưởng thụ tính ái nơi.
Ghê tởm đến cực điểm!
Tưởng Niệm Lăng giãy giụa đứng dậy, sờ đến trên người khăn tắm, nghĩ đến vừa rồi cái kia vì nàng đắp lên nội khố nữ sinh.
Chợt lóe rồi biến mất giáo bài thượng rõ ràng có khắc 0-1… Tuổi nhất chí cao vô thượng Linh Ban nhất hào.
Tưởng Niệm Lăng cảm thấy châm chọc, nắm chặt trên người khăn tắm. Này tính cái gì? Thương hại, đồng tình vẫn là bố thí?
Nàng hiện tại cừu thị hết thảy đẳng cấp cao quần thể, nàng căm hận bọn họ. Thẩm Quân tác pháp chỉ là làm nàng cảm thấy càng phẫn nộ, hiện thực quá tàn nhẫn.
Nếu nàng cũng là đẳng cấp cao một viên, liền có thể không cần xem người sắc mặt sống qua, sẽ không bị những cái đó cấp thấp tiện nam đạp hư.
Nếu… Nàng có thể thượng vị…
Tưởng Niệm Lăng hai chân run lên giãy giụa đứng lên, khăn tắm chảy xuống, âm đạo tinh dịch một cổ não chảy ra, trên người một mảnh nhẹ nhàng tím tím.
Nàng muốn bò đến cái này học viện đỉnh… Không, cái này quốc gia đỉnh, làm những người đó sống không bằng chết. Nàng muốn cho cái này tội ác học viện biến mất.
Trong đầu hiện lên Thẩm Quân một thân sạch sẽ chỉnh tề giáo phục, trên cao nhìn xuống thương hại nhìn nàng bộ dáng, có một loại ghen ghét là nàng càng thêm phẫn nộ, nàng muốn cho đẳng cấp cao người nếm thử bị người áp bách tư vị.
Thẩm Quân ăn học viện chuyên môn vì bọn họ chế tác hư hư thực thực “Tráng dương bổ thận” đồ ăn, trăm triệu không nghĩ tới nàng “Thiện ý hành động” chỉ là liên hồi Tưởng Niệm Lăng nội tâm căm hận cảm.
Một người chịu đựng quá thống khổ nhất trải qua, từ thiên đường ngã xuống địa ngục, cảm thụ sinh hoạt tuyệt vọng, nàng nội tâm sẽ không lại có quang minh, nàng chỉ có vô tận cừu hận chống đỡ nàng sống sót.
Tưởng Niệm Lăng chính là như vậy.
Tác giả nói: Đổi mới chậm chút, không có thời gian, viết thiếu điểm. Còn muốn dậy sớm luyện xe, ngủ ngon ~
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Bốn, nữ quyền phục hưng pít-tông vận động ( 12 ) rừng cây bí sự
Ăn qua cơm trưa, Thẩm Quân cùng Trạm Quang ở học viện công viên tản bộ, nói là công viên, nơi này cây cối đều cực kỳ cao lớn rậm rạp, thực thích hợp thích dã chiến người tới.
Ngẫu nhiên trên đường có thể gặp phải có đôi có cặp nam nữ, ở chỗ này tưởng gặp phải lạc đơn so tưởng tượng còn muốn khó.
Dọc theo bên hồ đường nhỏ, Trạm Quang nắm Thẩm Quân đi tới, đĩnh bạt vóc người nhìn qua thực anh khí, trên mặt còn mang theo chút thiếu niên ngây ngô, khóe môi có một mạt sở hữu tựa vô tươi cười.
Cũng không biết có phải hay không Thẩm Quân tự mình cảm giác tốt đẹp, tổng cảm thấy Trạm Quang cùng nàng một khối thời điểm tâm tình phá lệ hảo, trên mặt mới có thể treo cười. Đối mặt người khác luôn là lạnh lẽo, có lệ chi.
Để cho nàng cảm thấy không được tự nhiên thời điểm chính là nàng cùng Chu Dĩ Vi nói chuyện thời điểm, tổng cảm thấy trên người sẽ có một bó nóng rực tầm mắt ở nhìn chăm chú nàng, nhưng nàng xoay người đi tìm thời điểm, lại cái gì đều không có.
Này thật là cá biệt vặn tiểu thiếu niên a, thế giới này hắn thật đúng là đáng yêu.
Thẩm Quân nhìn Trạm Quang đen nhánh cái ót, tâm lý hoạt động đã qua một lần, hiện tại càng xem hắn càng thích.
( tác giả: Ngươi sẽ hối hận, ta đánh dấu không phải viết xong. )
“Liền này đi, thiên thời địa lợi nhân hoà đều có.”
Trạm Quang bỗng nhiên dừng lại, xoay người đối với Thẩm Quân, góc cạnh rõ ràng trên mặt treo mỉm cười, một cái mười phần đại nam hài bộ dáng.
“A?”
Thẩm Quân hơi lăng, mới chú ý chung quanh không có một bóng người, vừa rồi chỉ lo tưởng sự tình, không phát hiện nàng bị đưa tới này rừng rậm chỗ sâu trong, lá cây sàn sạt thanh không ngừng xao động, mặt trời lặn ánh chiều tà xuyên thấu qua thụ phùng, quang ảnh cho nhau chiếu rọi.
Thực ái muội.
Trong khoảnh khắc, Thẩm Quân phản ứng lại đây Trạm Quang muốn làm cái gì. Lúc này, nàng đã bị đỉnh dựa vào trên thân cây, ngưỡng cằm bị động thừa nhận thiếu niên cuồng tứ lưỡi hôn.
“Ân, từ từ… Sẽ có người nhìn đến… Ngô…”
Trạm Quang nhéo nàng cằm, dùng đầu lưỡi lấp kín phản đối thanh âm, liếm láp toát hút vệt nước thanh nghe hai cái đương sự thân thể đều bắt đầu khô nóng. Không cấm càng vì đầu nhập xâm chiếm lẫn nhau môi lưỡi.
Thẩm Quân đôi tay bắt lấy thiếu niên trắng tinh quần áo, nếp uốn bất bình, không tự giác ưỡn ngực gần sát hắn, có một cây chân dài khảm ở nàng hai chân chi gian, dễ như trở bàn tay vòng khai váy ngắn cách quần lót ma xát nàng âm hộ.
“Ngô… Ngứa…”
Thẩm Quân nói, kia chỗ đã mạo thủy đem Trạm Quang quần thấm ướt một khối thâm sắc ấn ký. Rõ ràng muốn cự tuyệt thân thể lại không tự chủ được càng thêm tới gần thiếu niên, hấp thu hắn trên người hương vị, lại sợ có người sẽ xuất hiện, thần kinh thời khắc căng chặt.
Khẩn trương kích thích cảm làm Thẩm Quân nơi riêng tư dòng nước càng hoan, không nhiều lắm sẽ, nàng một cái quần lót ướt dầm dề dán làm nàng khó chịu khẩn, Trạm Quang buông ra nàng môi, chân cố ý ma ma, làm nàng mẫn cảm kêu ra tiếng.
“Muốn?”
Trạm Quang có chứa dụ hoặc hương vị tiếng nói dán ở nàng bên tai, có một bàn tay cởi ra nàng áo sơmi nút thắt, giải đến một nửa, lộ ra bị văn ngực bao vây một đôi nhi ngực nhũ, hắn đem trẻ bú sữa từ nịt ngực thả ra, cúi đầu mút vào nhũ thịt một phen, lưu lại một mảnh ướt dầm dề nước miếng.
“Lại dùng lực điểm ~”
Đầu vú bị hàm răng khẽ cắn, hơi hơi cảm giác đau đớn làm Thẩm Quân da đầu tê dại, tứ chi bủn rủn, nàng vô lực ôm ở nàng trước ngực tác loạn đầu, cấu hắn sợi tóc, trong miệng không ngừng tràn ra kiều suyễn.
Trạm Quang dùng miệng đem hai viên đầu vú đều hảo hảo trấn an cái biến, ngẩng đầu xem hắn tiểu nhân nhi.
Sau lưng là cây cọ nâu vỏ cây, trên đầu lá xanh nhẹ nhàng rung động, thiếu nữ trắng nõn thân thể lại giờ phút này mỹ không thể tưởng tượng. Mê ly trong hai mắt mờ mịt sương mù, mặt mang ngây thơ, hồng diễm diễm cái miệng nhỏ bên cạnh treo chỉ bạc. No đủ bộ ngực ngoại phóng, một đôi nhi đầu vú sưng đỏ bại lộ ở cổ phần khống chế trong đó, dụ người đi ngắt lấy.
Như thế cảnh đẹp, Trạm Quang trướng hạ thể phát đau, trong lòng nghĩ thương tiếc, trên tay lại sốt ruột có chút thô bạo, xốc lên thiếu nữ làn váy, đem vướng bận quần lót lôi kéo, lộ ra mỹ lệ hoa viên, ngón tay thon dài xoa nắn một chút, một cổ hơi dính trù chất lỏng lưu ở trên tay hắn.
Thẩm Quân ức chế chính mình không cần thét chói tai ra tiếng, chỉ vì kia căn thô tráng dương vật ma ma môi âm hộ đỉnh khai huyệt khẩu liền cắm đi vào, đem khẩn hẹp huyệt đạo cắm cái rắn chắc.
“Tê ~ bảo bối, thả lỏng điểm.”
Trạm Quang côn thịt bị kẹp đến sinh đau, này huyệt còn cùng trước hai ngày mới vừa phá thân khi giống nhau khẩn làm người phát cuồng, hắn sợ hắn dùng một chút lực bị thương nàng. Ẩn nhẫn cái trán gân xanh bạo khởi, hai mắt phiếm hồng, thở hổn hển ở thiếu nữ trong thân thể chậm rãi di động.
Bụng nhỏ bị côn trạng vật bá chiếm, Thẩm Quân run rẩy co rút lại, thân thể này còn ngây ngô khẩn, lưu thủy không đủ bôi trơn, âm huyệt bị căng có rất nhỏ xé rách đau đớn, thân thể toàn dựa vào thiếu niên côn thịt chống đỡ, nàng hồng chóp mũi, khóe mắt có nước mắt, hai chân không ngừng run lên, đầu óc trở nên không quá thanh tỉnh.
Lại trướng lại thoải mái, thích ứng trong chốc lát, hoa tâm ngứa cảm trở nên mãnh liệt, Thẩm Quân ngập ngừng miệng thúc giục thiếu niên, “Động nhất động…”
Trạm Quang vừa nghe không cần nhẫn, cặp kia thâm thúy đôi mắt bị dục hỏa che dấu, nghe thiếu nữ kiều mị rên rỉ, bắt đầu rất hông ra vào, không bao lâu hai người thân thể trở nên phù hợp, lẫn nhau đón ý nói hùa, tính ái khoái cảm đạt tới một cái đỉnh núi.
Thẩm Quân hai chân chủ động đi quấn quanh hắn vòng eo, như vậy thân thể có thể dung hợp càng chặt chẽ, thân mình bị đâm hoa chi loạn chiến, đen nhánh tóc dài theo gió phiêu động, hai viên sưng đỏ đầu vú đi theo thân hình đong đưa lợi hại, trong miệng mạo hiểm ngọt nị mị kêu.
“A… Thật lớn, thật thoải mái… Ân, a…”
“Bảo bối nhi, ngươi giỏi quá. Kẹp đến thật khẩn, đều phải chết ở ngươi trong thân thể. Tiếp tục kẹp, bổng cực kỳ.”
Trạm Quang côn thịt một bên dùng sức cắm làm, thẳng tới da đầu khoái cảm làm hắn bắt đầu có chút mất khống chế, đem Thẩm Quân thân thể đâm cho phía sau lưng vẫn luôn kề sát thô cứng thân cây.
Có lá cây bị bọn họ động tác đâm cho bay xuống xuống dưới, có một quả lá cây trụy ở Thẩm Quân đầu tóc thượng, Trạm Quang cuồng nhiệt lại ôn nhu giúp nàng cầm khai, rồi sau đó ngậm lấy nàng khẽ nhếch cái miệng nhỏ dùng sức mút vào, trao đổi khẩu tiên.
Thô cứng quy đầu thẳng đỉnh hoa tâm, Thẩm Quân bị chọc lại đau lại ma, có chút sợ hãi nói không cần, bụng nhỏ lại là nhịn không được co rút lại chước côn thịt, làm Trạm Quang sảng đến mất khống chế.
“Miệng chê mà thân thể thành thật, bảo bối nhi, nói chính là ngươi, biết không?”
Trạm Quang buông ra nàng cánh môi nói, nắm chặt nàng mượt mà mông vểnh, một chút so một chút dùng sức thao làm, phảng phất muốn thân thể khảm đến Thẩm Quân trong thân thể giống nhau.
“A a a — muốn chết, bị thao đã chết, ân a —”
Thiếu nữ trở nên ngẩng cao cùng nhu mị tiếng rên rỉ không thể nghi ngờ lửa cháy đổ thêm dầu, thiếu niên trần trụi đôi mắt côn thịt nảy sinh ác độc mà hướng nàng cung trong miệng đâm, giao hợp chỗ thủy mạt phát phao, thiếu nữ giữa hai chân một mảnh hỗn độn cùng lầy lội, tới gần cúc huyệt chỗ bị trứng trứng chụp đánh phiếm hồng.
Thẩm Quân đã hoàn toàn trầm luân với tình yêu bên trong, thất thần rên rỉ, chú ý không đến chung quanh có hay không người, nàng chỉ nghĩ muốn côn thịt cắm chết nàng.

Tưởng Niệm Lăng không nghĩ tới nàng chỉ là muốn một người trốn đi một mình liếm thương cũng có thể gặp được dã chiến người, nàng nguyên bản muốn chạy xa hơn, nhưng là chân cẳng không tự chủ được hướng đi thanh âm nơi phát ra mà, còn trộm tránh ở một bên nhìn bọn họ làm tình.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Bốn, nữ quyền phục hưng pít-tông vận động ( 13 ) rình coi tình sự
Là phía trước ở WC gặp được Linh Ban nữ sinh, nàng nửa thân trần bị một cái nam sinh đè nặng mãnh làm, thanh tú trên mặt một mảnh xuân tình, nhìn so bình thường bộ dáng muốn không thượng rất nhiều, tản ra mê người mị lực.
Mà nàng K… Rất tuấn tú. Cùng mạnh hơn nàng kia giúp súc sinh, một cái bầu trời, một cái trên mặt đất.
Trước mắt nam tuấn nữ mỹ tính sự thật sâu đâm bị thương Tưởng Niệm Lăng, nghĩ đến nàng tao ngộ, đều là nghĩ lại mà kinh, bị tất cả trào phúng… Nàng ghen ghét Thẩm Quân, nàng căm hận nhục nhã nàng súc sinh.
Bất tri bất giác xem bọn họ làm tình, hai chân chi gian tự phát để lại dâm thủy, Tưởng Niệm Lăng ngứa khó nhịn, tay hướng nơi đó sờ soạng, nhìn bọn họ tự an ủi, ảo tưởng cùng Trạm Quang làm tình chính là nàng, hai ngón tay ở có chút biến thành màu đen âm đạo ra ra vào vào, đôi mắt phát triều, thân thể của nàng cũng muốn.
Trầm mê rình coi cùng tự an ủi nàng hồn nhiên bất giác phía sau còn có những người khác tồn tại.
“Rình coi người khác làm tình thực sảng đi.”
Đột nhiên ở bên tai vang lên thanh âm làm Tưởng Niệm Lăng hoảng sợ, còn không có tới kịp thét chói tai nhất lâu bị người gắt gao che lại, thực mau nàng bị một cái xa lạ nam sinh áp đảo trên mặt đất, nhậm nàng như thế nào phản kháng đều không làm nên chuyện gì.
Vì cái gì! Nàng lại phải trải qua bị người cường bạo sự tình! Nước mắt không thể ngăn chặn lưu lại, như vậy điềm đạm đáng yêu thần thái phản làm đang ở Tưởng Niệm Lăng trên người thi ngược nam nhân hứng thú tăng vọt.
“Khóc cái gì! Lão tử thảo ngươi là ngươi phúc khí!”
Nam sinh trên người treo màu xám bạc giáo bài, mặt trên có khắc E-5. Thế nhưng là hai năm cấp thấp nhất cấp nam sinh, Tưởng Niệm Lăng thực tức giận, cùng là tầng dưới chót người có cái gì đáng giá hắn cao nhân nhất đẳng.
Hai điều mảnh khảnh hai chân không ngừng đặng, đá đến hai năm cấp nam sinh trên người tê rần, hắn tức giận dừng lại giải nàng nút thắt tay, hướng lên trên bóp chặt Tưởng Niệm Lăng cổ.
Trước mắt một mảnh hoảng hốt, hít thở không thông thống khổ lan tràn, Tưởng Niệm Lăng giương miệng không ngừng thở dốc, kề bên tử vong cảm giác làm nàng thật sâu sợ hãi, tứ chi vô lực nằm xoài trên bùn trên mặt đất.
Nàng không muốn chết, nàng còn không có báo thù, nàng còn không có làm những người này trả giá đại giới, nàng không thể chết được!
Xem thiếu nữ thành thật xuống dưới, nam sinh buông lỏng tay ra. Hắn không tính toán làm ra mạng người, hắn Q bị người thao hỏng rồi, phía dưới tựa như cái phá động, lại còn chưa tới đổi Q nhật tử, hắn chỉ có thể thông qua loại này thủ đoạn tới phát tiết dục vọng.
Ở Tưởng Niệm Lăng nhìn lén Thẩm Quân bọn họ làm tình thời điểm, hắn liền thấy nàng đôi tay vói vào chính mình trong thân thể tao lãng bộ dáng, hiện tại lại trang cái gì liệt phụ, thật là đương kỹ nữ còn muốn lập trinh tiết đền thờ.
Cùng là E ban hắn mới dám xuống tay, hắn cũng thấy Thẩm Quân, nhưng đó là Linh Ban hắn không thể trêu vào.
Tưởng Niệm Lăng thần chí có chút mơ hồ, trong đầu một cuộn chỉ rối, chỉ có thể cảm giác được có một cây đồ vật ở xâm phạm thân thể của nàng. Nàng lại một lần không có thể bảo vệ cho thân thể của mình, nàng tựa như cái xướng kĩ, không, thượng nàng thậm chí không cần trả tiền.
Nam sinh còn che lại nàng miệng, một cây xấu xí dương vật cắm làm nàng tự động phân bố dâm đêm âm huyệt, vô tình va chạm, mỗi một chút đều phải đem nàng tôn nghiêm phá hủy.
“Thao, này không phải tân sinh sao?! Nhanh như vậy đã bị thao tùng, còn trang thanh thuần. Phi, thật mẹ nó tiện, mẫu cẩu liền là lạ dẩu mông làm người làm!”
Nam sinh một bên khinh bỉ nàng một bên nhanh chóng thọc vào rút ra, không vài phút liền phải tới điểm tới hạn.
“Ngươi như vậy dơ bẩn đồ vật như thế nào xứng cấp lão tử sinh hài tử.” Nói, đem sắp bắn tinh dương vật nhét vào Tưởng Niệm Lăng miệng, mãnh liệt tanh hôi vị sặc đến nàng thiếu chút nữa chết ngất qua đi.
Ngay sau đó, một cổ tanh mặn chất lỏng ở nàng khoang miệng phun ra mà ra.
Nam sinh đem dương vật trừu đi ra ngoài, cầm Tưởng Niệm Lăng còn tính sạch sẽ váy lau khô côn thịt, sau đó đem nó nhét trở lại đũng quần, kéo lên khóa kéo. Đứng lên khinh thường nhìn chật vật thiếu nữ, đột nhiên phi một ngụm nước bọt đánh tới nàng trên mặt.
“Cũng không chiếu chiếu gương nhìn xem chính mình cái gì tiện dạng, còn dám trang trinh tiết liệt phụ! Dơ muốn chết!” Nói xong cũng không quay đầu lại xoay người chạy lấy người.
Đau khổ chống đỡ tự tôn phá thành mảnh nhỏ, Tưởng Niệm Lăng nước mắt như suối phun, mỗi lần bị người vô tình giẫm đạp thân thể của nàng, còn muốn tiếp thu nhục mạ, không lưu một chút mặt mũi. Vì cái gì không thể cho nàng lưu điều đường sống??
Chu Dĩ Vi cùng Tưởng Niệm Lăng tính cách đều rất ngoan cố, chỉ là Chu Dĩ Vi gặp được chính là Doãn Gia Trí, mà Tưởng Niệm Lăng là nhất đế quả nhiên tồn tại, nàng không thể ngoan cố, nàng kiêu ngạo chỉ biết bị vô tình xé nát, trào phúng.
Đây là cái cấp bậc quyết định hết thảy học viện a.
Kia sương Thẩm Quân bị Trạm Quang ôm vừa đi vừa thao, vừa rồi bên kia động tĩnh làm thiếu niên ý thức được phụ cận có người. Tuy rằng có người quan khán, kích thích càng cường, nhưng hắn trong lòng ngực thân thể chỉ có hắn có thể xem, có thể thao.
Người đã sớm đi xa, Trạm Quang cố ý trêu đùa thiếu nữ, “Bảo bối nhi, có người đang xem chúng ta làm tình… Tê, như vậy hưng phấn…” Côn thịt bị đột nhiên kẹp chặt, lại đau lại sảng.
Vừa nghe có người nhìn, Thẩm Quân cũng là lại kích thích lại thẹn thùng, trong lòng chờ đợi côn thịt nhanh lên bắn, thân thể không tự giác co rút lại, đôi tay không tự giác ôm chặt thiếu niên, “Vậy ngươi nhanh lên bắn a, ân, đừng đỉnh nơi đó…” Đem lỏa lồ bộ ngực dán ở hắn trên người, sưng to đầu vú ma áo sơmi, đau đớn lại thoải mái. Giống chỉ chim cút nhỏ tránh ở Trạm Quang trong lòng ngực.
“Liền cho ngươi, không cần cấp, nhanh ngươi nên khóc…”
Tìm cùng rắn chắc thân cây đem Thẩm Quân ấn ở mặt trên, dương vật lại thọc vào rút ra trăm tới hạ, khuây khoả bắn ở nàng trong cơ thể. Thoải mái hôn nàng cổ, côn thịt còn bị tiểu huyệt ôn tồn, tưởng lại đến một lần, nhưng là trường hợp không tốt lắm.
Trạm Quang nghĩ đến vừa rồi nếu là cái nam nhìn đến Thẩm Quân thân thể, đôi mắt nhịn không được ám ám.
“Đi ra ngoài, mau đi ra.” Thẩm Quân thúc giục Trạm Quang, huyệt tắc côn thịt trướng hoảng.
“Không lương tâm vật nhỏ, sảng xong liền không cần ngươi tiểu ca ca.”
Trạm Quang lại đỉnh đỉnh, không lớn tình nguyện đem dương vật rút ra, đục dịch theo thiếu nữ trắng nõn đùi để lại đầy đất.
Qua loa thu thập quần áo, Thẩm Quân mềm chân chạy trốn dường như túm Trạm Quang rời đi cái này dã chiến tràng.
Tác giả nói: Nguyên nữ chủ cũng là có điểm đáng thương…
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Bốn, nữ quyền phục hưng pít-tông vận động ( 14 ) ý đồ thoát đi kết cục
Bởi vì ngày đó đánh dã chiến hư hư thực thực bị người thấy, lúc sau Trạm Quang còn muốn tìm các loại lý do mang Thẩm Quân đi nào đó công chúng nơi, hợp với hai cái tuần đều bị cự tuyệt, cái này làm cho thực tủy biết vị thiếu niên rất là không hài lòng.
Học viện Hạnh Phúc chế độ là kỳ ba này không có sai, nhưng là chính thức đi học sau chương trình học đứng đắn đến không được, lão sư cũng đều là cao cấp giáo viên, giảng nội dung thông tục dễ hiểu, so chi trước kia những cái đó lão sư lợi hại rất nhiều.
Căn cứ nội quy trường học đi học trong lúc không thể trắng trợn táo bạo làm dâm loạn phòng học, cho nên toàn dựa khóa gian mười phút có thể đỡ thèm. Học viện giáo viên cũng là một cái so một cái tâm đại, ước chừng là tập mãi thành thói quen, thấy nhiều không trách.
Học viện vì không chậm trễ bọn học sinh cấp quốc gia làm “Cống hiến” không thế nào sẽ khai toàn giáo đại hội, thăng quốc kỳ gì đó, trừ phi có cực đại sự tình mới có thể dùng quảng bá thông tri.
Bất quá thứ hai buổi chiều cuối cùng một tiết cố định ban sẽ khóa, có chuyện quan trọng hạng đều sẽ vào lúc này thông tri học sinh.
Hôm nay này tiết ban sẽ khóa cùng lúc trước lệ hành đề điểm vài câu không giống nhau, chân chính làm sở hữu học sinh hiểu biết đến nội quy trường học tác dụng, cùng lúc trước cảnh cáo đều không phải nói giỡn.
Nhất thành bất biến màu đen tây trang bộ váy, một bộ kính đen, tóc thua không chút cẩu thả. Nữ lão sư dẫm đều đều bước chân đi vào phòng học, khai máy tính cùng nhiều truyền thông, biểu tình tràn ngập đông lạnh, trong mắt đều là đạm mạc.
Nàng mở miệng, ngữ khí nghiêm túc, “Hôm nay này đường ban sẽ khóa rất quan trọng, hy vọng đang ngồi các vị đồng học hảo hảo xem, hảo hảo nghe.”
“Nội quy trường học ở ngày đầu tiên đều nói cho các vị, nhưng là trừng phạt thi thố không có nói cho các vị.”
“Gần nhất có cá biệt học sinh không quá an phận, ý đồ dùng không chính đáng thi thố rời đi trường học, còn viết bài viết bôi đen trường học danh dự. Loại này sự tình là trường học giống nhau cấm, nếu có phạm nhân, một lần hối cải để làm người mới cơ hội đều sẽ không cấp. Phía dưới thỉnh xem một tổ hình ảnh, này đó có rất nhiều các ngươi học trưởng học tỷ, cũng có mấy cái là các ngươi cùng giới đồng học.”
Nữ lão sư bắt đầu truyền phát tin nhiều truyền thông, đệ nhất trương hình ảnh là một nhà bệnh viện, mặt trên viết “Hạnh phúc bệnh viện”. Thẩm Quân trong lòng đại khái đều mới nghĩ tới chút, không khỏi thở dài.
Đệ nhị trương đồ bắt đầu chính là bất đồng ăn mặc bệnh nhân phục thiếu nam thiếu nữ tiếp thu trị liệu giáo dục, bọn họ ánh mắt lỗ trống dại ra, không có dáng người, giống như rối gỗ giật dây.
Cũng có nhà bọn họ người nhìn bọn họ khóc lóc thảm thiết bộ dáng, chỉ là bọn hắn vẫn luôn tựa như hành tẩu thi thể giống nhau, không hề phản ứng.
Lập tức, Linh Ban thành viên trong lòng chợt lạnh. Những người này chỉ sợ cũng là vì thoát đi học viện, nhưng lòng có dư mà lực không đủ, bị trảo trở về vào thôi miên hoặc là dược vật trị liệu, mất đi thần chí, từ nay về sau chỉ có thể ngốc tại này sở bệnh viện đương cái rối gỗ.
Học viện Hạnh Phúc lại một lần bày ra ra nó cường hoành cùng chuyên chế, vi phạm giả kết cục tuyệt đối là thê thảm bi thương, thậm chí còn này đó học sinh cha mẹ đều đã chịu nhất định tầng độ chèn ép.
Phải biết rằng, gia đình giáo dục là một cái hài tử trong sinh hoạt mật không thể phân người, học viện yêu cầu chính là sẽ biến báo người mà không phải khô khan thủ cựu ngốc học sinh.
Phóng xong PPT, nữ lão sư lần đầu tiên đối với bọn họ làm một cái mỉm cười, cái này cười làm cho bọn họ sởn tóc gáy, có thể tại đây trong trường học sinh hoạt đến như thế tự nhiên mà đại nhân, sẽ là cái gì người tốt đâu?
Nàng nhu hòa mở miệng, lại nói lệnh người lông tơ thẳng dựng nói, “Xin khuyên các vị tuyệt đối không cần dễ dàng khiêu chiến trường học quyền uy, đại giới không phải người bình thường có thể phó khởi.”
“Còn có, Linh Ban sở dĩ là Linh Ban, chính là áp đảo mọi người phía trên đệ tử tốt mới có thể may mắn tiến vào địa phương, nam các bạn học càng là trường học chọn lựa kỹ càng tinh anh, lão sư tin tưởng các ngươi trong lòng có chính mình phán đoán, nên như thế nào lấy hay bỏ, như thế nào làm lựa chọn tốt nhất.”
“Nữ các bạn học các ngươi có thể tiến vào cái này lớp rất lớn một bộ phận đều là vận khí thành phần, nếu không nghĩ đem sinh hoạt quá quá không xong, các ngươi liền phải đem hết toàn lực giữ được các ngươi vị trí, phải biết rằng nhiều đến là người muốn thay thế được các ngươi.”
Đem hiện thực trần trụi hiện ra ở bọn họ trước mặt, không hề cảm thấy thẹn tâm, thậm chí còn hướng dẫn bọn họ làm ra nhất sa đọa lựa chọn.
Làm Thẩm Quân nhất khiếp sợ chính là nữ lão sư kế tiếp nói…
“Các ngươi muốn quý trọng hiện tại được hưởng đãi ngộ, đương có một ngày các ngươi lưu lạc đến E ban cái loại này hoàn cảnh, các ngươi liền sẽ hối hận chính mình không có nỗ lực bò. Thế giới này chính là cá lớn nuốt cá bé, trường học chỉ là trước tiên giáo các ngươi vật cạnh thiên trạch, người thích ứng được thì sống sót đạo lý.”
“Các bạn học, hy vọng các ngươi hảo hảo ở ba năm học được đạo lý này. Đến nỗi những mặt khác cũng không có gì hảo thuyết, các ngươi hảo hảo học tập, thành tích bảo trì, liền có thể kê cao gối mà ngủ.”
“Đúng rồi, cuối tuần tổ chức hội thể thao, yêu cầu toàn giáo sư sinh đều cần thiết tham gia. Hy vọng các ngươi ở vận động phương diện cũng có thể không rơi người hạ, đại hội thể thao đệ nhất danh khen thưởng cũng thực khả quan. Ngày mai ta sẽ lấy dự thi hạng mục cho các ngươi, mỗi người ít nhất tham gia hai cái hạng mục.”
“Hảo, hôm nay ban sẽ liền đến nơi này.”
Nữ lão sư phủ vừa nói xong, lưu lại uy hiếp nhân tâm tin tức sau lại lần nữa cũng không quay đầu lại rời đi.
Sớm nên biết, E ban thê thảm tình cảnh trường học không có khả năng không biết, nguyên lai chỉ là vì kích phát bọn họ thắng bại dục, vì tôn nghiêm mà hướng về phía trước bò.
Thật là tàn nhẫn một cái trường học, ở chỗ này như thế nào sẽ có hạnh phúc đáng nói.
Đến nỗi sắp đã đến đại hội thể thao, Thẩm Quân có thể tưởng tượng nhất định không phải là cái loại này bình thường hạng mục.
Thật đúng là làm người chờ mong… Đâu.
Tác giả nói: Ngày mai phải về nhà, không biết có thể hay không đổi mới. Liền trước cùng các ngươi nói một tiếng.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Bốn, nữ quyền phục hưng pít-tông vận động ( 15 ) vận động đại hội chi mượn vật
Mười tháng thái dương còn có chút phơi người, nhưng sẽ không chước người.
Học viện Hạnh Phúc đệ thập giới vườn trường vận động đại hội ở cái này cuối thu mát mẻ thời tiết bắt đầu rồi.
Thiếu nam thiếu nữ nhóm thay học viện thống nhất đại hội thể thao chế phục. Nam sinh là bạch T màu đen vận động quần, nữ sinh còn lại là bạch T thêm màu đỏ vận động quần đùi, lộ ra một mảng lớn trắng nõn thon dài đùi.
Bất quá, ở trên đường vẫn luôn tràn đầy đùi đẹp Học viện Hạnh Phúc đã thấy nhiều không trách.
Đại hội thể thao hạng mục có cùng bình thường trường học giống nhau như đúc chạy nhanh, trường bào, nhảy xa, nhảy cao từ từ hạng mục, cũng có một ít không giống người thường hạng mục. Như là mượn vật thi đấu? Kéo dài đại tái? Cõng người đại tái từ từ đơn từ mặt chữ thượng nhìn qua không có gì vấn đề hạng mục. Nhưng là đã bị hệ thống kịch thấu Thẩm Quân trong lòng rõ ràng, nhịn không được phun Học viện Hạnh Phúc, liền ngươi dám!
Bởi vì cứng nhắc yêu cầu, một người muốn báo hai cái hạng mục. Thẩm Quân báo nhảy xa cùng mượn vật thi đấu, Trạm Quang báo nhảy cao cùng cõng người đại tái. Hắn nguyên bản muốn báo cái gì kéo dài đại tái, bị Thẩm Quân vô tình cự tuyệt.
Kéo dài… So còn không phải nam sinh kia đồ vật kéo dài độ, chịu khổ chịu nhọc vẫn là các nàng này đó nữ sinh. Thẩm Quân nhưng không nghĩ nằm ở nhà kho nhỏ cùng một đống nữ sinh so với ai khác càng “Hạnh phúc”.
“Học viện Hạnh Phúc đệ thập giới vườn trường vận động đại hội hiện tại bắt đầu!” Theo sân thể dục diễn thuyết trên đài viện trưởng câu chữ rõ ràng một câu, đại hội thể thao tính chính thức bắt đầu rồi.
Trước hai ngày bình thường vận động hạng mục còn tính hết thảy đâu vào đấy tiến hành, không phát sinh cái gì kỳ kỳ quái quái sự tình, thẳng đến ngày thứ ba mượn vật đại tái.
Nữ tử mượn vật đại tái, cao một năm đoạn tổng cộng có 60 người tham gia, 15 nhân vi một tổ, cộng bốn tổ. Thẩm Quân cùng mặt khác Linh Ban nữ sinh, trừ bỏ Tào Dạ Phàm đều ở đệ nhị tổ.
To rộng sân thể dục chung quanh tràn đầy màu trắng lều trại, bên trong hoặc là quảng bá học sinh, hoặc chờ cấp cứu giáo y, càng có rất nhiều che nắng học sinh.
Linh Ban đại bản doanh vị trí thực hảo, có thể nhìn chung toàn bộ sân thể dục, bên trong có quạt còn có tiểu tủ lạnh, người khác ngồi chính là tiểu băng ghế, bọn họ ngồi vẫn là mềm mại thoải mái sô pha.
Thẩm Quân lão thần khắp nơi ngồi ở Trạm Quang bên cạnh ăn quả quýt, thường thường đầu uy bên cạnh nam sinh.
“Tham gia nữ sinh mượn vật đại tái cao một năm đoạn đệ nhất tổ thỉnh đến kiểm lục chỗ tiến hành kiểm lục.” Vườn trường quảng bá bắt đầu truyền phát tin thông tri.
Chỉ là, mặt khác tổ thế nhưng không cần đi? Mặt khác tổ nữ sinh vẻ mặt nghi hoặc.
Biết nội tình Thẩm đồng học yên lặng ăn quả quýt không nói lời nào.
Thời gian đi hướng buổi sáng 10 giờ rưỡi, nữ tử mượn vật đại tái chính thức bắt đầu.
Một cái mang theo công tác bài nữ sinh ôm một cái cùng loại rút thăm trúng thưởng rương đồ vật đi đến 15 cái nữ sinh làm cho bọn họ từng cái trừu tờ giấy, thấy mỗi người đều trừu xong sau, nàng cầm một cái tiểu loa bắt đầu nói chuyện, “Hiện tại mỗi người trên tay đều bắt được chính mình muốn mượn đồ vật, nếu không có nhấc tay nói cho ta. Này tờ giấy muốn tùy thân phóng hảo, làm kiểm nghiệm mượn đến vật phẩm hay không nhất trí bằng chứng. Thi đấu thời gian là 20 phút, cũng chính là 10: 50 phân muốn ở chỗ này tập hợp, hai mươi phút nội không ‘ mượn ’ đến tờ giấy thượng đồ vật liền coi làm thi đấu thất bại, khấu lớp thi đấu tổng phân 5 phân.”
Các nữ sinh một mảnh ồ lên, phía trước như thế nào chưa nói thất bại còn muốn khấu phân, nhưng là có khí lại không dám phát. Nhân viên công tác nói thanh, thi đấu bắt đầu sau rời đi tái nói.
Chỉ thấy sân thể dục tái trên đường 15 cái nữ sinh mở ra tờ giấy sau, mặt bộ biểu tình không hẹn mà cùng mà vừa kéo. Có điểm sắc mặt trắng bệch có mặt đỏ tai hồng.
Một phút đồng hồ sau này đó nữ sinh bắt đầu sôi nổi nhích người, phần lớn chạy về phía từng người đại bản doanh vị trí. Sau đó ở một trận kinh hô trung, có một người nữ sinh ở trong góc bắt đầu cấp một cái nam sinh khẩu giao, cũng có hôn môi, còn có lãnh nam sinh đi WC… Tóm lại đều là nhận không ra người.
Lập tức tất cả mọi người ước chừng có thể đoán được mượn vật thi đấu nội dung. Linh Ban đại bản doanh nội vài tên tham gia mượn vật thi đấu nữ sinh sắc mặt quái dị.
Trạm Quang thấy Thẩm Quân còn không có không có ăn quả quýt, đoạt lấy nàng sắp nhập khẩu quả quýt, “Ngươi không lo lắng sao?”
“Lo lắng cái gì? Ngươi không cho ta khẩu, vẫn là ngươi không thao ta.” Thẩm Quân không sao cả nói, ngược lại làm Trạm Quang sặc đến.
“Khụ khụ khụ…” Trạm Quang vội vàng uống lên nước miếng, tay vuốt cằm, trong mắt có hỏa ở thiêu, “Ngươi nha đầu này thật đúng là… Ngữ không kinh người chết không thôi. Bất quá cũng đúng, bảo bối muốn ăn ngươi tiểu ca ca như thế nào có thể không cho.”
Hảo đi, nàng sai rồi, nàng không nên cùng Trạm Quang so với ai khác da mặt càng hậu.
Lúc này, một cái diện mạo không tầm thường nữ sinh lắp bắp mà đi vào Linh Ban đại bản doanh, tức khắc hấp dẫn lều trại nội ánh mắt mọi người.
“Xin hỏi, Linh Ban nhất hào là vị nào đồng học?” Nàng thanh âm ngọt ngào, cả người khẩn trương run bần bật, nhưng là Thẩm Quân lăng là từ nàng cặp kia điềm đạm đáng yêu trong ánh mắt thấy được chút không giống nhau đồ vật.
…Bạch liên hoa!
Mắt thấy không ai trả lời nàng. Cái này nữ sinh trực tiếp hướng Trạm Quang kia vừa đứng, lại nhược nhược hỏi, “Xin hỏi ngươi là Trạm Quang đồng học sao?”
Kỹ thuật diễn có điểm kém a, tên này đều đã biết, còn giả không biết nói ai là ai. Chỉ sợ Linh Ban sở hữu nam sinh tên tướng mạo gia đình bối cảnh đều bị toàn bộ năm đoạn nữ sinh bái cái không còn một mảnh. Thẩm Quân cũng gặp được quá vài cái đối Trạm Quang nhào vào trong ngực nữ sinh, thấy nhiều không trách.
Chỉ là tiểu mỹ nữ liếc mắt đưa tình ánh mắt bị trạm đại gia làm lơ, hắn ngữ khí lãnh đạm nói câu, “Không phải.” Sau đó lột cái quả quýt, uy đến Thẩm Quân trong miệng, vì nàng kéo một tay hảo cừu hận.
Kia nữ sinh sắc mặt một chút khống chế không được, lại tức lại bực, ủy khuất nói, “Trạm Quang đồng học, ngươi vì cái gì muốn gạt người?”
“Ngươi không phải không biết ai là Linh Ban nhất hào sao? Ngươi không biết nhất hào là Doãn Gia Trí sao?” Trạm Quang nghiêm trang nói hươu nói vượn, họa thủy đông ấn.
Thức thời Doãn Gia Trí tức khắc nhất phái nghiêm túc, “Đồng học ngươi tìm ta chuyện gì?”
“Chuyện này không có khả năng, Linh Ban nhất hào rõ ràng là Trạm Quang, Doãn Gia Trí là số 2, các ngươi đang nói dối.” Này nữ sinh rốt cuộc banh không được lớn tiếng phản bác, tức giận trước ngực hai cái đại sóng không ngừng phập phồng, xem Khương Hồng Dữ nhịn không được nhướng mày, bụng nhỏ có rất nhỏ dị động, ôm bên người Tào Dạ Phàm đến một bên chơi lên.
Thẩm Quân đem trong miệng quả quýt nuốt xuống, nhìn cái này khách không mời mà đến, “Vậy ngươi không phải đều biết Linh Ban nhất hào là ai còn giả không biết nói, hỏi cho ai nghe? Còn có, này nhất hào đồng học danh thảo có chủ ngươi không biết sao? Không có việc gì nói có thể hay không bên cạnh nhường một chút, chắn nói ta tầm mắt.” Cáo mượn oai hùm cảm giác thật không sai.
“Không phải, ta chỉ là muốn cho Trạm Quang đồng học cho ta mượn hắn giáo bài, không có ý gì khác. Ta thật sự không phải cố ý.” Mắt thấy gương mặt giả bị chọc thủng, này nữ sinh lại bắt đầu trang vô tội, hai mắt mạo hiểm thủy quang, như là bị người khi dễ.
“Không mượn. Ngươi có thể đi rồi. Thực chướng mắt.”
Trạm Quang nhíu mày, thập phần không kiên nhẫn phất phất tay làm nữ sinh rời đi, trong mắt đều là khinh miệt chi sắc. Loại này thanh thuần làm ra vẻ mặt hàng thật là thực hết muốn ăn, vẫn là Thẩm Quân loại này tiểu yêu tinh hảo.
Cũng may cái này nữ sinh còn hiểu đến liêm sỉ, không có nhiều hơn dây dưa, hồng con mắt bụm mặt xoay người liền rời đi.
Thẩm Quân trừng mắt nhìn Trạm Quang liếc mắt một cái, “Trêu hoa ghẹo nguyệt.”
“Ghen tị?”
“Không.”
“…”
Trạm Quang không cao hứng, một phen đoạt lấy Thẩm Quân trên tay quả quýt ăn không còn một mảnh.
Ấu trĩ quỷ!
Lại qua năm phút đồng hồ, đệ nhị tổ nữ sinh bắt đầu kiểm lục, Trạm Quang không biết xuất phát từ cái gì lý do chính là làm Thẩm Quân cùng hắn lưỡi hôn một phút đồng hồ mới có thể đi.
Thẩm Quân hồng môi, đôi mắt thủy nhuận rời đi lều trại đi kiểm lục, trong lòng thầm mắng Trạm Quang. Vừa rồi cây đồ vật kia đỉnh ở nàng nơi đó hùng hổ, đừng tưởng rằng nàng không biết hắn muốn làm gì.
Đệ nhất tổ nữ sinh cuối cùng có 10 cái nữ sinh “Mượn” tới rồi đồ vật, có nữ sinh mượn là mượn tới rồi, nhưng là tờ giấy đánh mất, cũng coi như không hợp cách.
Đệ nhị tổ bắt đầu rút thăm, Thẩm Quân không ngừng cầu nguyện chính mình vận may hảo một chút, sau đó tùy ý trừu một trương, nhanh chóng mở ra tờ giấy, mặt đều tái rồi, tờ giấy thượng thình lình viết, “Tương ứng K tinh dịch”.
Nàng hướng bên cạnh Chu Dĩ Vi tờ giấy thượng vừa thấy, “Tương ứng K âm mao”. Doãn Gia Trí sẽ như vậy thành thật làm nàng rút âm mao?
Lại hướng Đàm Chi Hủy nơi đó liếc mắt một cái, “Tương ứng K trên người quần lót.” Nghĩ đến Tống Trình kia trương cấm dục mặt đi ném quần lót… Mặt khác nữ sinh tờ giấy thượng cũng đại đồng tiểu dị đều là chút cái gì “Nước tiểu”, “Nước bọt”, còn có cái gì “Dùng quá bộ” loại này kỳ ba đồ vật… Loại này kỳ ba thi đấu rốt cuộc là ai ngờ ra tới?
Chưa cho Thẩm Quân nghĩ nhiều thời gian, ra lệnh một tiếng, nàng yên lặng mà đi trở về đại bản doanh, nghênh đón nàng là Trạm Quang vẻ mặt đắc ý cười xấu xa. Nếu không phải biết rút thăm làm không được giả, nàng đều phải tưởng Trạm Quang làm cái gì tay chân.
Trạm Quang dựa vào trên sô pha lười biếng tà tứ nói, “Bảo bối nhi, biết đau lòng ngươi tiểu ca ca trở về thật mau.” Đũng quần kia chỗ phồng lên một mảnh không thể bỏ qua lều trại nhỏ.
Tác giả nói: Đã trở lại ~~
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

(MAU XUYÊN): Sắc khí tràn đầy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ