Chương 41
Tiền minh anh từ chính mình quân lục áo khoác bên trong trong túi lấy ra cái bao vây, kia màu sắc và hoa văn giống như là điền tiểu khổ hiện tại vây quanh khăn trùm đầu.“Uy, nói cho ngươi ha! Chỉ cho ngươi lúc này đây, ngươi chính là muốn bắt hảo!” Tiền minh anh nói, liền đem cùng loại khăn trùm đầu bao vây đối với tú tài ném tới, tú tài nhìn cuống quít tiếp theo.
“Cái gì?” Tú tài nhận được trong tay, có chút nghi hoặc, dùng tay nhéo, cảm giác được bên trong đồ vật, tú tài trong lòng tức khắc một mảnh lửa nóng.
“Thiên lãnh, tìm sao cấp? Lấy về đi xem đi! Ta chỉ là hy vọng đại nương thân mình có thể sớm một chút hảo!” Nhìn tú tài sốt ruột muốn mở ra bao vây, tiền minh anh khó được biệt nữu nói mềm lời nói, tú tài nhéo bao vây cả người đều lược hiện kích động.
“Nha đầu, khác ta liền không nói! Đời này ta tú tài, ta tú tài thiếu ngươi một cái thiên đại nhân tình!” Kích động tú tài đột nhiên nghẹn ra tới một câu.
Tiền minh anh lúc này đã đuổi đi lên lộc xe trượt tuyết, tới rồi tú tài bên cạnh: “Đừng giới, nghe quái dọa người! Người không nhân tình, là chính ngươi sự, ta hiện tại an nhàn thực, không cần nhân tình, ngươi không cần lại cho ta không có việc gì tìm việc là được, đừng dong dài, chạy nhanh đi lên!”
“A, làm ta đi lên làm gì?” Tú tài có điểm ngốc hỏi tiền minh anh, chính mình chính là muốn trên đường xuống xe liền phải hồi thôn.
“Ngốc, mang ngươi đuổi kịp mã xe trượt tuyết a! Mạnh mẽ ca kia xe bản nhi rất lợi hại, liền này trong chốc lát không được một dặm địa?” Tiền minh anh cười nhạo một chút tú tài.
Tú tài nghe đến đó, mới cuống quít đem bao vây hướng áo da tử bên trong sủy, vội vàng nhảy lên lộc xe trượt tuyết: “Bọn họ hẳn là chờ ta a!”
Tiền minh anh như là xem ngốc tử giống nhau nhìn tú tài, sau đó mắt nhìn thẳng nhìn về phía phía trước, trong tay côn bổng hướng về phía lộc thân mình một gõ, trói một chút, hai điều lộc giơ chân chạy lên.
Tú tài nhìn tiền minh anh ánh mắt, mới phản ứng lại đây: “Ngươi là nói, đem đầu bọn họ cư nhiên không đợi ta!”
Tiền minh anh cười ha ha: “Không phải không đợi, là bởi vì ta này cũng có xe trượt tuyết đi! Nói nữa tiền tới tay, nóng lòng về nhà đi!”
Tú tài nghe cái này, trong miệng kêu rên một tiếng: “Con mẹ nó chân ai, tiền của ta còn ở đem đầu nơi đó đâu!”
Nguyên lai phân tiền thời điểm, liền ở phía trước tuyết oa tử, hiện tại nơi đó đã là mã đi người không, vẫn luôn nhớ tham sợi râu tú tài, cư nhiên quên lấy chính mình kia phân liền chạy tới, điền tiểu khổ nghe tú tài cái này tỷ tỷ không ngừng nhắc mãi chính mình ngốc, như thế nào liền quên lấy chính mình kia phân, không khỏi ha ha ha nở nụ cười.
Lộc xe trượt tuyết bên này bởi vì tú tài hối hận mà hoan thanh tiếu ngữ, mã xe trượt tuyết bên kia đúng là nóng lòng về nhà, điền mạnh mẽ biên gõ mã, biên vẻ mặt xấu hổ hỏi Triệu đem đầu: “Đem đầu ca, chúng ta không đợi chờ tú tài kia tiểu tử?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Fiksi UmumTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...