' Ủa mới đi đâu vậy ? Chả phải nói lên lớp ngủ sao ? '
' Đi vệ sinh. Không được à?'
Kiều Vương lườm bạn mình rồi ngồi xuống kèm theo một cái thở dài khi nghe giáo viên thông báo sẽ kiểm tra 15 phút.' Học bài chưa ? '
Mẫn Dư hỏi tia hi vọng cuối cùng của mình nhưng thấy cô lắc đầu thì thở dài một cách bất lực.' Giờ sao ? '
' Mo '
' Cậu mo đi tớ chép '
Mẫn Dư đưa đẩy việc gan dạ này sang cho bạn mình thì bị từ chối.' Hai đề lận, của ai nấy mo '
Thế là hai người rốt cuộc cũng chọn cách gian lận chứ ở đây có ai học bài đâu. Đáng lẽ giáo viên sẽ không thấy và sẽ không biết nhưng mà số trời đã định, bỗng nhiên Gia Chi dơ cánh tay của mình lên ý kiến với giáo viên.. tưởng đâu hỏi về bài kiểm tra nhưng mà ai hay được chữ ngờ, Gia Chi lại chỉ tay về phía Kiều Vương và Mẫn Dư đang tích cực chép bài.
' Hai bạn phía dưới đang gian lận '
' Gì? '
Hai người chợt khựng lại cùng một lúc khi nghe người kia mách lẻo, thế nào lại bị phát hiện bởi lớp trưởng được cơ chứ ??' Kiều Vương. Mẫn Dư, hai em ra ngoài ngay cho tôi.'
Giáo viên đi xuống thu bài của hai người rồi đuổi cả hai ra khỏi lớp, Kiều Vương đưa mắt nhìn Gia Chi nhếch mép với mình thì hết sức tức giận. Hoá ra là trả thù sao? Hay đấy !!' Ra ngoài nhanh !! '
Sự việc này làm cho những kẻ gian lận khác không dám thực hiện nữa vì sợ bị lớp trưởng phát hiện mà mách với giáo viên, mọi người không ngờ rằng Gia Chi lại làm như vậy.. không phải lớp trưởng rất bao che cho lớp hay sao ?
' Lần này là tôi tha. Còn có lần sau nữa thì đừng trách.'
Chửi hả hê xong xuôi giáo viên cũng cho hai người vào lớp khi hết tiết.' Sao cậu lại làm vậy ?'
Mẫn Dư không yên lòng nên đi lại hỏi cho bằng được nhưng nhìn người này hất mặt một cách láo toét thì càng tức giận hơn.' Tự làm tự chịu '
Kiều Vương không muốn bạn mình bị liên lụy nên đi đến can ngăn.
' Được rồi, về chỗ đi.'
' Nhưng mà...'
Mẫn Dư liếc sang Gia Chi, thật sự rất muốn nhào đến đánh cho bỏ cái tật lo chuyện bao đồng của lớp trưởng. Thái độ của Mẫn Dư không khác gì những người đang chuẩn bị đi đánh ghen cả.' Đi đi '
Kiều Vương đẩy người của Mẫn Dư về chỗ ngồi không cho gây chuyện nữa.' Ra về nói chuyện một chút.'
Kiều Vương bước vài bước đến chỗ Gia Chi nói nhỏ, phải giải quyết xong chuyện này thì cô và Mẫn Dư mới có thể được yên.. không thôi không phải chỉ mỗi một việc này mà còn những việc khác sẽ bị Gia Chi trả thù.
_________' Về trước đi. Tớ để quên đồ ở trên lớp rồi! '
' Ưc. Vậy về đây.'
Mẫn Dư bỏ đi vào nhà xe còn Kiều Vương thì đi ngược lại về lớp.' Sao? Có chuyện gì thì nói nhanh đi '
Gia Chi ngồi trên bàn nhìn Kiều Vương, thái độ lúc sáng và bây giờ khác xa hoàn toàn, cô cũng kinh ngạc khi người này lại biến hoá khôn lường thật nể phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] MẸ KẾ TUỔI 25
Historia CortaTên truyện: Mẹ kế tuổi 25 Tác giả: ThanhLee không thích ăn cá Thể loại: Bách hợp, hiện đại, gia đấu, HE. Lưu ý: H RẤT NHIỀU Truyện đã có một chút chỉnh sửa. ... Nỗi đau mất mẹ chưa vơi, chưa thích ứng được với viễn cảnh không còn mẹ bên cạnh thì Ki...