Part 1: Start

61.1K 565 64
                                    

Lăng Vân cưới vợ năm 23 tuổi, bản thân anh là một giáo viên cưới người bạn gái Vĩ Hi sau 3 năm hẹn hò và yêu nhau. Lăng Vân chưa từng một lần mở miệng anh là song tính nhân, thậm chí ngay đêm động phòng hoa chúc của hai vợ chồng anh cũng truyền thống theo kiểu tắt cửa đóng rèm nên vợ Vĩ Hi chưa từng một lần nghi ngờ. Với Vũ Hi, lấy Lăng Vân chỉ là do cô không còn cách nào khác vì gia đình bắt cưới, và cũng vì cô cần một người chồng. Tuy có chồng nhưng Vĩ Hi vẫn không ngừng quan hệ bất chính với nhiều người đàn ông. Đối tượng của cô không thiếu, hàng xóm có, đồng nghiệp có, đối tác có, bạn cũ càng có. Cô cưới Lăng Vân vì tính ổn định mà anh có thể giúp cô trước mặt cha mẹ họ hàng, chứ nhiều lúc cô khinh bỉ người đàn ông mình lấy làm chồng này, dù anh có chăm lo cho cô và con hai người hay là anh giúp cô trong công việc( ở đây Lăng Vân làm giáo viên ngoại ngữ, anh biết nhiều thứ tiếng và đối tác của vợ có lần lại là phụ huynh học sinh)

Lăng Vân ban đầu không biết nhưng rồi nhiều hàng xóm nói là đã nhìn thấy vợ anh cùng người đàn ông khác ôm hôn trước chung cư của hai người, và không chỉ một lần một người mà chính nhiều người đàn ông khác nhau. Lăng Vân mới ngỡ ngàng nhận ra người vợ mình chấp nhận cưới mình khi cô là một người phụ nữ vừa đẹp lại tài năng vừa phóng khóang và tự do, không lý nào cô chịu dừng chân bên anh. Ngẫm lại ánh mắt bố mẹ vợ nhìn anh đôi lúc đầy vẻ áy náy làm anh cười khổ, có lẽ do anh không thực sự là đàn ông.

Cuối cùng, Lăng Vân cùng Vĩ Hi ly thân và đứa con gái của hai người sống với bố là Lăng Vân.

________________________________

Đường Tuân vươn đầu lưỡi linh động đích của mình tiến vào trong miệng Vĩ Hi, tựa như độc xà không ngừng khiêu khích mút lấy đầu lưỡi thơm tho mềm mại của cô, bao nhiêu ái dịch thơm tho trong miệng của cô phút chốc trở thành thứ nước giải khát yêu thích của hắn.....mà cô cũng không chịu thua ra sức mút lấy nước bọt trong miệng hắn có điều với nụ hôn kích tình này dục hỏa trong người cô lại bùng cháy dữ dội....
Vĩ Hi dùng cặp môi anh đào của cô tham lam mở ra thật lớn, trong yết hầu không ngừng phát ra tiếng thở dốc mất hồn, hai mắt nhắm nghiền, chìm đắm trong xuân ý kích tình vô biên khôn...

Vĩ Hi mơ màng hai tay vòng qua cổ hắn ôm chặt lại chiếc lưỡi đinh hương cũng bắt đầu phản công, dù đây không phải là lần đầu tiên hai người hôn môi nhưng dù bao nhiêu lần hôn môi, bao nhiêu lần làm tình đi nữa sẽ vẫn làm cô mê muội trong cơn dâm lạc bất tận này, cô có cm giác lâng lâng như muốn tan rã. Cô hôn đến độ không thể thở nỗi nhưng cô không còn quan tâm nữa lúc này cô chỉ muốn điên cuồng đáp trả nụ hôn say đắm này thôi trong khi đó cảm giác đau nhức bên dưới đã dần dần biến mấtkhi dương cụ quá khổ của người đàn ông tiến vào mà thay vào đó là một cảm giác thoải mái không thể ta nổi, mỗi cú rút ra đâm thọc vào đều cọ sát vào những điểm nhạy cảm bên trong âm hộ của cô chỉ biết gắt gao đón nhận lấy cảm giác tuyệt vời kia, Vĩ Hi biết rất rõ bên dưới của cô dâm thủy đã tràn ra rất nhiều sau mỗi cú rút ra đều mang theo những tia ái dịch trơn láng bóng trào ra ngoài chảy xuống ra giường.

Đường Tuân, tình nhân kiêm sếp lớn hiên tại của Vĩ Hi đang vô cùng thích thú kịch liệt thao lông tao hóa Vĩ Hi này, hắn nhìn người dưới thân không ngừng dâm khiếu rền rỉ như thú cái động dục, thắt lưng hắn không ngừng dùng lực đâm vào rất nhanh, không có chút quy luật nào mà va chạm vào bên trong, lần sau so với lần trước càng nhanh hơn, ma sát qua lại ở trong tràng đạo cực nóng lại ẩm ướt kia, cảm giác bị hút lấy thật tuyệt vời, cả người sảng khoái đến nỗi lỗ chân lông đều mở ra. Hắn nhìn chằm chằm gương mặt người phụ nữ bên dưới, tận hưởng khoái cảm nhục dục, thấy gương mặt ửng đỏ, cùng ánh mắt cũng mê mang kia của Vũ Hi, người phụ nữ dùng cặp mông khiêu gợi để trèo lên giường hắn và muốn đi kèm với chức giám đốc tiêu thụ.

Song tính dâm lãng đích chồng cũ thiếu thaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ