43

174 15 0
                                    

Chương 43
“Ai? Minh anh, đại nương người đâu?” Điền tiểu khổ đem canh trong bồn đựng đầy cháo phóng tới trong phòng, liền nhìn tiền minh anh chính mình dựa vào sắt lá bếp lò bên nướng hỏa, mà phía trước ngồi ở trên giường đất cụ bà đã không thấy.

“Đi rồi!” Tiền minh anh nâng hạ mí mắt, dường như không có việc gì phiên nướng chính mình bàn tay, không chút để ý hồi.

“Đi rồi?” Điền tiểu khổ kinh ngạc hỏi một câu, sau đó nhìn xem bên ngoài sắc trời chính là nghi vấn; “Sao còn đi rồi đâu? Này đều trời tối, tối lửa tắt đèn, này nếu là quăng ngã làm sao bây giờ? Nếu là lại hôn mê đâu?”

Điền tiểu khổ có chút nhớ mong nhìn xem ngoài cửa sổ.

Tiền minh anh từ ghế gấp thượng lên, cầm bát to thịnh cháo: “Được rồi, có thể có chuyện gì, không thấy nếu đói sao? Không phải uống lên trứng gà nước canh sao? Về nhà khẳng định có thể ăn thượng cơm, lại nói tuổi đại, có lớn tuổi hảo a! Lão mã thức đồ, nơi nào nói hảo tẩu, nàng có thể không biết sao? Nhanh lên bãi cơm đi!”

Nghe xong tiền minh anh không có gì tức giận nói, điền tiểu khổ không khỏi thân mình lập tức ngơ ngẩn, điền tiểu khổ đôi tay đặt ở trước người rối rắm nắm, đầu gục xuống, cũng không lay động cơm, cũng không hé răng.

“Sao?” Tiền minh anh mày nhăn lại, liền nghe điền tiểu khổ bên kia có rất nhỏ khóc nức nở, mắt thấy nàng bàn tay thượng, liền rơi xuống bọt nước.

“Ai ai ai, đây là lạc kim đậu đậu sao?” Tiền minh anh trên mặt mang cười, dùng tay nâng lên tới điền tiểu khổ khuôn mặt nhỏ, nhìn thật là chảy xuống tới nước mắt, ma xui quỷ khiến, tiền minh anh thu tươi cười, dùng ngón tay dính xuống nước châu, phóng tới trong miệng nếm một chút.

“Tấm tắc, phi phi, thật là hàm! Uy uy, tiểu khổ đồng chí, ngươi nhưng đừng không có việc gì liền khóc, đây là lãng phí trong nhà muối đâu!” Tiền minh anh không khỏi nói.

“Ngươi nói gì?” Nhìn tiền minh anh bất an an ủi chính mình, còn nói chính mình lãng phí muối, không biết vì sao tử một cổ tử tức giận dâng lên.

“Ta không chỉ là lãng phí nhà ngươi muối, còn lãng phí nhà ngươi lương thực đúng không?” Điền tiểu khổ đột nhiên từ một cái tiểu nhược kê thằng nhãi con, biến thành một con tiểu chọi gà, tiền minh anh cảm thấy vẫn là tiểu chọi gà đẹp.

“Ta nếu là nói đúng vậy lời nói, ngươi muốn sao?” Tiền minh anh muốn nhìn một chút chính mình có thể đem điền tiểu khổ kích thích như thế nào.

Không nghĩ điền tiểu khổ lập tức bả vai cấp tốc trừu động, tiếp theo liền va chạm khai ở chính mình phía trước tiền minh anh, kia sức lực đừng nói thật đưa tiền minh anh phá khai, liền nhìn điền tiểu khổ liền ăn mặc một kiện nhị áo bông liền phải hướng bên ngoài chạy.

“Ta đi, vẫn là ngoan cố nha đầu a!” Tiền minh anh nhìn, vội vàng chạy đi ra ngoài, ở điền tiểu khổ lau nước mắt mở cửa xuyên thời điểm, tiền minh anh túm chặt điền tiểu khổ, không nghĩ điền tiểu khổ giãy giụa lợi hại, tiền minh anh cũng là tới khí, bất chấp tất cả liền một phen đem điền tiểu khổ khiêng lên.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ