Nghe được nàng, người đại diện Chu Mộc Tình ở đầu bên kia điện thoại trầm mặc vài giây đồng hồ.
Làm Tân Thành giải trí kim bài người đại diện, dưới tay nàng đã mang ra qua một vị ca hậu cùng một vị thị đế. Về sau hai vị này đều ra ngoài bản thân mình mở phòng làm việc làm một mình, nàng bởi vì cá nhân nguyên nhân tiếp tục lưu lại Tân Thành.
Lạc Tử Câm xuất đạo về sau, hiện tại Tân Thành vị này tổng giám đốc liền trực tiếp đem nàng phân đến bản thân mình danh nghĩa, hết thảy đều dùng tốt nhất tài nguyên đẩy nàng phát triển ——
Dù sao người ta cùng Tân Thành tổng giám đốc kia là thân huynh muội, công ty cái khác nghệ nhân cho dù có ý kiến cũng chỉ có thể kìm nén, ai bảo ngươi đầu thai kỹ thuật không sánh bằng người ta sao?
Trở lại chuyện chính, Chu Mộc Tình mang theo Lạc Tử Câm nhiều năm như vậy, đối nàng con chó kia tính tình sớm có lĩnh giáo, lệ cũ im lặng về sau, nàng giả giả không nghe thấy tiếp tục hướng xuống khuyên.
"Ngươi vừa cầm hàm kim lượng cao như vậy thưởng lớn, nhưng là luận nổi tiếng hay là so Hứa Khả Khanh hơi kém một đoạn. « cái nồi » tỉ lệ người xem một mực lĩnh chạy trong nước tống nghệ, lúc này thừa dịp nhiệt độ, ngươi vừa lúc ở trong nước người xem trước mặt lướt lướt mặt."
Lạc Tử Câm kiên trì bản thân mình thẩm mỹ quan bất vi sở động: "Không đi."
Chu Mộc Tình đổi cái phương thức tiếp tục: "Lần này bọn hắn ngoại trừ mời ngươi, mời được Tưởng Trấn Hiên, các ngươi không phải cùng một chỗ đập « chỉ mong là vậy người lâu dài » sao? Nói đi thì nói lại, hắn ở « cái nồi » trong đoàn đội hậu trường rất cứng, lại một mực đối ngươi có chút ý tứ, ngươi đi lần này quay chụp khẳng định cho đủ ngươi ống kính."
Lạc Tử Câm nghe được cái tên đó, nhíu mày.
Nàng mỗi lần chịu hợp tác với Tưởng Trấn Hiên, bất quá là cho thời cấp ba nào đó người mặt mũi, kỳ thật sớm phiền thấu hắn mỗi lần đều muốn buộc chặt bản thân mình sao tác dáng vẻ.
Ngữ khí y nguyên kiên quyết: "Không đi."
Chu Mộc Tình: "Cái này kỳ quay chụp địa điểm ở Phượng Thành, ta nhớ được ngươi từ nhỏ ở bên kia lớn lên, tốt nghiệp trung học mới thi đến thủ đô, ngươi liền không muốn trở về nhìn xem?"
Lần này Lạc Tử Câm trực tiếp cấp ra trào phúng ngữ khí: "Ngươi gặp qua người minh tinh nào tốt nghiệp về sau còn mang học cao trung thời kì hắc lịch sử?"
Bên cạnh Tiểu Lộ nghe thấy nàng cùng Chu tỷ đối thoại, dưới đáy lòng vì Chu tỷ yên lặng điểm rễ sáp.
Bị đồng tình Chu tỷ ba khuyên không thành, thả ra áp đáy hòm đòn sát thủ: "Ta đã thay ngươi đáp ứng, ngươi nếu là muốn lấy tiêu an bài, đêm mai cấp cho ngươi tiệc ăn mừng bên trên chính ngươi đi cùng ca của ngươi nói, hắn đồng ý ta liền không có ý kiến."
Lạc Tử Câm nhìn xem bị đặt xuống điện thoại, sắc mặt âm tình bất định.
Tiểu Lộ tranh thủ thời gian lấy cớ nước tiểu độn, rời xa Lạc đại ảnh hậu nọc độc phun ra phạm vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương Tế
Genel KurguNhiều năm sau Lạc Tử Câm ở giải Kim Tượng Hồng Kông đạt được ảnh hậu, lúc TV tiếp sóng đồng bộ cũng là lúc Trình Du Du ở trước camera, đang cho fan hâm mộ của mình trực tiếp đồ ăn đêm nay, tùng thử quyết ngư. Màn hình bình luận trực tiếp hiện lên mộ...