Chương 07: Không ăn được đồ nướng

1.8K 112 8
                                    

Tiểu Lộ nói xong còn cảm giác không đủ, vì lấy phòng ngừa vạn nhất, nàng khuyên nhủ: "Muốn không phải là để lái xe tranh thủ thời gian về khách sạn đi, sau đó ta đi cấp ngươi nấu một chút canh giải rượu?"

Lạc Tử Câm nghe được 'Canh giải rượu' ba chữ này, đột nhiên mở to mắt, quay đầu nhìn nàng, ở Tiểu Lộ bị tầm mắt của nàng nhìn lo sợ bất an lúc ——

Lạc đại ảnh hậu ngữ khí sâu kín mở miệng: "Ngươi làm canh giải rượu. . . Đúng là cái thúc nôn đồ tốt."

"Ngươi có hay không cân nhắc qua đi mở giảm béo cửa hàng? Nói thật, cái này so cho ta làm trợ lý có tiền đồ nhiều."

Tiểu Lộ lộ ra lã chã chực khóc biểu lộ, bị Lạc Tử Câm lời nói đánh thương tích đầy mình, đem dầu cù là nhét về trong túi xách của mình, lúng ta lúng túng hỏi ra một câu:

"Có khó ăn như vậy sao?"

Lạc Tử Câm tại chỗ ngồi bên trên đổi cái hai chân trùng điệp tư thế, dựa vào thoải mái hơn chút. Nghe nàng, cười lạnh một tiếng, phảng phất nàng mới vừa nói cái gì hài hước trò cười.

Tiểu Lộ: ". . ."

Tiểu Lộ: "Tốt ta đã biết."

Nàng tại sao muốn tâm huyết dâng trào thăm dò Lạc ác miệng tổn hại người một trăm linh tám loại phương thức?

Có đôi khi nàng cũng hoài nghi Lạc Tử Câm con mắt diễn kịch lúc sở dĩ như vậy sinh động, cũng là bởi vì bình thường trong sinh hoạt dùng ánh mắt biểu đạt trào phúng lúc luyện ra được cấp độ cảm giác.

Lạc Tử Câm bị nàng phủ định 'Xuống xe đi dạo' đề nghị, tâm tình có chút không phải quá tốt. Ngồi ngay ngắn, nàng quay đầu hướng sau xe pha lê nhìn lại, muốn nhìn một chút trong truyền thuyết kia nửa đêm ra ngoài liếm màn hình bản thân mình quảng cáo đồ fan hâm mộ đến cùng đánh tính khi nào thì đi.

—— kết quả cái này nhìn một cái, lại làm cho nàng ngơ ngác một chút.

Người kia mặc màu trắng liên y váy ngắn, vừa vặn dài đến chỗ đùi, dọc theo thân eo tô lại lấy màu đen thiết kế đường cong, có chút cúi người đối kia lập thức biển quảng cáo thời điểm, có thể nhìn ra linh lung tinh tế thân hình.

Nguyên bản nàng chỉ là đứng quay lưng về phía bên này, nhưng ở Lạc Tử Câm nhìn sang thời điểm, lại vừa vặn xoay người lại, nhẹ nhàng lắc lắc trong tay màu trắng túi nhựa, nét mặt biểu lộ một cái sáng rỡ tiếu dung.

Ở cái này ban đêm yên tĩnh cười như cái đồ ngốc.

Cách chút khoảng cách, sau xe bên cạnh pha lê cũng không sáng sủa rõ ràng, Lạc Tử Câm lại như cũ nhận ra người kia là ai.

Cứ việc ban đêm dưới ánh sáng, người kia mang tính tiêu chí màu lam chọn nhuộm cũng không rõ ràng, bình sinh không thích nhất những này chỉnh hoa lục đầu Lạc ảnh hậu trong lòng, lại có một người là một ngoại lệ.

Nhớ lại ở người nào đó Weibo giao diện nhìn video, nàng híp mắt ——

Trên thế giới này, có thể đem màu lam nhuộm đến đẹp như thế, cũng liền người này mà thôi.

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ