Chương 15: Cả hai cùng tỏ tình

2.2K 93 8
                                    

☡☡Cảnh báo: Đọc xong nhớ đánh răng không là sâu răng nhá.

Hạ Băng lục đục dưới bếp nấu cháo cho hắn, tiện thể làm cho mình dĩa cơm rang trứng bằng số cơm nguội tối qua vẫn còn, mỗi mình mà lại cắm nguyên một nồi cơm mới, thật mất thời gian ( chị này tiết kiệm ghê)

Mùi đồ ăn từ dưới bếp tung tăng bay lên phòng, hắn từ nhà tắm ra đã ngửi thấy mùi đồ ăn thơm phức rồi mỉm cười rất gian đi xuống nhà.
Nhìn thấy cô đeo tạp dề nấu ăn tự nhiên hắn lại cảm thấy được sự ấm áp của gia đình, mỗi lần ngủ dậy hay đi làm về đều thấy cô vợ đáng yêu đang nấu ăn cho mình thì thật sự có gì hạnh phúc bằng, hắn bước lại gần từ đằng sau ôm lấy eo cô đầu gác lên vai cô. Cô nhìn xuống cánh tay trần của hắn, quái lạ hôm qua hắn mặc vest mà nhỉ? Cô quay đầu lại thì đập vào mắt là bờ ngực trần của hắn.

- Aaaaa...sao anh không mặc đồ vậy?

Cô hét lên lấy tay che mặt mình lại, ai đời ở nhà người ta mà chỉ quấn mỗi cái khắn tắm rồi đi xuống nhà cơ chứ, lưu manh. Hắn mỉm cười ôm lấy eo cô kéo cô lại gần mình.

- Bảo bối, anh không có đồ.

- Anh...

Cô ngước lên nhìn khuôn mặt yêu nghiệt của hắn thì đỏ mặt thoát ra khỏi vòng tay của hắn chạy đến bên nghế sofa lấy một túi đồ đưa cho hắn.

- Anh...anh thay đi, tôi không biết anh mặc size gì nên chỉ mua đồ rộng rãi mặc ở nhà thôi.

Hẳn mỉm cười bước tới gần cô, cúi xuống hôn lên trán cô rồi lấy túi đồ lên phòng thay. Khi hắn đi xuống thì cô đã nấu xong đồ ăn và đang bê ra bàn. Hắn bước lại gần mỉm cười bê bát cháo sang để cạnh dĩa cơm của cô, cô lấy nước ra đến nơi thì đã thấy hắn ngồi yên trên ghề cạnh cô, haizzzz lưu manh đúng là lưu manh.
Cô ngồi xuống cạnh hắn ăn dĩa cơm mình vừa làm hắn thì cứ ngồi như pho tượng nhìn cô.

- Sao không ăn đi? Anh phải ăn thì mới uống thuốc được

Cô cau mày vì hắn đã không ăn thì thôi lại còn cứ ngồi nhìn cô chằm chằm thật mất tư nhiên.

- Anh muốn ăn cơm.

- Nhưng mà tôi không nấu cơm, chỉ có một phần của tôi thôi.

Hắn không nói gì ngang nhiên giật lấy muỗng trên tay cô tự ý ăn dĩa cơm của cô.

- Ê, của cô mà.

Hắn đưa muỗng cơm lên gần miệng cô, cô đứng hình vài giây rồi quay đi không thèm.

- Nếu em không ăn thì anh sẽ ăn hết đấy.

Dứt lời hắn nhiền đưa muỗng cơm lên gần miệng mình, cô giật hình kéo tay hắn lại rồi ăn muỗng cơm trên tay hắn, hứ ngu gì mà không ăn.
Vậy là hắn và cô cùng ăn một dĩa cơm, cùng chung một cái muỗng hắn cứ đút cho cô một miếng rồi lại đến mình một miếng mặc dù bên cạnh bát cháo có một cái muỗng và trong tủ vẫn còn nhiều muỗng vẫn mới nguyên.

--- ta FA nên ta sẽ phá đám hai ngươi---

Phòng giám đốc Lâm Thị

Lâm.Kiệt ngồi trong phòng từng ngón tay gõ nhẹ lên bàn suy nghĩ về câu nói của người con gái kia.

Mối Tình Của Hai Bang Chủ Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ