Quà

345 43 5
                                    

"Này! Mặc thêm áo vào đi, bên ngoài lạnh lắm đó "

Tôi vừa nói xong tay cũng vừa khoác thêm áo cho hắn.

"Lo cho cậu trước đi! Ở đó mà lanh chanh. "

Hắn trầm trọng, đưa tay ấn vào trán tôi rồi bỏ đi trước.

"Ê khoan, đợi tôi với! "

Tôi chỉ lạch bạch chạy theo rồi bước song song

"Chợ đêm ở Đà Lạt giờ này nhiều chỗ vui lắm, tôi đi nhiều lần rồi nên sắp thành Thổ Địa luôn, nhạt nhẽo như cậu chắc chẳng biết đâu. "

Thấy hắn nhìn tôi là lạ như chuẩn bị tâm thế mắng câu gì đó trông rất buồn cười, tôi chỉ biết phì cười rồi tít mắt lại ngước lên nhìn hắn khoảng 2 giây, không muốn chờ đợi nữa tôi nắm tay hắn kéo đi nhanh về phía trước mặt

"Đến chỗ này thú vị lắm! Nhanh lên."

"Nè... Dắt tôi đi đâu thế hả? Nè... Hà Đức Chinh cậu... "

Mặc kệ hắn la lối tôi vẫn cứ kéo đi đến nơi cần đến, nơi mà tôi nghĩ là tốt nhất cho tôi bây giờ.

"Đến rồi. Hihi "

Là một hàng thịt xâu nướng thơm ngon, nó cũng nằm trong khu chợ đêm này nhưng khá khuất nếu không phải tôi quá rành rọt về nơi này chắc không tìm ra được.
Người bán thịt là một người đàn ông trung niên nét mặt lúc nào cũng vui vẻ dễ chịu, đối với tôi chú ấy khá ấn tượng khi lần đầu bắt gặp nụ cười giống hệt tôi, ai cũng công nhận chúng tôi rất giống nhau, từ ánh mắt đến nụ cười

"Ông ấy với cậu không phải có họ hàng gì đó chứ? "

Tiến Dũng cũng hỏi câu giống y những người trước đến đây

Tôi phì cười chạy lại đứng cạnh chú ấy rồi nhướn mày

"Rất giống nhau có đúng không? Lần trước anh Thắng còn nghĩ đây là bố thất lạc của tôi đấy! "

Gương mặt hắn chùng xuống nhìn tôi khó hiểu rồi lại dãn ra bước tới gần

"Nơi thú vị của cậu chỉ có đồ ăn thôi hay sao? "

"Ừm! Đồ ăn ở đây ngon lắm đó, trời lạnh lạnh, đồ cay cay, mùi vị không tệ đâu nhé, đừng thấy hàng nhỏ mà xem thường, lại đây! Thử cái này đi. "

Tôi đưa tay vẫy vẫy rồi cầm xâu thịt còn nóng hổi thơm lừng bước lại gần hắn.

"Có hợp vệ sinh không đó? "

Hắn đưa ánh mắt dè chừng nhìn cả tôi lẫn xâu thịt trên tay

Tôi chán nản đảo mắt một vòng khinh bỉ

"Dẹp cái chương trình nhịp cầu y tế của cậu qua một bên đi, phải có những lúc thế này đời mới thú vị chứ, cái đồ nhạt nhẽo này."

"Cậu lúc nào cũng thế này à? Đồ ăn lề đường thật sự rất hại chưa kể là có khi họ làm sẵn mấy ngày trước bán ế hoặc tẩm gì đó vào lúc ướp thịt làm sao chúng ta biết được chứ? Những chuyện cơ bản như vậy cậu còn không để tâm mà ăn ngon lành thế kia à? "

Cái Tên Gần Nhà TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ