My Instant Kontrabida

20 0 0
                                    

Wahahahahahaha ako na naman! Guys sana mag million din ang reads ng isang 'to at ma publish din hahahaha lakas ng pangarap. Yun kasi isa sa mga pangarap ko eh. Dito ko na lang ibinubuhos ang pagmamahal na nasa puso ko kaysa sa isang tao charot!

Oh sya ito na muna si prologue ^^

Prologue:

Pinauulanan na naman ako ng tingin ng mga tao dito. I slowly open the door at bumaba ng kotse with my sexiest style.

" Hell must be Paradise. " nangingisi at sa traydor na tono ko pang sabi. I started walking inside the campus. Chin up with matching ramp.

Ano pa nga ba't nakakapang-akit naman talaga ang kagandahan ko.

Boys drool whenever they look at me and girls envy everytime they see me walk.

" Tabi kayo dadaan si Steffani! "

" Tabi tabi! "

I have this ten million dollar smile.

Sexy and perfectly shaped body..

" What you lookin' at losers? I'm having a great time walking in here tapos sasalubungin nyo ko ng mga nagpupuyatang Hito ninyong mga pagmumuka?! " I said to those two girls na haharang-harang sa dinaraanan ko. " Gosh, dapat kasi napifilter yung magaganda at panget dito sa university na to. Dagdag nyo na rin yung mga tatanga-tanga at bobo. Whatever! Umalis na nga lang kayo at inaaksaya nyo ang oras ko! I wasted five minutes because of you! Mga mukang kulangot! " nagpatuloy na lang din ako sa paglalakad. Nga nga yung dalawa!

Nakakastress ang muka ng mga tao rito. Sarap ipatapon sa anggat Dam!

Confidence is a must plus cockiness.

Control Lovely.

They love me coz I'm bad... I guess so...

I do everything the way I want to

I’m indifferent

Everyone knows I don’t care

I’m just indifferent the way I am

There’s nothing that I am unsatisfied with

Don’t expect too much

I speak without hesitation with my pretty lips

If you bother me Fool, its your loss...

Don’t be fooled by my smiling face because I’m dangerous X﹏X

I am Dangerous because I am Steffani Jade Rhianne Montecarlo your Baddest Instant Female Kontrabida ....

Angal ka?

                                                         ********

Hahahahaha parang tanga yung prologue ko hahahahaha

Vote please and comment kung nagustuhan nyo...

Tapos mag uupdate na lang ako.

My Instant KontrabidaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon