Chương 50: huỷ hôn (1).

547 86 2
                                    

Sau hai giờ đồng hồ, trận đấu cũng kết thúc phần thắng thuộc về đội trường đại học A, tiếng reo hò, tiếng hét vang vọng khắp nơi, rất nhiều cô gái cầm hoa ném xuống sân bóng, cảnh tượng vô cùng hoành tráng.

Đi từ từ lách qua dòng người đi tới khu vực nghỉ ngơi của đội bóng, khi cô đi tới gần chỗ các thành viên đội bóng rổ đang nghỉ ngơi thì bị một chàng trai trong đội chặn lại.

" Xin lỗi đây là khu vực dành riêng cho thành viên club bóng rổ nghỉ ngơi không ai được vào." Trước mặt cậu ta lúc này là một cô gái xinh xắn vô cùng đáng yêu nhưng có lẽ cô ấy là fan của ai đó trong đội nên cậu đành phải đuổi người đi.

" Sorry, I want to find Alex Anderson."

" Ách, là người nước ngoài sao." Cậu ta ngạc nhiên trong chốt lát rồi khá bối rối, dù trường của họ là trường đại học quốc tế ai cũng phải biết tiếng Anh nhưng cậu ta rất dở trong khoảng nghe.

" Có chuyện gì thế, tiền bối?" Một cô gái nhìn rất xinh đẹp, năng động đi tới chỗ hai người cô hỏi.

Chàng trai như nhìn thấy cứu tinh vội giải thích cho cô gái:" cô gái này hình như muốn gặp Alex tôi không cho nhưng cô ấy là người nước ngoài nên tôi... dù gì em dâu cũng biết tôi dở việc nghe tiếng Anh mà.

" À, anh cứ để em." Cô ấy cười với cậu ta rồi đi tới chỗ cô dùng tiếng Anh tiêu chuẩn đối thoại với cô.

" Xin chào bạn, mình có thể giúp gì cho bạn?"

" Thật ngại quá tôi muốn tìm Alex Anderson. Tôi là người quen của anh ấy."

" A, việc này." Cô gái suy nghĩ một lúc rồi mới nói chuyện với chàng trai kia. Hai người bàn bạc một hồi chàng trai mới đi tới dẫn cô tới chỗ club nghỉ ngơi. Còn cô gái thì chạy vội vào trong.

" Cô gái, nhìn cô nhỏ quá là sinh viên mới vào trường sao hay chuẩn bị thi vào trường? Tôi nói cho cô biết trường của chúng tôi rất tốt...( lượt đi 10000 từ khoe khoan trường).
À mà đúng rồi cô và Alex có quan hệ gì vậy, lần đầu tôi thấy có người quen với Alex mà không phải người trong trường đấy. Hôm nay cô may mắn gặp được Tiểu Phù, bạn gái Alex cô mới được vào trong này đấy." Anh ta dùng tiếng Anh sức sẹo của mình nói chuyện với cô nhưng điều khiến cô để tâm là câu ' bạn gái Alex' kia.

" Bạn gái?!!!" Cô kinh ngạc.

" Đúng vậy, cô gái cho cô vào đó là bạn gái của Alex, có phải rất xinh đẹp không? Cô ấy vừa đẹp, vừa giỏi lại là thiên kim tiểu thư gia đình danh giá đó...( lượt thêm 10000 từ khen ngợi)."

Cô không biết tâm tình của mình thế nào khi nghe câu nói này nhưng khi cô nhìn thấy cô gái kia như con chim nhỏ sà vào lòng Alex nhẹ nhàng lấy khăn lau mồ hôi cho anh ấy còn Alex lại dịu dàng hôn trán cô gái kia thì tâm tình cô có chút khó chịu. Dù gì cô cũng là vị hôn thê của Alex.

Chàng trai khi thấy đồng đội của mình vội thông báo cho họ về cô.

Lúc này một cô gái khác nhìn thấy cô vội hỏi:" cô là ai vậy?" Rồi lại nhìn về chàng trai đã dẫn cô vào đây la lên: " Đinh Thanh Minh, sao anh lại dẫn một người không quan trọng vào đây hả? Đây có phải nơi này là nơi A Miêu, A Cẩu nào cũng có thể vào đâu!!!" Cô gái này dùng giọng điệu vô cùng khinh thường cô nói chuyện.

[ĐN kuroshitsuji] Xin chào, chàng quản gia của tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ