Snap Happiness ^Q^

131 5 6
                                    

@School Caf

~ Oh Ian .. My Lovely Ian .. Kailan mo kaya ako mapapansin ? haaayyy .. Look at those sexy back .. (*drools*) .. and those oh so perfect lips .. awwwww *3*

"hoyyy Alliah .. gumagana na naman yang kalandian moo !"

"SHATTAP Khat ! .. hindi ako lumalandi nuu ! I'm Dreaming ^_^"

" chee ! ehh kung maka pout pout ka ng lips .. tsss .. landiii giirl !"

"WHATEVAAA isa pa geh ! may sapak ka na talaga sakin !"

ayy ang loka nag snob lang. pshh. haaaayyy .. Oh HIIIII !! AKO NGA PALA SI ALLIAH ANJELLA ALINSOOT .. ang unique ng name ko nuu ? matalino yata si author .. ( a/n : pa Segue :P )

AND sino si Ian ? tinatanung nyo ko kung sino si IAN ?? SERIOUSLY DI NYO ALAM SINO SI IANN ?? SI Ian na sobrang perfect ? na Sobrang sexy ng Back ? Na Sobrang Charming ng Mukha ? na nakakatempt ang Lips ? Na ----- PAKKKKK

"ARAY ! LOKA BAT KA NANAPAK ?"

"( tingin kay Alliah ) Andami kasing kalandiang alam, shunga ! diretsuhin mo kasi mga readers , kabored ka kaya pakinggan ( tingin sa Camera ) SI Ian po ay Crush nya na perfect para sa kanya *whisper* sa kanya lang , Shufa kaya yun ! psh. Ganun lang. easy diba? "

" PSHH .. manapak talaga ganun ? " -_-

Pshhh , loka to. yun nga pala si Khatrina Moico na super Sadista. When I say Sadista. Sadista talaga. tanungin nyo pa si Keanne Rey De Vera. Bestfriend nya , buti natagalan syang kasama. and OH nanliligaw si Keanne sa kanya. Pa hard to get daw kasi drama niya. Si Keanne kasi is taking pagiging Doctor (a/n : i have no idea what's the course's name .. gome ^_^ ) while si Khat is on her 3rd year , nagpagaling kasi sya before kaya late sya ( a/n : Sounds Familiar ? basa kayo ~ didn't know I Have .. HBMS ^_^ )

Anywayss .. back to the topic .. yun nga .. Ako si Alliah Anjellah na Inlabs kay Ian my Labs , na sobrang gw --- ( A/n : parang naiinis na din ako sa pag segue neto eh wag ko na kaya tapusin? ) oyyy , si author nemen , jokes lang nu beyy .. hehehhe ^_^ story ko to ehhhh .. mawalang galang na author .. pero lumayas ka dyan -_- .. (a/n : *deathglares* ) please *u* ( a/n : -_- )

Okay , seryoso na. Key , ganto kasi yun..

That Ian is my Childhood Friend. were on the same age. magkalaro lang kami dati , Close na close kami grabe , as in super tight .. pero scratch that , medyo lang.. -_- , sila talaga yung magkalaro dati ng kuya ko , magkakilala lang kami ganun. -_- Pero nakikifriend ako ehh bakit ba ?! ^p^

but lumipat sila ng family nya ng a year before mag graduate sa elementary. Now He came back as a 2nd year student pero stoooopiid life , di kami magkacourse -_- pero atleast pareho kami ng Break time Schedule kaya nakikita ko pa din sya. ^_^ Letche lang kasing mga bruha palaging naaaligid.aligid sa kanya kaya di ako makalapit. -_-

Never ko pa syang nakakausap ever since he Came back.

It Sucks -_-

Cause I wanted to Befriends with Him like before.

Atleast diba kahit sila close ng kuya ko , nagkakausap naman kami dati.

Tawag nya pa nga sakin Alins kasi magkaklase kami and Last name basis kami.

Like sasabihin nya na ang cute ng skirt ko.

Minsan din sinabihan nya ko na ang ganda ng curls ko.

Snap Happiness  ^Q^ (OneShot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon