Meeting the Casts

271 2 0
                                    

»Meeting The Girls«

.

.

~Lhyn Laila Sanchez

Simple

Maganda

Mahaba ang buhok

Straight hair

Mahilig magbasa sa wattpad

Siya ang dakilang bestfriend ni Sab. Simula pagkabata magbestfriend na sila, kaya alam niya ang lahat ng sikreto ni Sab.

Pati narin ang pagiging sikat nito. Alam niya. Siya lang ang nakakaalam ng mga sikreto nito dahil kilalang kilala na niya ito simula pagkabata palang.

Alam niya kung may problema ba ito o wala. Alam niya kung may tinatago ito o wala. Alam niya kung may kailangan ito o wala.. alam niya ang lahat.

15 years old narin siya at 3rd year din. Magkaklase sila ni Sab a.k.a. Pre. Tawagan nila ang Pre. Nakasanayan na nila yung tawagan nila na yan eii. Dii naman kase sila yung mga babaeng maaarte na kung makalagay ng make-ups ay para ng clown. (Hahaha.LoL)

Simpleng tao lang sila. Pero maganda. Nga pala dii lang pala siya dakilang bestfriend. Sikat din siya. Pero dii siya nagtatago. Alam niya yung mga taong totoo at hindi. Model siya sa isang malaking kumpanya at kilalang magazine.

.

.

~Julia Alaine Amaro

Simple

Maganda

Maikli ang buhok

Mahirap

Scholar lang siya sa school na pinapasukan ng tatlong kaibigan niya. Dii naman kase siya kasing yaman ng tatlo niyang kaibigan. Este yung dalawa lang pala yung masasabi niyang talagang mayaman. Laki ng bahay eii este Mansyon pala.

Yung bahay at estado kasi nung isa parang siya lang pero may mga magulang pa yung mga kaibigan niya. Dii tulad niya wala na T.T nung 10 years old kasi siya na car accident ang magulang niya. Simula nun kinupkop na siya nung Ninong at Ninang niya. Wala kasing anak yung mag-asawa ayaw naman nila mag ampon kasi dii naman daw nila kasi kadugo yun. Kaya kinupkop siya ng mag-asawa. Kaya tuwang tuwa siya at yung mag-asawa dahil napakabait na bata ni Julia kaya lahat ng gusto niya binibigay sa kanya pero may limitasyon.

Ok lang naman kay Julia yun. As long as mahal siya ng mga to ayos lang kahit wala siyang makuha rito dahil dii rin naman mayaman ang mga ito. May kaya lang sa buhay dahil parehas silang nagtatrabaho para mabuhay sila. Kaya masaya si Julia kahit wala na ang parents niya. Tanggap naman na niya pero nakakalungkot parin minsan.

Nga pala. Tama na yung pag kukwento ni Author tungkol kay Julia. Makikilala niyo rin naman siya sa mga susunod na chapters. Tsaka dii niya alam na Artista si Kyle. Ang alam niya lang ay Model si Lhyn, mayaman at mabait. Wala siyang alam kung bakit ganun pumorma si Kyle. Basta ang alam lang niya ay ubod ng yaman ito pero mabait at matulungin.

15 years old narin siya at 3rd year highschool din katulad nung dalawa niyang kaibigan na kilala niyo na. (Haha.LoL)

.

.

~Kayla Kyle Aihara

Simple

Parang lalake kung pumorma

Hindi nagdedress

Straight hair, pero pag dating sa dulo kulot

Understanding

Loyal sa Boyfriend

Simpleng tao lang siya may tatlong kaibigan na nagngangalang Kyle, Laila at si Alaine.

Dii siya mayaman, dii rin siya mahirap. Simple lang ang buhay niya.

May kapatid siyang mapagmahal at overprotective.

Makikilala niyo yung kapatid niya sa susunod na chapter. Sa ngayon, mga babae muna.

13 years old palang siya pero 3rd year highschool na siya. Turning 14 palang siya sa September. Magkakaklase silang magkakaibigan. Dii rin niya alam na Artista si Kyle. Pero alam niya na Model si Laila.

Diba nga sabi ko sa inyo na si Lhyn Laila lang ang may alam lahat ng tungkol kay Sab... kaya dii alam nung dalawang kaibigan ni Sab na Artista siya. Nagkataon pa na idol ni Julia at Kayla si Sabrina Santos. Dii nila alam na katabi at kaharap na pala nila yung idol nila na si Sabrina Santos. A.K.A. Sabrina Kyle Santos.

.

.

~Troy "Trish" Avelarde

Bakla

Gwapo/Maganda

Pala tawa

Nagpapatawa

Siya yung magiging kaibigan ng barkada. Siya yung laging nagpapatawa sa barkada. Siya at si Kayla yung laging nagpapasaya lalo na kapag may down na down silang kaibigan.hij

Malalaman niya na si Kyle at si Sabrina ay iisa. Mabilis kasi makiramdam ang mga bading/bakla kaya mararamdaman niya na may tinatagong sikreto sila Kyle at Lhyn. Pero dii siya magagalit sa mga ito dahil alam niyang may malalim na mga rason ito kung bakit ito nagtatago ng totoong itsura at pagkatao nito(Kyle).

Makikilala siya ng magbabarkada dahil transferee ito. Siya mismo ang lalapit sa magkakaibigan para makisali.

Makikilala niyo siya sa mga darating na chapters.

15 years old narin siya at 3rd year highschool narin.

.

.

~Princess Jen Antonio

Flirt

Maarte

Malandi

Mukang Clown dahil sa makapal na make-up

Dakilang kontrabira

Kaaway ng apat na magkakaibigan

Matangkad

Laging nakadress

Minsan nakalugay

Minsan nakaipit

Sakto lang ang haba ng buhok

Nakacurl lagi ang buhok

Siya yung magiging dakilang kontrabida sa lovestory at loveteam nila Sabrina Kyle at Law Kier Jace.

May mga kaibigan din siya a.k.a alipores na laging nakasunod sa kanya. Na akala mo parang tuko o aso. (Hahaha.LoL sama ng ugali ni author no ? Haha. Wala eii, ganun talaga ang kwento kelangan talaga lagi ng kontrabidang malandi.LoL)

Sikat sila sa school. Pano at bakit ? Dahil kilala sila bilang Trouble Makers at Attention Seekers. Sila lagi ang gumagawa ng unang scene. Yun bang mapapansin agad kayo. Kaya minsan nadedetention narin sila. Ayaw kasi nila na may haharang harang sa dinadaanan nila, lalo na ni Princess. Lalo na dapat hindi mo siya mabunggo. Dahil sisigawan ka niya kahit pa paos siya o parang wala ng boses, sisigaw at sisigawan ka niya dahil nga Attention Seekers siya at sila.

Kaya dapat ka laging tumitingin sa dinadaanan mo kung ayaw mo siya mabunggo o makabunggo at kung ayaw mo rin masigawan at mapahiya.

14 years old palang siya pero 3rd year highschool na. Turning 15 palang siya sa November.

At dahil magjujune palang at mag papasukan palang ay dii pa siya nakakasakit ng taong inosente.

***************

KaReenOngsee's Note

~meeting the girls palang yan. Sana magustuhan niyo. At sana ivote niyo yung story at pafollow narin para ganahan ako mag update ^.^

Julia --->

Playboy Meets GoodgirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon