Bella"Gising napala ang ating prinsesa" nakangising sabi ni Lalaine pero may halong sarcastic, ng makalapit sya sa kinalalagyan ko.
Hindi nakapagtaka na magawa nya to at napagplanuhan. Isa syang masamang babaeng disperadang gusto akong mawala.
Hinding himdi ako papatalo sa bruhang yan! Asa sya!?
"Musta ang tulog? Nakatulog ka ba ng mahimbing? O maganda ba gising mo? " tanong nya at kunwaring sumimangot
"Dapat lang! dahil yun na lang maayos mong tulog! At sa susunod hindi ka na magigising! Haha mapapahaba ang tulog mo at hindi na gigising pa!" gigil na sabi nya habang tinuturo yung nuo ko at mala dimonyong tumawa.
"As you wish, b*tch!"inis kong sabi sa kanya at dinuraan sya.
"What the --!?At may gana ka pang sabihin sa akin yan?ngayong hawak ko ang buhay mo Ha!?" sabi nya habang pinupumasan and dinura ko sa kanya at bigla akong hinawakan sa panga na nagpaigik sa akin sa sakit at pagkabigla. "'Wag mo akong duraduraan!Baka mapatay kita agad!pahihirapan muna kita bago ka mawala sa mundong ito! " sabi nya at mala demonyong tumawa ulit.
"Mag mula ng dumating ka!Hindi na nya ako pinansin!" nanggigil na sbi nya at malakas akong sinampal kaya napalingon ako sa kanan.
Masakit ang pagsampal nya. Nasaan naba sila? Maliligtas pa kaya nila ako?
"Hwalang 'ya ka! Hindi ka nababagay kay Zero! Sa akin! Sa akin aya nababagay!" sigaw nya pa at kinuha ang aking buhok para iharap nya ako da Kanya "Linandi mo sya no? Kaya nangging kayo!? Ano!? Sagot! " hinigpitan nya ang pagkakahawak sa buhok ng hindi ako sumagot na nagpaigik sa akin sa sakit na nararamdaman
Pero hindi ako sumagot
"Nasaan na yung tapang mo kanina Bella?" nakangising tanong nya "Tinakasan ka na ba?"sabi nya pa at tumawa ng malakas.
"Ang dapat sayo ay manatay! " sabi nya pa at pabiglang binitawan ang pagkakasabunot nya sa akin ng may tumunog na nasisigurado nyang cellphone iyon na may tumatawag.
"Hello Kuya?" sagot ni Lalaine sa kabilang linya at lumabas na ng kwartong kinalalagyan nya.
Mayamaya may narinig akong paparating papunta sa kinalalagyan ko kaya napasik sik ako sa sulok ng kwarto.
BINABASA MO ANG
Pretending a Nerd (Completed!!)
RomanceCompleted!!!! (Not edited) Bella pretending a nerd when she's transfer in St. Louis Academy... What happened before she pretend to be a nerd? What happened when she was studying in NIS?Or... Why she's pretending a nerd now? Pretending a Nerd... Is...