Hyde x Kuro (4)

488 54 15
                                    


   Sau thời gian tắm rửa đầy ngọt ngào cùng thống khổ, Hyde xoa xoa mũi đỏ bừng, ai oán nhìn người đang lắc lư đằng trước. Dáng người anh cả thật đẹp nha~ Da cũng mịn nữa. Làn da trắng mịn ửng hồng óng ánh hơi nước trông thật ngon. Ánh mắt đỏ tươi phủ sương mờ ẩn hiện sau làn mi ướt át thật khiến người ta muốn liếm a~...

   Kuro khẽ rùng mình.

   Kéo kéo chiếc khăn bông còn quàng trên cổ, Kuro nghi hoặc nhìn quanh. Kì quái, sao tự dưng hơi lạnh lạnh. Cảm giác tà ác này là sao?

...

   "Cạch!"

   Chớp chớp mắt, Kuro quay đầu về phía sau:

   - Hyde?

   - Sao vậy, anh cả? - mi nhãn cong cong. Nếu Licht ở đây, tuyệt đối y sẽ tặng nguyên một dấu giày thật to vô bản mặt này.

   Còn nếu Kuro hiểu hàm ý của nụ cười này, cậu sẽ lập tức đập nguyên cánh cửa đang hé mở vào gương mặt đẹp trai trước cửa. Tuy nhiên, Kuro không đọc được điều đó nên cậu chỉ vô cùng miễn cưỡng nhấc mắt hỏi:

   - Cậu tính ngủ cùng anh?

   Ý cả câu: "Cậu không đi về ổ nhím của cậu, vô đây làm chi?". Vào tai Hyde và được chắt lọc thành... Mà thôi, chúng ta đều có thể hiểu.

   Vì vậy, con nhím nào đó cười rất ư sáng lạn, rất là gợi đòn:

   - Nếu anh đã mời, em cũng đành làm phiền thôi!

   -...

   - Anh sao vẫn đứng đó? - tên nào đó đã lách người vào phòng nhanh chóng, lắc lắc đuôi sói, cười thuần lương hỏi.

   Đã biết không thể đuổi được người (moon: sao không dùng bạo lực?;kuro:..." lười biếng đánh ngáp";moon:...xin lỗi, là tôi lắm mồm), Kuro chỉ có thể đóng cửa, bất đắc dĩ vò đầu đi tới chiếc giường êm ái đang đón chào. 

   Hyde híp mắt. Ánh mắt đảo quanh người anh cả đáng yêu. 

   Mái tóc thiên lam rối tung, thoải mái lay động theo nhịp bước. Làn da vốn trắng bệch (moon:xin lưu ý. Đó là màu da đặc trưng của vampire) lại vẫn phủ màu phấn hồng tràn đầy sức sống, mê hoặc vô cùng. Đôi mắt mệt mỏi che đậy lưu quang trong mắt nhưng sắc đỏ trở nên sâu thẳm, như muốn hút trọn linh hồn người nhìn vào sâu đôi mắt đó. Bờ môi ướt át, mềm mại. Xương quai xanh lấp ló dưới cổ áo hơi rộng khiến ngực ai đó ngứa ngáy, khó chịu vô cùng...

   Kuro muốn đi ngủ, lại không biết nên bước tiếp ra sao. Ánh nhìn nóng rực từ người bên cạnh làm cậu bối rối vô cùng. Không hiểu sao, nhưng bản năng khiến cậu cảm nhận được một mối nguy hiểm nào đó đang rình rập.

   Lắc nhẹ đầu, cũng không thể cứ đứng đó, Kuro đành trực tiếp nhảy lên giường, gương mặt úp sấp vào gối, quyết định mặc kệ tất cả.

   Thấy hết cả quá trình giãy giụa, biến đổi rất nhỏ trên gương mặt anh cả, Hyde cười càng thêm sung sướng. Anh à, đây là do anh tự chọn nha~


Moon: chap sau có H. Còn thời gian cụ thể thì mình không rõ. Nhưng mình sẽ hết sức hoàn thành cặp này nhanh nhất có thể.

 Bạn nào muốn cặp tiếp theo là cặp nào không? Mình tính Licht x Kuro. Nhưng nếu muốn, các bạn có thể nêu ý kiến với mình.

Năm nay là năm khá khó khăn với mình nên tốc độ sẽ rất chậm. Hi vọng mọi người có thể tiếp tục ủng hộ mình nha "cúi đầu" >^.^<


Servamp yaoi (Kuro uke)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ