Cô gái nhỏ họ Mặc, trợn tròn mắt há hốc mồm kinh ngạc. Mặc Tích không chỉ bất ngờ về hành động 'cưỡng hôn' vừa rồi của Bách Kiến Dịch mà còn vì câu nói không có đầu mà còn chẳng có đuôi của nó. Anh ta dựa vào đâu mà nói cô 'nói dối' vậy chẳng khác nào ám chỉ Mặc Tích lừa đảo anh ta.
Mặc Tích xin dùng danh nghĩa, tên họ và cả thanh danh của mình, nói chung là tất cả mọi thứ của mình ra mà xin thề rằng. Cô là một học sinh gương mẫu không biết nói dối là gì. Mà dù có nói dối thì đã sao? Mặc Tích khẳng định vẫn chưa hề lừa Bách Kiến Dịch chuyện gì cả.
Bách Kiến Dịch tên đàn ông hỗn đản dám vu khống cô, ức hiếp con gái nhà lành. Vô liêm sỉ, không biết nhục. Không đáng mặt đàn ông. Lần trước khi gặp mặt lần đầu đã muốn bắt cóc cô, vậy thì còn tạm xem là nhẹ đi. Nhưng anh ta có thấy cô gái nào bị bắt mà bình tĩnh như Mặc Tích không? Suốt lịch sử cuộc đời làm nghề đó anh ta có gặp ai như mình chưa? Ngoan ngoãn thành khẩn khai báo.
Bách Kiến Dịch anh ta hỏi tên mình thì cô cũng trả lời rồi đấy. Chỉ là anh ta không động não mà suy nghĩ thôi. Đầu óc ngu si mà tứ chi phát triển. Trời cho cái này thì sẽ lấy cái kia. (Au: đúng rầu, chị đâu có lừa anh ta vụ đó âu, vụ sau sau nữa kìa)
Bách Kiến Dịch đôi mắt lạnh băng nhưng bạc môi mỏng đã sớm hiện lên một nụ cười nhẹ như gió thoảng, rất khó có thể nhìn thấy. Vì nó xẹt qua rất nhanh ngay cả người cười còn không nhận ra kia mà.
Ánh mắt từ từ hiện lên thêm vài ý cười hằn sâu bên trong, một ý cười thích thú khi thấy phản ứng ngây ngô đến khù khờ của cô gái nhỏ. Không cần nhìn lâu chỉ cần liếc sơ qua Bách Kiến Dịch vẫn có thể nhận ra Mặc Tích vẫn chưa hiểu được vấn đề.
Đôi mắt toàn là những tia bức xúc kèm theo khó hiểu. Đôi long mày lá liễu thanh thoát thì nhíu chặt lại, miệng nhỏ thì chu lên thở hồng hộc nhìn Bách Kiến Dịch như muốn nhào vào xé nát anh ra.
"Cái...cái...đồ dê già lâu năm. Anh... anh dám cưỡng hôn tôi.
Tôi...tôi...sẽ...sẽ..."
"Sẽ làm gì?"
Bách Kiến Dịch dùng hai cánh tay cường tráng bao vây Mặc Tích ở giữa, anh dùng vẻ mặt thách thức cùng cái đá lông mày dành cho cô gái nhỏ. Bộ dạng đầy vẻ khiêu khích làm cho cô muốn điên lên.
"Một khóc, hai nháo, ba nổi điên. Anh muốn tôi làm gì?"
Được, được lắm nếu Bách tổng tài này đã muốn cùng cô chơi đùa. Vậy thì theo phép lịch sự tối thiểu Mặc tiểu thư cô đây sẽ đáp ứng, chấp nhận. Bách Kiến Dịch anh nghỉ chỉ một mình mình có thể chọc người ta, khiêu khích người ta hay sao? Đừng có vội tự tin như thế, đời còn dài người còn nhiều cho dù Bách Kiến Dịch có sống đến tận trăm tuổi cũng chưa chắc đã gặp hết mọi loại người.
"Hảo, rất tốt không làm tôi thất vọng. Bị nam nhân mình gặp chỉ mới 2 lần cưỡng hôn mà vẫn có thể kiêu ngạo, bình tĩnh như vậy"
"Hừ, cứ xem như đây là tôi bố thí đi dù gì cũng chỉ là một nụ hôn nhỏ nhoi có đáng là bao.
Mà kĩ thuật hôn kém cỏi thật nên tu dưỡng thêm đi, nước bọt tùm lum thật mất vệ sinh"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL]Mặc Tích Năm Ấy(Ngôn Tình, Ngược, Hiện Đại)
General FictionTruyện: Mặc Tích năm ấy. Tác giả: Hồ Tích. Ngày xuất bản: 30/9/2018. Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Ngược. Tình trạng: Full (26/2/2019). Độ dài: 33 chương. Văn án: Mặc Tích hai chữ này không chỉ là tên của một con người mà nó còn mang trong mình một...