Anh ngả lưng trên mặt sàn lạnh cóng thay vì chọn cho mình chiếc giường ấm áp kia. Dưới đất vương vãi khắp nơi là những lon nước ngọt cùng với vỏ bánh kẹo
-Mày đã đọc bài đăng của Tiểu Tinh Linh chưa?
-Bài nào cơ? Sao tao không thấy thông báo?
Tuấn Huy bật phắt dậy, anh nhanh tay vào weibo tìm kiếm. Đúng là Tiểu Tinh Linh vừa đăng bài cách đây không lâu. Ngắn cũng không quá ngắn nhưng cũng không quá dài như một bài văn khóc sướt mướt chia tay.
Tiểu Tinh Linh là một tác giả viết tiểu thuyết nổi tiếng mà Tuấn Huy yêu thích mặc dù vốn hiểu biết về người này của anh là con số 0. Tên thật là gì, ngày sinh, cung hoàng đạo, tuổi hay ngay cả giới tính anh đều không biết.
"Các bạn độc giả thân mến, hôm nay tôi viết bài này là có một chuyện muốn thông báo. Trước khi nói ra điều này tôi đã phải suy nghĩ rất lâu nhưng tôi cảm thấy tôi không thể làm gì khác. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ tôi từ trước tới giờ, tôi rất vui nhưng tôi lại phụ lòng các bạn khi giờ đây tôi không thể viết sách được nữa. Điều này có thể sẽ kéo dài khá lâu hoặc là mãi mãi .Tôi thành thật xin lỗi, tôi xin lỗi."
-TIỂU TINH LINH ĐĂNG CÁI QUÁI GÌ THẾ NÀY!?
Tuấn Huy hét to tới nỗi dù anh ở tầng 10 thì tầng 1 vẫn có thể nghe cũng không lấy làm lạ
-Chắc người ta gặp phải vấn đề gì thôi, mày đừng có nhảy đông đổng lên như thế kia, điếc cả tai
Viên Hữu thật sự không chịu nổi thằng bạn u mê này của mình nữa. Biết thế này hắn thà để anh tự biết còn hơn nói ra rồi thấy hắn như thế này.
-Hửm...Mày làm gì nữa đấy?
Văn Tuấn Huy bấm liên tục trên màn hình điện thoại. Anh gửi cả đống tin nhắn tới cho Tiểu Tinh Linh
-Cũng chỉ là không viết sách nữa thôi. Mày chuyển qua tác giả khác biết đâu lại hứng thú hơn
-Tao sẽ thổ lộ tâm tư của mình, ít nhất tao cũng phải biết lý do thật sự tại sao lại không viết sách nữa
-Đừng bảo tao là mày lên B trạm đấy nhé...
(B trạm: hay còn gọi là bilibili, là một website chia sẻ video nổi tiếng ở Trung Quốc, có thể coi nó như Youtube ấy)
-Cảm ơn đã gợi ý chứ thật ra lúc đầu tao chẳng biết làm gì đâu
-Cái thằng điên này...
_____
Minh Hạo thở dài, cậu không thể đọc tiếp những dòng bình luận nữa, đã quá mệt mỏi rồi.-Cậu ấy đăng gì vậy?
Ở tài khoản của Văn Tuấn Huy ở B trạm vừa đăng lên một video. Đối với cậu, anh là một ca sĩ mạng cậu rất yêu thích khi đã truyền cho cậu rất nhiều động lực. Nên việc cậu thấy anh đăng gì đó liền lập tức vào xem như thói quen
"Hôm nay mình đăng video này vốn không phải để hát mà là muốn tâm sự, thổ lộ một điều tới một người"
Lần nào cũng vậy, nhìn khuôn mặt anh tuấn của Tuấn Huy, cậu là nam thẳng cũng phải xiêu lòng. Trông lời anh nói, cậu cảm thấy như đang chuẩn bị tỏ tình với một ai đó. Một cô ca sĩ mạng như anh ta sao? Hay ai khác?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần Cuối Vẫn Hướng Về Phía Em [oneshot]
FanfictionVăn Tuấn Huy thích sách của Minh Hạo viết lắm, nhà anh có đủ những cuốn sách cậu từng xuất bản. Thế mà anh lại chưa biết mặt mũi cậu thế nào. Một hôm Minh Hạo đăng lên weibo một dòng trạng thái bảo rằng sẽ không viết sách nữa, Tuấn Huy đương nhiên r...