CHAPTER 30: SẬP BẪY

44 2 4
                                    

Cậu đè miệng mình lên miệng Yunho, nhấn vào đó một nụ hôn mạnh bạo. Ban đầu, Yunho có vẻ hơi bất ngờ nhưng rồi hắn cũng nhanh chóng đáp trả, hôn ngược lại Jaejoong. Chỉ khác chăng, Yunho càng dịu dàng Jaejoong càng thô bạo. Hắn ngậm môi cậu, cậu dứt ra cắn ngược lại môi hắn, chảy máu. Vị máu tanh rơi xuống đầu lưỡi hắn trượt vào trong khoang miệng, kích lên một dòng điện trong người Yunho. Jaejoong dần buông cổ áo hắn ra, đưa tay đặt lên má hắn, giữ chặt. Không khí dần nóng lên, trong người Yunho bắt đầu thấy rạo rực. Jaejoong chưa bao giờ chủ động hôn hắn mãnh liệt đến như thế, càng chưa bao giờ ở tư thế này làm bất kỳ thứ gì với hắn. Yunho cảm thấy đặc biệt kích thích.

Yunho nằm dưới đất, hưởng thụ nụ hôn thô bạo đầy ham muốn của Jaejoong. Hắn nhắm nhẹ mắt, liên tục đáp lại môi cậu theo cường độ mà cậu dẫn dắt. Trong lòng cảm thấy khoan khoái, hắn rên nhẹ một tiếng. Nghe tiếng rên của Yunho, tay Jaejoong khẽ siết má hắn chặt hơn một chút. Yunho đưa tay đặt lên gáy cậu, tính luồn tay vào tóc Jaejoong, muốn ôm vào người. Không ngờ, đầu ngón tay hắn chỉ vừa chạm má cậu đã bị Jaejoong chụp lấy đè mạnh xuống đất. Yunho khẽ cau mày. Hắn dùng tay kia tiếp tục thực hiện ý định của mình. Một lần nữa, lại bị Jaejoong đập mạnh tay xuống đất, hai cổ tay hắn bị bàn tay cậu siết chặt. Yunho nhíu mày càng sâu. Hắn mở mắt nhìn Jaejoong. Cậu vẫn đang nhắm nghiền mắt hôn hắn, vô cùng mãnh liệt, vô cùng ham muốn, và cực kỳ thô bạo.

Tuy Yunho không ngại tình dục mạnh bạo, nhưng như thế này với hắn quả có chút sai sót đâu đây. Hắn dần dần cảm thấy cái mà hắn nghĩ rằng "ham muốn" từ Jaejoong hình không phải thế, mà là "trấn áp". Ban đầu, hắn cũng cảm thấy mới lạ, vui vẻ đón nhận nụ hôn này của cậu. Nhưng dần dần càng không được như ý muốn. Hắn muốn đưa lưỡi vào trong miệng cậu liền bị lưỡi cậu nhấn ngược trở lại. Hắn muốn hôn môi trên thì Jaejoong cắn môi dưới, hắn muốn ngậm môi dưới lại bị cậu cắn môi trên. Hắn rên thì bị Jaejoong siết mặt không cho nhúc nhích. Bây giờ chỉ mỗi việc muốn ôm cậu một cái cũng bị khóa tay. Như thế này là có ý gì?

"Jae..." – hắn nghiêng đầu sang một bên tránh môi cậu, nói nhỏ.

Chưa buông được nửa chữ, Yunho đã bị tay cậu bẻ cằm ngược trở lại. Môi hắn lại bị cậu ấn mạnh.

Cái gì đây? Đảo chính à?

Yunho trợn mắt. Hắn lắc mạnh đầu sang một bên:

"Cậu làm cái..."

Vẫn là chưa nói được hết câu, hắn lại bị cậu bẻ cằm trở lại, nhấn môi vào. Hắn trợn mắt còn to hơn. Cảm giác trong lòng đang khoan khoái lập tức chuyển sang cáu giận. Tay Jaejoong bây giờ đặt ở cổ hắn, khẽ siết.

Lại còn thế nữa? Yunho chớp mắt một cái. Lại còn muốn bóp cổ hắn? Yunho cả giận, giựt mạnh tay khỏi thế khóa của cậu. Lại không ngờ, Jaejoong một tay bóp cổ hắn, một tay siết chặt cổ tay Yunho không cho hắn thoát ra. Hắn dùng tay còn lại nắm vai cậu. Nhanh như cắt, Jaejoong ngẩng dậy, gạt tay hắn ra, rút từ sau lưng một bộ còng tay mà không rõ cậu lấy từ đâu.

"Cạch." – khóa còng bóp lại, chưa đầy mười giây hai tay Yunho đã bị khóa vào bộ còng mới toanh kia.

"Quà của Changmin đó, coi như nó cám ơn anh đã nhắn tin cho nó." – Jaejoong hừ mũi.

[YunJae fanfic] WHERE THE WILD ROSES GROW?Where stories live. Discover now