Jenkook

304 22 1
                                    

Tay cầm bó hoa đi thẳng vào lễ đường , dưới chân là thảm đỏ uy nghi trong ngày trọng đại của một đời người. Đặt chân đứng thẳng ngay ngắn trên bục sân khấu , dõi theo cánh cửa xa xa sắp được mở ra .. Chào đón cô dâu của lòng tôi.

Nhịp thở càng nặng nề khi bước chân nàng càng tiến đến gần mình hơn , khi được người cha của nàng trao tận tay em cho tôi thì thở hắt một tiếng. Quay lên , cha chúa đang ở trước mặt chúng tôi đang đọc lời quy ước ... Tôi mỉm cười khẽ quay đầu nhìn em . Sau lời thề , sau khi trao nhẫn ... trao nhau nụ hôn .. nàng sẽ là vợ của tôi.

"Jeon Jungkook , con có đồng ý cưới cô Kim Jennie làm vợ của con ... dù sau này có bệnh tật ốm đau , hay nhan sắc phai tàn theo thời gian con có muốn chăm sóc bao bọc cho cổ cả̉ đời không"

Tôi nhìn xuống hai bàn tay đang nắm chặt , đôi tay này tôi sẽ không bao giờ buông ....

"Con đồng ý"

"Kim Jennie , con có đồng ý làm vợ Jeon Jungkook ... dù có sóng gió hay con đường phía trước còn nhiều chông gai con có nguyện ý yêu thương cậu ta suốt đời hay không "

"Con đồng ý .."

Tiếng vỗ tay , ồ ạt rần rần vang lên cả khán phòng lễ ... và màn quan trọng nhất sẽ diễn ra ..

"Tốt , hai con hãy trao nhẫn cho nhau...."

Tay tôi run từng hồi , khoảnh khắc tôi mong chờ đang diễn đến.....

"CẮT CÁC EM LÀM TỐT LẮM ...."

Tôi nghe tiếng anh đạo diễn bên tai , mọi hành động đều im bặt ... tay tôi vẫn đang cầm chiếc nhẫn , tôi định trao cho người tôi yêu ... mà ai ngờ . Đây chỉ là một bộ phim, một cảnh quay cuối cùng ...

"Các em làm tốt lắm , phim bấm máy rồi nghỉ ngơi thôi..... này Jungkook em có sao không "

Anh trợ lý gọi hồn tôi thức tỉnh , khi tâm tôi vẫn còn đang lững lờ ở đâu đó. ..

"Em không sao , về thôi "

"Này mau qua đó Chào cô Jennie một tiếng , dù sao hai đứa sẽ còn gặp dài dài khi đang quảng bá cho phim "

"Để sau được không anh " ... Tôi tìm mọi lý do để nhanh chóng biến khỏi đây , vì ở đây nó ngột ngạt đến khó thở.

"Không có lần Này thì lần nào , em nhớ mấy lần sau sẽ rất khó để nói chuyện "

Tôi đến gần chỗ em đứng khi em mãi mê nói chuyện với nhân viên , tôi ngượng ngùng phá vỡ chuyện đó.

"Xin hỏi có làm phiền chị không Jennie" ... Tôi đắng ngay đầu lưỡi khi xưng hô "chị em " khi ngoài đời .. em vào nghề trễ hơn tôi 1 năm nhưng em hơn tôi 2 tuổi.

"Không , có gì sao "

"Ah , là em qua để chào chút , nếu có dịp em hẹn chị đi ăn "

"Vậy bây giờ luôn nha , mà chỉ có hai ta đi được không ... Vì chị muốn tâm sự với em "


Tôi khá bất ngờ khi lời đề nghị từ em ...



||alljen|| vocal bts and jennie  / playing with fire/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ