(Kiana Aguilar--Smith's point of view)
1:00 am. Wala pa din si Dylan. T__T wala nang sindi yung 22 candles. Pinatay ko na yung music. Ubos na yung ice cream at naghuhugas ako ngayon ng plato.
Malamig na yung spaghetti pati yung hotdogs. T__T naiiyak ako! nasayang ang effort ko. Huhuhu. Di ko nalang tinatawagan si Dylan dahil baka busy siya. Hay. Pero anong oras na eh.
Tinakpan ko nalang yung mga pagkain. Manunuod nalang ako ng tv. Nasa cartoon network ako. Kahit nakakatawa umiiyak pa din ako. Hell. Iyak tawa ako. Nakakainis.
---
(James Dylan Smith's pov)
Naalala ko na naman yung nagyari kanina. Sinampal ko si Haley. Naghubad siya sa harap ko. Gumawa daw kami ng bata para hindi na kami mapag hiwalay pa.
I feel sorry for her. She looks desperate. At ngayon nandito ako sa tapat ng bahay namin ni Kiana. Baka tulog na siya. Pagkapasok ko uminom muna ako ng tubig. Wow! may cake, spaghetti , hotdogs sa ref.
Hinanap ko si Kiana. Ayun, natutulog sa kwarto. Time check 1:20 am. Aish! Nag-ready siguro siya para sa debut ko. Nasayang effort niya. Aish! ang sama kong asawa!
Ininit ko yung hotdogs at yung spaghetti. Nilabas ko yung cake at sinindihan.
Handa na ang pagkain! Kakagising niya lang sa commatose nitong July. Tapos sasaktan ko nanaman ba siya? pagkakataon ko nang bumawi.
Umakyat ako sa kwarto. Nag-ayos muna ko. Hinalikan ko siya. At sa halik ko na yon. Automatic siyang nagising. Namumula ang mga mata niya.
"I'm sorry" Sambit ko dito sabay niyakap siya. Yumakap din siya pabalik sa akin.
"It's not..fine..but it's okay your here now..i love you" Napangiti ako. Lagi nalang niya kong iniintindi. That's why I love her so much.
"I love you too. Let's eat" Sabi ko at binuhat siya na pang wedding.
"Pero teka! malamig na yung spag tsaka hotdogs.." malungkot na sabi niya.
Hinalikan ko siya just to say that everything's fine. Pagkababa ay nagliwanag ang mukha niya.
Sinandukan ko siya at nanuod kami ng tv. Magkatabi lang kami. Habang kumakain ako ng cake. May nalasahan akong parang metal.
O__o
A key?
"What's this wife?"
"A key?"
"for?"
"Your new car Hubby..My gift." :')
Napayakap ako sa kanya. Wow effort ng asawa ko. The best! wala ng makakatalo sa kaniya. Ever.
Itutuloy..
BINABASA MO ANG
Mr. and Mrs. SMITH
RomanceOne day, James and Kiana woke up then *poof* they're married. How are they're life going to be? Meet the Mr. and Mrs. Smith ♥ Written by: CandyLann Copyrighted 2014