Đoản

19 2 0
                                    

- Thuần Thuần, đợi em với. 

     Tiếng gọi không ngớt từ xa vọng lại của cô khiến anh đang lấy xe cũng phải quay đầu nhìn.

- Có mỗi việc đợi em mà sao anh mãi không chịu nhớ thế hả? Hại em suốt ngày phải chạy đuổi theo anh tốn bao công sức bố mẹ nuôi . Lần sau ứ chơi với anh nữa..... À, suýt quên, ngày ngày cầu cho anh ế suốt đời luôn. 

- Anh xin lỗi. Tại dạo này áp lực học tập hơi nặng nên đôi lúc anh không nhớ nổi. Tha lỗi cho anh đi mà Tiểu Nhi. Bao giờ thi xong anh sẽ đưa em đi uống trà sữa nha.

- Mỗi việc đưa em đi uống trà sữa lm sao bù đủ công sức chạy mấy ngày của em. Hứ!

- Thôi tạm thời cứ thế đã. Còn gì anh sẽ suy nghĩ để bù đủ cho em sau. Giờ thì lên xe nhanh không là muộn học đấy.

     Cô thấy vậy liền nhanh chóng trèo lên xe ngồi. Từ lúc ngồi lên xe, cô không ngừng hỏi han việc học tập của anh có ổn không, gia đình có khỏe không,....

- Em mà không im lại là tôi cho em xuống xe đấy.

- Dạ. - Nói xong cô liền im bặt.

-----------Giờ ra chơi tại trường-------------

- Linh Nhi, Linh Nhi, bạn lớp trưởng đẹp trai lớp bên nhờ tớ gọi cậu kìa. Mau ra đi.

- Ủa, tớ gây sự hay chọc giận gì bạn ấy đâu???

- Tớ không biết gì hết. Tớ chỉ biết bạn ấy đang đợi cậu ở sân trường kìa. Ra nhanh lên!

- Ok ok, tớ đi đây, pp.

     Cô liền theo lời con bạn thân ra sân trường. Cậu bạn kia thấy cô liền đi đến, giơ bó hoa trước mặt cô, ấp úng nói:

- Linh Nhi, tớ.... tớ thích cậu nhiều lắm. Làm bạn gái .... "Bốp"

     Chưa nói hết câu, cậu bạn kia đã bị cú đấm trời đánh của Thuần Thuần giáng xuống

 mặt.

- Cô ấy là bạn gái tôi. Cậu to gan dám cướp?

- Vậy....vậy ạ. Em....em xin lỗi....là....là do em không biết.

- Hừ.

    Mọi người xung quanh xôn xao bàn tán. Họ không ngờ rằng lại có đến hai soái ca cùng yêu một cô gái bình thường về mọi mặt thế này. Còn cô, cô cứ đứng ngây ngốc ở đó, vẫn chưa hiểu anh làm vậy là muốn gì. Mãi đến khi anh kéo cô đi, cô mới bớt trông ngu ngơ. Anh dắt cô đến một chỗ yên tĩnh, cô nhanh miệng hơn anh, hỏi:

- Vừa nãy sao anh lại làm vậy?

- Để bảo vệ bạn gái của mình chứ sao

- Em là bạn gái của anh khi nào?

~~~~CÒN~~~~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tiểu Nhi, em thật ngốc!Where stories live. Discover now