Ba vị trưởng lão Vân gia nhìn Thân Đồ gia chủ đứng trên không, thực lực của Thân Đồ gia chủ là Tôn Thần cấp bốn, không gian phong tỏa dù có thể ngăn cản được đòn tấn công của lão, nhưng đằng sau Thân Đồ gia chủ còn đứng không ít người, sức mạnh của họ chồng lên nhau, dù là không gian phong toả cũng không cản được. Thân Đồ gia giờ chỉ là nỏ mạnh hết đà, Vân gia không muốn đuổi tận giết tuyệt, dù sao như vậy không phù hợp với cách làm việc trước giờ của người Vân gia.
Ba vị trưởng lão Vân gia không mong Vân gia chiến đấu quá hăng say, Vân Tường đang có thai, lỡ như nàng ta vô tình bị thương thì thành ra được nhiều hơn mất.
“Thân Đồ gia chủ, ngươi huy động không ít người tới Vân gia rốt cục là muốn gì?” Đại trưởng lão Vân gia hỏi, Thân Đồ gia chủ nghe vậy cười to ba tiếng, duỗi tay ra trước: “Không cần phải hỏi câu như vậy, từ rất lâu về trước Thân Đồ gia và Vân gia đã không thể cùng tồn tại, có ngươi không có ta.”
Tam trưởng lão Vân gia nhíu mày: “Vân gia chỉ là ép các ngươi rời khỏi Nội vực, so với các ngươi, chúng ta đã nhân từ hơn rất nhiều, ngươi còn không biết đủ à?”
“Nhân từ? Thân Đồ gia không cần Vân gia các ngươi giả mù sa mưa!” Thân Đồ gia chủ quát to, mắt đỏ bừng nhìn chòng chọc ba vị trưởng lão Vân gia: “Nếu như không phải vì Vân gia các ngươi, Thân Đồ gia đâu có rơi vào tình cảnh thế này.”
Ba vị trưởng lão Vân gia sa sầm mặt, Thân Đồ gia chủ đúng là chấp mê bất ngộ, là lão tự mình vứt bỏ đường lui, Vân gia sẽ không nhân nhượng nữa. Với Thân Đồ gia, Vân gia đã hết lòng quan tâm giúp đỡ, là chính họ không biết tiến lùi, tự cắt đứt đường lui của mình.
“Đã vậy thì không cần nói nhiều nữa.” Tam trưởng lão Vân gia mở miệng, người Vân gia nào không oán hận thù ghét Thân Đồ gia chứ? Vì tính cách và tác phong trước giờ của người Vân gia, họ mới chừa một đường lui cho Thân Đồ gia, nhưng Thân Đồ gia lại đòi hỏi quá nhiều.
“Ha ha ha ha! Các ngươi cho là không gian phong toả có thể đỡ nổi đòn tấn công của ta thật à?!” Thân Đồ gia chủ cười to, Vân Phong đứng dưới đất nheo mắt nhìn Thân Đồ gia chủ. Lão già này chắc chắn có chuẩn bị rồi, không thì đã không dám chính diện chống lại ba vị trưởng lão Tôn Thần của Vân gia.
Nghĩ vậy, Vân Phong liếc mắt ra hiệu với Mộc Thương Hải, Mộc Thương Hải hiểu ngay, đồng tử xám trắng phát ra tia sáng nhạt, sức mạnh không gian chung quanh Vân gia dần thay đổi. Thân Đồ gia chủ cười xong chiến khí toàn thân bùng lên, những người Thân Đồ gia đứng sau lão ta cũng thế, ai nấy đều mang theo vẻ mặt khát máu.
“Ta chọc thủng một lỗ, các người xông vào đó, giết được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu, nghe chưa? Cho dù chết cũng phải kéo người Vân gia chết chung.”
Người Thân Đồ gia nghe vậy lửa giận bùng lên, ai nấy đều la hét kêu gào.
“Đừng mơ làm hại người Vân gia!” Ba vị trưởng lão Vân gia quát giận, Thân Đồ gia chủ lại cười to, dồn toàn bộ chiến khí vào tay, chiến khí cực kì dày đặc.
Nồng độ chiến khí này… Quả nhiên là đã uống dược tễ. Nói vậy những kẻ tới đây tối nay đều có uống dược tễ, Thân Đồ gia quyết tâm dốc hết tất cả, liều chết cũng muốn cắn Vân gia một miếng.