Chị là cả thế giới của em

66 7 5
                                    

"Chị sẽ bảo vệ em, sẽ ở bên cạnh em" - Câu nói của chị cùng với cái ôm ấm áp ấy, ngày hôm ấy em không thể nào quên được. Hơi ấm của chị là của em.

__________________

Em được sinh ra, mang theo mình là 2 màu mắt riêng biệt. Cứ ngỡ đó là sự đặc biệt, nhưng không phải vậy. 

Năm lên 4 tuổi, em bị chính mẹ ruột mình ruồng bỏ, đánh đập, cho rằng em là một con quái vật. Nói rằng em nên chết đi. Lời nói nhẹ  nhàng ấy như một con dao cắm mạnh vào tim em, từng lần từng lần lún sâu hơn. 

Cứ năm này qua năm khác, những trận đánh đập ấy, những lời nói khó nghe ấy vẫn tiếp diễn. Không như chị, sinh ra với một đôi mắt màu đen tuyệt đẹp, cùng với những chi tiết hoàn hảo khác, chúng thật đẹp. Chúng khiến cho mọi người xung quanh chị phải yêu mến chị. Cha mẹ cưng chiều, yêu thương chị, điều đó ... khiến cho em phải ghen tị với chị. Mỗi ngày, từ chiếc cửa sổ hình tròn từ gác mái, nhìn hình bóng của chị chào tạm biệt cha mẹ, bước lên chiếc xe màu vàng cùng với những người mà chị cho đó là bạn. THẬT GHEN TỊ VỚI CHỊ LÀM SAO.

Rồi cũng đến lượt em, cuối cùng bố mẹ cũng cho em đi học, nhưng phải đeo miếng băng để che đi con mắt khác màu ấy, thật khó chịu làm sao. Chẳng hiểu sao, em được học cùng với chị, dù chị hơn tuổi em. Không sao, đó cũng là một điều tốt để em có thể đến gần với chị hơn. Vì em ít tuổi hơn mọi người trong lớp, nên bị bắt nạt ngay từ ngày đầu tiên vào học, nhưng chị đã đứng ra bảo vệ em. 

Ngày qua ngày, thức dậy cùng chị, bước lên chiếc xe màu vàng cùng chị, ngồi cùng chị. Cảm giác thật là tuyệt vời. Đổi lại em lại bị mọi người cô lập, bị vùi lấp trong sự cô đơn, nhưng việc đó chẳng ảnh hưởng gì đến em cả. Chỉ cần chị cười là không sao. 

Không ai có thể hiểu được cảm giác này, cảm giác vui sướng ấy, không có gì sánh được. Sự dịu dàng cùng với nụ cười nở trên mặt hi có ai đó bắt chuyện với em, nó chỉ là những chiếc vỏ bọc hoàn hảo để che mắt cho những con người ngu xuẩn ấy. Dần dần em đã có nhiều bạn hơn, nhưng bọn họ chỉ là giả dối, chỉ làm bạn với em vì muốn tiếp cận chị. HỌ CÓ THỂ PHẢN  BỘI EM BẤT CỨ KHI NÀO. Là do em quá ngu hay do bọn họ quá thông minh. Chỉ có chị, "NGƯỜI DUY NHẤT KHÔNG BAO GIỜ PHẢN BỘI EM"

Nỗi sợ của em ngày càng lớn, rằng nếu em để chị đi, chị sẽ không bao giờ quay lại với em nữa. Em sẽ bảo vệ chị, sẽ bên chị mãi mãi, chị là cả nguồn sống của em, chị là ánh sáng của đời em, chị đã giúp em rất nhiều và em chỉ sống vì chị. em sẽ không để chị đi nữa, giờ đến lượt em, đừng lo chị yêu em sẽ mãi dõi theo chị. CHO ĐẾN NGÀY CHÚNG TA ĐƯỢC BÊN NHAU T.H.Ự.C.S.Ự .  Em tin rằng, chị cũng cảm thấy vậy.

Chị không bao giờ từ chối em việc gì, chị là sự cứu rỗi duy nhất của em ở trên thế giới này. Sự diệu dàng và nụ cười của chị, chị là người duy nhất trong sạch, vậy nên em sẽ không để nhát bàn tay dơ bẩn ấy chạm vào chị, chúng sẽ làm bẩn chị mất. 

Một ngày không xa, hắn đưa chị đi xa khởi em, Sao hắn dám làm vậy, sao hắn dám đưa chị ra xa khỏi em chứ, tị sao , TẠI SAO CHỨ  

khống, em sẽ không để hắn làm vậy đâu, em sẽ loại bỏ hắn. "EM SẼ BẢO VỆ CHỊ VỚI TẤT CẢ NHỮNG THỨ EM CÓ" . Chị hiểu được mà đúng không ? Rằng chị không cần ai khác bên cạnh ngoài em ? Phải không, phải không chị ? chị từ chối em, sợ hãi em . . . bởi vì chị đang bị ảnh hưởng bỏi chất độc. Chị đừng lo, em sẽ cho chị thấy em có thể làm được , để rồi .... chúng ta có thể cười và thiếp đi cùng nhau, để rồi không có ai lọt vào mắt chị. Hãy cùng nhau thề nguyện trong bóng tối. 

Để con dao cẩn thận trong cặp, em ầm thầm hẹn hắn ra sau trường. Đến gần hắn, che mắt hắn lại, để cho hắn không thể nhìn thấy gì. Lặng lẽ đâm con dao sắc bén vào ngực hắn, nhanh tay bịt miệng hắn lại, khiến cho hắn không thể hét lên, thì thầm vào tai hắn những câu cuối cùng, rồi nhấn mạnh con dao thật sau vào ngực hắn. Thật chậm rãi, làm cho hắn phải cảm nhận được nỗi đau. Rồi hắn cũng im dần. Chị biết không, máu của hắn thật dơ bẩn và tanh tửi làm sao, chúng làm em thấy thật kinh tởm, chúng dính hết lên bàn tay em rồi. 

                                    ___________________còn nữa ______________

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Lời thú tộiWhere stories live. Discover now